Giới thiệu

🏮Trung thu trong bạn là gì?
Những ký ức tuổi thơ về một mùa trăng rằm nô đùa cùng đám trẻ con trong xóm, đôi mắt lấp lánh bị hút vào những chiếc lồng đèn giấy kiếng đủ màu sắc ở khắp các con đường được bày bán cùng những hàng bánh trung thu. Những chiếc đèn cầy xanh, đỏ, vàng, cam được thắp sáng bên trong mà ta ra sức che chắn để không bị gió tắt đi.
“Đèn ông sao với đèn cá chép
Đèn thiên nga với đèn bươm bướm…
Những ánh đèn rực rỡ muôn màu”.
Sự huyền ảo không toàn vẹn của lồng đèn giấy kiếng tạo ra mớ kỷ niệm hỗn tạp lộn xộn của tuổi thơ - khi không có gì sẵn đấy, nhưng dường như chúng ta có tất cả. Những mộng mơ, niềm tin và sự ngây ngô, những ký ức ấy là một hành trang quá đỗi bình yên mà những đứa trẻ sẽ mang theo trên chặng đường lớn lên.

🏮 Dù ngày nay đã có rất nhiều loại đèn trung thu hiện đại chạy bằng pin, chẳng sợ ướt mưa, lại có thể phát nhạc và đèn chớp chớp. Thế nhưng những chiếc lồng đèn được làm thủ công từ công đoạn vọt tre, uốn khung tạo hình, dán keo và bồi giấy kiếng sao cho thiệt đẹp, thiệt cẩn thận, có lẽ vẫn là ký ức nguyên vẹn và rực rỡ màu sắc như tuổi thơ của mỗi chúng ta.

🌙 Trung Thu năm nay, với mục đích tạo ra một trải nghiệm khác biệt, ý nghĩa và trọn vẹn, Endless Vacation hân hoan tổ chức buổi trải nghiệm vẽ trang trí Lồng đèn. Buổi trải nghiệm đưa bạn tìm về những giá trị nghệ thuật cổ truyền dân gian Việt Nam đích thực, gợi nhắc về những mùa trung thu thời thơ ấu.

🔔 Với mong muốn mang lại trải nghiệm và chất lượng tốt nhất, Endless Vacation và Ổ Gallery & Shop chỉ giới hạn 10 suất thôi, bên cạnh đó 5 vé đăng ký sớm nhất sẽ được giảm 10%.

--------------------------------------

📌 Thông tin Workshop:

  • Địa điểm: 96E Võ Thị Sáu. Phường Tân Định, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian: 09:00 đến 12:30, sáng Chủ Nhật ngày 04/09/2022
  • Hạn chót đăng ký buổi trải nghiệm: 10:00 sáng thứ Bảy ngày 03/09/2022
  • Giá vé gốc: 690.000 VNĐ/ vé

📌 Trao trọn mùa trăng viên mãn cùng Endless Vacation ở đây:

  • Instagram: https://www.instagram.com/endlessvacation.vn/
  • Website: https://endlessvacation.vn/
  • Shopee: https://bit.ly/ostore_homedecor

Thông tin vé

Vé tham gia

690.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé ưu đãi

621.000 VND
690.000 VND Vé ngừng bán online

Giảm 10% cho 5 khách hàng đăng ký đầu tiên

Nhà tổ chức

ENDLESS VACATION

Endless Vacation là một nhà sáng tạo quà tặng với concept khác biệt, kết hợp các sản phẩm mang đậm triết lý Nhân Đạo và thân thiện với môi trường.

Liên hệ nhà tổ chức