Giới thiệu

[ENGLISH BELOW]

Bạn đang muốn gọi vốn đầu tư cho startup của mình và tối đa khả năng thành công của dự án? Bạn phân vân không biết nên sử dụng KPIs và thông tin nào để chuẩn bị cho vòng gọi vốn hạt giống (Seed) và vòng gọi vốn tăng trưởng (Series A)? Hãy tham dự buổi workshop của chúng tôi để giải đáp những câu hỏi trên và cả những vấn đề liên quan để bạn có thể tận dụng một cách hiệu quả cơ hội gặp gỡ nhà đầu tư.

 

Mục tiêu mà chúng tôi hướng đến thông qua buổi workshop đó là có thể giúp cho bạn hiểu rõ về những thứ cần có cũng như cách thức để chuẩn bị cho một buổi thuyết trình với nhà đầu tư. Những thông tin trao đổi ở buổi workshop đều dựa trên những kinh nghiệm thực tế của Fast Forward Advisors (FFA) qua việc hỗ trợ các accelerator và các startup gọi vốn thành công ở Châu Âu và bắt đầu từ năm 2016 có mặt ở cả khu vực Đông Nam Á. 

 

Xuyên suốt buổi workshop, Mr. Frank M. Saviane, CEO của FFA và Mr. Luca Mohammadi, Quản lý điều hành khu vực Đông Nam Á của FFA sẽ thảo luận về các yếu tố then chốt được quan tâm bởi nhà đầu tư cũng như cung cấp những hướng dẫn cụ thể nhằm giúp các bạn sẵn sàng trong quá trình gọi vốn. Chúng tôi cũng sẽ giải đáp những thắc mắc của các bạn, những vấn đề và khó khăn mà các bạn đang gặp phải trong phần hỏi đáp ở cuối chương trình nhằm đưa ra những lời khuyên hữu ích mà các bạn có thể áp dụng trực tiếp đối với startup của mình.

 

FFA đã làm việc cùng với trên 50 startup ở Châu Âu trong việc gọi vốn (Fundraising) và phát triển (Growth) - hỗ trợ các startup trong vòng gọi vốn hạt giống (Seed) và vòng gọi vốn tăng trưởng (Series A) với tổng số vốn lên đến hơn 50 triệu USD. Một vài ví dụ về các startup gọi vốn thành công với sự hỗ trợ của FFA: Blinkist (1 triệu EUR - Bridge), Mobofree (không tiết lộ - Series A), Mygravity (không tiết lộ - Series A), Health-robotics (không tiết lộ - Exited), iCheck (không tiết lộ - Seed),...

 

Ở Việt Nam, chúng tôi đã hỗ trợ một số startups với tổng số vốn gọi thành công trên 5 triệu USD. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng hợp tác với Vietnam Sillicon Valley (VSV) trong việc tư vấn cho các startup trong batch thứ 3 của VSV, giúp cho các startup chốt được vòng gọi vốn hạt giống, exit thành công và đạt được những thỏa thuận hợp tác chiến lược với các tập đoàn lớn.   

 

Về diễn giả:

 

Frank Saviane:

Với trên 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng đầu tư và các hoạt động liên quan đến đầu tư mạo hiểm, Frank đã tham gia vào hơn 25 hệ sinh thái khởi nghiệp và đầu tư mạo hiểm tại 15 quốc gia (Sillicon Valley và NYC tại Mỹ, Berlin, London, Munich, Paris, Valencia, Milan, Rome, Ljubljana, Vienna, Vilnius tại châu Âu - Hà Nội, Hồ Chí Minh, Singapore tại Đông Nam Á), làm việc với hơn 50 startup trên khắp thế giới. Sáng lập nên Fast Forward Advisors vào năm 2011 với tầm nhìn của mình, Frank mong muốn có thể hỗ trợ startup trong  các lĩnh vực liên quan đến Đổi mới sáng tạo, Gọi vốn và Quốc tế hóa. Từ đó đến nay, các khách hàng với sự giúp đỡ của FFA đã gọi thành công số vốn lên đến trên 50 triệu USD.

 

Luca Mohammadi:

Luca có hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư mạo hiểm và đầu tư cho startup. Trong vòng 2 năm trở lại đây, với việc quản lý và điều hành Fast Forward Advisors tại khu vực châu Á, Luca đã làm việc với hơn 50 quỹ đầu tư mạo hiểm trong khu vực, thiết lập nên những thương vụ có giá trị và cơ hội cho nhà đầu tư cũng như cho hơn 10 startup. Luca cũng là cố vấn cho các startup của vườn ươm khởi nghiệp Vietnam Sillicon Valley trong việc hỗ trợ gọi vốn, thiết lập mô hình kinh doanh và kí kết những hợp tác chiến lược quan trọng. Bên cạnh đó, Luca cũng là khách mời thường xuyên của những hội thảo về đầu tư mạo hiểm, có thể kể đến hội thảo về Phát triển hệ sinh thái tổ chức bởi Đại sứ quán Mỹ hay hội thảo về Đầu tư cho khởi nghiệp tổ chức bởi VCCI (Phòng Thương Mại và Công nghiệp Việt Nam).  

