Giới thiệu

📲 Chuyển đổi số (Digital Transformation) là khái niệm ra đời trong thời đại internet bùng nổ, đang trở nên phổ biến trong thời gian gần đây, mô tả việc ứng dụng công nghệ vào tất cả các khía cạnh của doanh nghiệp. Nếu đạt hiệu quả, hoạt động này sẽ thay đổi toàn diện cách thức mà một doanh nghiệp hoạt động, tăng hiệu quả hợp tác, tối ưu hóa hiệu suất làm việc và mang lại giá trị cho khách hàng.

 

📲 Chuyển đổi số đang được coi là "chìa khoá thành công" của các doanh nghiệp hiện đại. Không chỉ những cái tên mới dựa trên nền tảng công nghệ tham gia thị trường, ngay cả các doanh nghiệp cũ cũng phải tìm cách ứng dụng công nghệ vào sản phẩm và dịch vụ của mình nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng, tối đa hoá lợi nhuận. Thế nhưng, việc Chuyển đổi số  không phải việc ngày một ngày hai, lại càng không thể "một lần ăn ngay". Với đặc thù của từng doanh nghiệp, việc ứng dụng công nghệ cũng phải có sự linh hoạt. Báo cáo phân tích của Forrester năm 2016 cho thấy chỉ có 11% doanh nghiệp thành công trong quá trình Chuyển đổi số.

 

📲  Vậy doanh nghiệp của bạn đang ở đâu trong hành trình Chuyển đổi số? Làm sao để tham gia cuộc đua công nghệ đầy hứa hẹn nhưng cũng rất nhiều rủi ro này? Executive Lounge Talks - sự kiện bên lề Vietnam Frontier Summit 2019 được đồng tổ chức bởi rubikAI, Ignite và Base.vn với chủ đề “Doanh nghiệp của bạn ở đâu trong hành trình Chuyển đổi số” sẽ diễn ra vào ngày 12/09 tới đây với sự tham gia của diễn giả Hoàng Trung Thiên Vương, Đồng sáng lập Base.vn. Executive Lounge Talks sẽ là workshop độc đáo giúp các doanh nghiệp có thể tìm hiểu về các case study thực tế trong việc áp dụng Chuyển đổi số vào bộ máy quản trị và vận hành. Không chỉ thế, các doanh nghiệp đến với Executive Lounge Talks sẽ được giải đáp những vấn đề của chính doanh nghiệp của mình trong quá trình áp dụng Chuyển đổi số. 

Thông tin vé

Standard Pass

100.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé Standard cho phép bạn tham gia tất cả các hoạt động tại VFS: Executive Lounge Talk.

Nhà tổ chức

rubikAI

rubikAI là một dự án được phát triển vào năm 2015 bởi Nexus FrontierTech với 2 hoạt động chính: rubikTRAIN và rubikHUB. rubikAI ra đời với sứ mệnh phổ cập Trí tuệ Nhân tạo và phát triển một cộng đồng trí tuệ nhân tạo uy tín tại Việt Nam. Trong 3 năm qua, rubikAI đã không ngừng mang lại những thay đổi tích cực đối với hệ sinh thái công nghệ tiên phong tại Việt Nam, bao gồm các doanh nghiệp khởi nghiệp, các tập đoàn, các tổ chức/cá nhân xây dựng cộng đồng và các cá nhân yêu thích công nghệ.

Liên hệ nhà tổ chức