Giới thiệu

Vào ngày 01/01/2019, Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC hân hạnh giới thiệu tới khán giả cả nước chương trình hòa nhạc năm mới mang tên “V-Concert”. Đây là chương trình thứ hai trong loạt chương trình hòa nhạc được Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC tổ chức thường niên vào ngày đầu tiên của năm mới.

   “V-Concert” được tổ chức trong một không gian âm nhạc đẳng cấp, sang trọng. Khán giả sẽ được trải qua nhiều cung bậc cảm xúc với những tác phẩm âm nhạc nổi tiếng của Việt Nam được chuyển soạn cho dàn nhạc giao hưởng, cùng những trích đoạn nổi bật nhất từ những kiệt tác giao hưởng và nhạc kịch của thế giới.

Chương trình có sự tham gia của giàn nhạc giao hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji (Nhật Bản), ca sĩ Đăng Dương, ca sĩ Đào Tố Loan, tài năng violon Đỗ Phương Nhi.

Thông tin vé

Type 1

2.000.000 VND
Vé ngừng bán online

Type 2

1.500.000 VND
Vé ngừng bán online

Type 3

1.000.000 VND
Vé ngừng bán online

Type 4

800.000 VND
Vé ngừng bán online

Type 5

500.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

ĐÀI TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ VTC

Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC trực thuộc Đài Tiếng nói Việt Nam là đơn vị tiên phong về số hóa truyền hình ở Việt Nam. Với vị thế dẫn đầu về công nghệ, VTC đã trở thành Đài Truyền hình có diện phủ sóng quảng bá rộng nhất tại Việt Nam.

Liên hệ nhà tổ chức