 

Đặt lịch tư vấn cá nhân (Giới hạn số lượng)

Bạn muốn tìm hiểu kĩ hơn về những vấn đề được thảo luận trong buổi workshop và áp dụng những lời khuyên đó cho chính startup của bạn? Bạn có thể đặt lịch tư vấn cá nhân với một trong những partner của FFA. Trong buổi tư vấn, team của chúng tôi sẽ cùng bạn check tình trạng dự án để tìm ra những yếu tố cần được tập trung cải thiện đối với startup của bạn. (Nếu bạn đã có pitch deck, chúng tôi sẽ review nó cùng bạn)!

Do thời gian có giới hạn, chúng tôi chỉ có thể tư vấn cá nhân cho 6 startup theo tiêu chí first comes first served. Chính vì vậy hãy nhanh tay giữ chỗ cho startup của mình bằng cách mua vé cho buổi tư vấn ở dưới đây.

 

AGENDA

 

Buổi sáng:

8:00 - 8:30: Đăng kí và đón khách

8:30 - 9:30: Workshop bắt đầu:

 

  • VC mindset: Những nhà đầu tư mạo hiểm hiện đang tìm kiếm điều gì từ những cơ hội đầu tư mới trong lĩnh vực Startup.
  • Value proposition & Product-Market Fit: Làm thế nào để biết và chứng minh được rằng sản phẩm của bạn đem lại giá trị cho khách hàng.
  • Market: Làm sao để xác định và định lượng thị trường tiềm năng cho sản phẩm (và vì sao thị trường tiềm năng cần phải đủ lớn)
  • Business model: Thế nào là một Business model tiềm năng (và các ví dụ thực tế mà FFA tư vấn tại Châu Âu và Mỹ trong thời gian qua)

 

9:30 - 10:00: Nghỉ giải lao & networking

10:00 - 10:45: Workshop tiếp tục:

 

  • Sales & Marketing: Chiến lược tăng trưởng đa kênh và tầm quan trọng của việc có một mô hình tăng trưởng bền vững.
  • Tài chính: VCs tìm kiếm điều gì ở những con số? Làm thế nào để có thể xây dựng một financial plan cho startup của mình?
  • Fundraising: Định giá startup của bạn là bao nhiêu và bạn nên gọi bao nhiêu vốn?

 

10:45 - 11:30: “Ask me anything” - AMA - các bạn có thể đặt câu hỏi cho các diễn giả về những vấn đề thực tế và giải pháp. Hãy chia sẻ khó khăn mà bạn đang gặp phải để có thể nhận được những tư vấn, góp ý từ các diễn giả và từ cả những người tham dự chương trình.

 

Buổi chiều:

2:00: Những startup đăng kí tham dự buổi tư vấn cá nhân (45 phút) sẽ làm việc với một trong những partner của FFA (Mr. Frank Saviane hoặc Mr. Luca Mohammadi) và FFA team. Hãy mang theo pitch deck hay bất cứ tài liệu gì mà bạn muốn nhận được ý kiến tư vấn của chúng tôi! Bạn chưa có sẵn những thứ kể trên? Không vấn đề, bạn có thể chia sẻ về tiến độ hiện tại của dự án và chúng tôi sẽ cho bạn những nhận xét và góp ý để cải thiện nó!

 

**************

 

Are you looking to raise venture capital for your startup and want to maximize your chances to succeed? Are you unsure about what KPIs and information to prepare for your Seed or Series A fundraising? Come to learn what you need and how to get ready to talk to top investors effectively!

The aim of this workshop is to provide you with a clear understanding of what and how to prepare for your investor pitch. The workshop is designed following several years of experience of Fast Forward Advisors (FFA) in helping accelerators and their startups in raising funds in Europe and since last year also in Southeast Asia.

 

Throughout the workshop Mr. Frank Saviane, CEO of FFA and Mr. Luca Mohammadi, Southeast Asia Managing Partner of FFA will discuss key factors investors are looking at and provide methodologies and clear guidelines on how to get ready on all elements of fundraising. During an extended Q&A session, they will answer to all the questions you might have about your real business case, letting you to bring home actionable advices.   

