Giới thiệu

Khóa học này phù hợp với ai?

BPMN là gì?

Business Process Model and Notation (BPMN) là một biểu diễn đồ họa nhằm mô hình hóa các quy trình nghiệp vụ trong một tổ chức. Thông qua BPMN, các bên liên quan sẽ đồng nhất hơn với nhau trong việc thiết kế và triển khai quy trình nghiệp vụ.

BPMN được phát triển bởi tổ chức Business Process Management Initiative (BPMI) từ 2005 và ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong phát triển quy trình nghiệp vụ của nhiều tổ chức khác nhau.

Vì sao cần áp dụng BPMN trong mô hình hóa quy trình nghiệp vụ?

Business Process Model and Notation là tiêu chuẩn toàn cầu cho mô hình hóa quy trình nghiệp vụ, là một trong những cầu nối quan trọng nhất giữa mô hình kinh doanh và công nghệ thông tin (CNTT). Việc tham gia khóa học này sẽ giúp bạn hiểu rõ được những quy định, nguyên tắc trong quá trình áp dụng BPMN vào việc phát triển các quy trình nghiệp vụ và xây dựng phần mềm cho các doanh nghiệp ở mọi lĩnh vực.

Khóa học này phù hợp với ai?

  • Sinh viên chuyên ngành công nghệ thông tin (CNTT) quan tâm đến lĩnh vực phân tích nghiệp vụ và xây dựng phần mềm.
  • Sinh viên tài chính, ngân hàng, hệ thống thông tin quản lý có định hướng làm Business Analyst (BA) và ứng dụng quy trình BPMN trong công việc
  • Các bạn nhân viên đang làm các vị trí Developer, QC, QA có nhu cầu tìm hiểu về BPMN để áp dụng vào quy trình phát triển phần mềm hiệu quả và chuyên nghiệp.
  • Chuyên viên phân tích nghiệp vụ hiện đang làm cho các công ty tài chính, ngân hàng cần chuẩn hóa quy trình nghiệp vụ theo BPMN
  • Các nhà quản lý muốn tìm hiểu về quy trình BPMN nhằm định hướng tăng cường hiệu quả kinh doanh thông qua các phần mềm nghiệp vụ

Tại sao bạn nên tham gia khóa học này?

Mục đích khóa học BPMN

BAC sẽ cung cấp cho bạn kiến thức và cách ứng dụng BPMN trong việc mô hình hóa quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế.

Tại sao bạn cần tham gia khóa học BPMN?

  • Tiêu chuẩn ký hiệu và mô hình hóa quy trình nghiệp vụ (BPMN) là một trong những thành phần quan trọng nhất để kết nối mô hình kinh doanh và CNTT thông qua các phần mềm nghiệp vụ.
  • Khi nắm vững BPMN, bạn sẽ chủ động trong việc tự động hóa quy trình nghiệp vụ, ứng dụng mạnh mẽ CNTT vào phát triển doanh nghiệp và tăng cường hiệu quả kinh doanh.
  • Đặc biệt, khóa học BPMN tại BAC được hướng dẫn bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm sẽ mang đến học viên nhiều kiến thức, kĩ năng và ví dụ thực tiễn trong suốt quá trình khóa học.

Sau khóa học tại BAC bạn sẽ nhận được những gì?

  • Bạn sẽ biết cách sử dụng các ký hiệu chuẩn cho các đối tượng của quy trình để xây dựng sơ đồ miêu tả dễ hiểu và khoa học hơn. Qua đó, tối ưu hóa sự thông hiểu về nghiệp vụ của người dùng trong quá trình sử dụng hay thiết kế phần mềm.
  • Bạn sẽ nắm bắt được các quy tắc về thành phần sơ đồ và cách sử dụng để đảm bảo sự nhất quán trong toàn bộ doanh nghiệp và các bên liên quan
  • Bạn sẽ hiểu rõ các loại mô hình thành phần và cách sử dụng chúng để tạo thành một đồ họa BPMN chuẩn
  • Bạn sẽ có được một nền tảng kiến thức vững chắc về BPMN để áp dụng vào công việc thực tiễn của mình
  • Đồng thời, bạn cũng sẽ hiểu rõ những kiến thức cơ bản về việc phân tích nghiệp vụ để xây dựng và phát triển phần mềm
  • Đạt được chứng chỉ hoàn thành khóa học BPMN của trung tâm đào tạo BAC

Thông tin vé

ỨNG DỤNG BPMN CHO BA

5.900.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Công ty Cổ Phần Đào tạo và Tư vấn BAC

BAC là một công ty chuyên về đào tạo và tư vấn trong lĩnh vực phân tích nghiệp vụ phần mềm. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp để đáp ứng yêu cầu phân tích, hỗ trợ và đánh giá dự án cũng như các khóa đào tạo theo yêu cầu. Đặc biệt, các khóa học Business Analyst (BA) của chúng tôi không chỉ là chìa khóa giúp các cá nhân trở thành một chuyên gia phân tích nghiệp vụ phần mềm mà còn mang đến cho doanh nghiệp bạn một đội ngũ BA có năng lực mà bất kì doanh nghiệp nào cũng ao ước.



Với sự cam kết cao nhất, chúng tôi bảo đảm sẽ giúp bạn giải quyết tất cả những bài toán khó, qua đó, khẳng định vai trò Công ty Đào tạo và Tư vấn phân tích nghiệp vụ phần mềm hàng đầu (BA) dẫn đầu tại Việt Nam.

Liên hệ nhà tổ chức