Giới thiệu

[Vietnamese below]

Have you ever heard of Venture Builders (VB)? Also called as startup factories, or venture production studios, they are organizations that build companies using their own ideas and resources. What sets them apart from the traditional Venture Capital (VC) firms? How should an early-stage startup founder consider which funding approach is best for them?

Join this session with 3 notable VB & VC - Fram, REAPRA and Patamar Capital - to find out their fundamental difference in investment philosophy, equity structure, founder selection criteria and support system.

---

Bạn đã bao giờ nghe đến Venture Builders (VB) chưa? Được gọi là các nhà máy sản xuất startup, VB xây dựng những công ty startup từ những ý tưởng và nguồn lực của chính họ. Vậy VB khác biệt thế nào với Quỹ đầu tư mạo hiểm truyền thống? Các startup founder nên biết gì khi chọn mô hình nào phù hợp nhất cho họ?

Nếu bạn đang có ý tưởng muốn xây dựng startup hoặc đang trong giai đoạn đầu gọi vốn, hãy tham gia buổi thảo luận với 3 VB và VC - Fram, REAPRA và Patamar Capital - để tìm hiểu sự khác biệt về 2 mô hình này, từ triết lý đầu tư, cơ cấu vốn sở hữu, cách thức chọn founder, và những hỗ trợ của mỗi mô hình đối với startup của mình.

DIỄN GIẢ:

Max Bergman - CEO & Co-Founder, fram^ (LinkedIn: https://www.linkedin.com/in/max-bergman-6a288421/)

Shuyin Tang - Partner, Patamar Capital (LinkedIn: https://www.linkedin.com/in/shuyin-tang-2a56054b/)

Priscilla Han - Head Of Venture Investments and Joint Ventures, Reapra (LinkedIn: https://www.linkedin.com/in/priscillahan1212/)

Thông tin vé

VÉ EARLY BIRD

199.000 VND
Vé ngừng bán online

Giá vé ưu đãi cho ai đăng ký sớm

VÉ TIÊU CHUẨN

249.000 VND
Vé ngừng bán online

VÉ NHÓM

179.000 VND
Vé ngừng bán online

Giá vé ưu đãi dành cho các nhóm mua từ 2 vé trở lên

Nhà tổ chức

Nordic Coder

Nordic Coder (NC) là trường đào tạo lập trình viên quốc tế Việt Nam - Thụy Điển, cung cấp kiến thức, kỹ năng thực hành kết hợp nâng cao các kỹ năng mềm cần thiết cho thế hệ IT trẻ.

Sứ mệnh của NC là tạo ra một cộng đồng lập trình viên lớn mạnh từ mạng lưới của NC, kết nối giữa học viên với thị trường tuyển dụng, cung cấp cho thị trường nguồn lập trình viên chất lượng.

Liên hệ nhà tổ chức