 

FFA worked with more than 50 startups in Europe on Fundraising and Growth - helping them raise Seed and Series A rounds for a total combined of over USD 50M. Some examples of clients achievements that can be disclosed include Blinkist (EUR 1M Bridge), Mobofree (undisclosed Series A), Mygravity (undisclosed Series A), Health-robotics (undisclosed amount / Exit), iCheck (undisclosed seed).

 

Specifically in Vietnam, we supported several startups which have successfully raised over $5M in funding in total and also partnered with Vietnam Silicon Valley (VSV) to advise startups participating in their 3rd batch helping the teams to close seed funding, striking exits and closing key strategic partnerships with corporations

 

About the speakers:

 

Frank Saviane:

Frank has a total of 9+ years of combined experience in investment banking, venture – business incubation related activities. He has actively involved in 25+ venture and startup ecosystems in 15+ countries worldwide (e.g. Silicon Valley and NYC in the US – Berlin, London, Munich, Paris, Valencia, Milan, Rome, Ljubljana, Vienna, Vilnius, in Europe – Hanoi, Ho Chi Minh City, Singapore in Southeast Asia) working with 50+ startups worldwide. Frank founded Fast Forward Advisors in 2011 with the vision to educate and support startups on topics regarding Innovation, Fundraising and Internationalization. Since then, FFA clients raised over USD 50M of venture capital.

 

Luca Mohammadi:

Luca has 5+ years of experience in dealing with venture capital and corporate venture investing in startups. In the last 2 years, he has  been managing the Fast Forward Advisors Asia operations, working with 50+ regional Venture Capital funds, creating valuable deal flows and opportunities for investors and 10+ startups. Luca has been an advisor of the Vietnam Silicon Valley accelerator, where he helped startups to raise funds, develop sound business models and close key strategic partnerships. Luca has been invited to several roundtables on Venture Capital investing, such as the Roundtable on ecosystem development organized by the US Embassy and the Roundtable on startup investing organized by VCCI (Vietnamese Chamber of Commerce).

 

BOOK A ONE-TO-ONE SESSION (LIMITED SEATS)

 

Want to dig even deeper into the topics discussed during the workshop and translate them into specific hands-on advice for your startup? You can book a one-to-one review session with one of the FFA partners. During the session, our team will perform a quick check-up of your project status and identify gaps and improvement activities you should focus on (If you have it, bring your pitch deck and we can review it)!

 

Spots are limited to 6 startups (on first comes, first served). Hurry up and grab yourself a ticket down below!

 

AGENDA

 

Morning session:

8:00 - 8:30: Welcome and check-in

8:30 - 9:30: Workshop starts, topics covered (with several examples from FFA case studies):

 

  • VC mindset: understanding venture capital investment dynamics and how VC investors look at new investment opportunities.
  • Value proposition & Product-Market Fit: making sure you generate value for your clients and how to prove it
  • Market: how to identify and quantify your market (and why it should be big)
  • Business model: what makes a business model be a driver for explosive growth?

 

9:30 - 10:00: Tea Break and networking time

10:00 - 10h45: Workshop continues, topics covered:

 

  • Sales & Marketing: multi-channel growth strategies and the importance of creating a repeatable & measurable engine for growth
  • Financials: what figures are VCs looking for, how to create financial plans you can defend
  • Fundraising: How much is your startup worth and how much should you raise

 

10:45 - 11h30: “Ask me anything” - AMA - questions from the audience to the speakers about real case problems and solutions. It’s time to share your pains and get valuable insights and advices from the speakers and the audience!

 

Afternoon session:

2pm: Startups who applied for the one-to-one review session (45 min) will work with one of the FFA partners (Mr. Frank Saviane or Mr. Luca Mohammadi) and the FFA team. Bring your startup pitch, your financial scenario and anything you want us to review! Don’t have any of these? No worries, just share your project status and we’ll give you feedback and suggest improvements!

Thông tin vé

Single Ticket

350.000 VND
Vé ngừng bán online

Single entry ticket for the workshop.

Group of 2

600.000 VND
Vé ngừng bán online

Ticket for a group of 2: save 100,000VND!

Group of 3

750.000 VND
Vé ngừng bán online

Ticket for a group of 3: save 300.000VND!

1-1 review session (From 2pm-6pm)

1.950.000 VND
Vé ngừng bán online

45-min review session with one of FFA Managing Partners and FFA team on your own company / project.

Nhà tổ chức

Fast Forward Advisors

Fast Forward Advisors is a boutique consulting firm founded in 2011, based in Europe and Asia (Vietnam) with core competences in Innovation & Growth and with extensive experience in offering a broad range of corporate, venture, institutional and educational services.

Liên hệ nhà tổ chức