Giới thiệu

Bạn đang có dự định đi du học Mỹ và đang lên kế hoạch cho việc chọn trường Đại học phù hợp với mình... Vậy thì bạn sẽ không thể bỏ lỡ VietAbroader School Fair năm nay rồi ^^

VietAbroader School Fair là một sự kiện mang đến cho các bạn học sinh và phụ huynh ở mọi miền đất nước cơ hội được gặp gỡ trực tiếp hơn 100 đại diện đến từ hơn 50 trường đại học, cao đẳng ở Mỹ. Và năm nay, bạn không cần phải đi đâu xa xôi, chỉ cần đúng giờ, mở máy tính lên vào nền tảng Gather, bạn sẽ được kết nối ngay với VietAbroader.

Hiện tại chúng mình đã nhận được sự quan tâm từ hơn 50+ trường Đại học/ Cao đẳng tại Mỹ (và có cả một số quốc gia khác như Hàn Quốc, Phần Lan,...) với sự góp mặt của 100 đại diện là thầy/cô văn phòng tuyển sinh (admission staff), học sinh/ cựu học sinh của trường; hứa hẹn sẽ giải đáp tất tần tật những thắc mắc của bạn về du học. Và đặc biệt năm nay, bạn không cần phải đi đâu xa xôi, chỉ cần đúng giờ, mở máy tính lên vào nền tảng Gather, bạn sẽ được kết nối ngay với VietAbroader.

Đặc biệt, chỉ có 25 chiếc vé dành cho các bạn được chọn lọc từ phần bài viết trong đơn đăng ký về ước mơ và đam mê chinh phục giấc mơ du học, sẽ được kết nối riêng 20 phút với mentor của VA ngay tại School Fair để được giải đáp thắc mắc về kinh nghiệm nộp đơn, quá trình tuyển sinh, cuộc sống du học hay bất cứ câu hỏi nào của bạn. Tiếp tục đón chờ phần hé lộ profile xịn xò của các Mentor trên fanpage sắp tới nhé ^^

Thông tin vé

FREE TICKET

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Điền đơn đăng ký: https://bit.ly/VASAC2022-SchoolFair-Registration

Nhà tổ chức

VietAbroader

VietAbroader là tổ chức phi lợi nhuận được thành lập từ năm 2004 bởi một nhóm du học sinh Việt Nam tại Mỹ với sứ mệnh truyền lửa cho tuổi trẻ Việt (Empower Vietnamese Youth) để đóng góp vào sự phát triển bền vững của Việt Nam. Trải qua gần 20 năm thành lập, VietAbroader đã tổ chức thành công các dự án phi lợi nhuận với mục tiêu lan tỏa những cảm hứng tích cực trong cộng đồng, thúc đẩy các thế hệ trẻ có hoài bão phát triển và vươn xa trong học vấn & sự nghiệp của mình.

Liên hệ nhà tổ chức