Giới thiệu

Chúng tôi, ban tổ chức chương trình xin được phép dẫn dắt bạn đến với hành trình 8 năm thông qua câu chuyện về những con người đã trưởng thành từ ngôi nhà VietSeeds thông qua các tiết mục biểu diễn và các vị khách mời đặc biệt: ca sĩ Uyên Linh, Phương Vy, Sasha Mai, bé Bảo Ngọc và Soul Live Project.

Chương trình dự kiến

15:30 - 16:00: Triễn lãm hành trình quỹ học bổng VietSeeds

16:00 - 19:00: Chương trình biểu diễn và đấu giá gây quỹ

Thông tin vé

1 pax

1.000.000 VND
Vé ngừng bán online

Couple

900.000 VND
Vé ngừng bán online

Group of 5

850.000 VND
Vé ngừng bán online

Group of 10

800.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

VietSeeds Foundation (Quỹ học bổng VietSeeds)

VietSeeds là một tổ chức phi lợi nhuận, được thành lập từ năm 2011 và có giấy phép hoạt động chính thức tại Việt Nam từ năm 2015. VietSeeds cam kết mang lại sự tiếp cận bình đẳng trong giáo dục đại học cho TẤT CẢ các sinh viên Việt Nam, bất kể điều kiện kinh tế, vị trí địa lý hay hoàn cảnh nào. Chúng tôi gọi mình là VietSeeds bởi vì sinh viên đã tốt nghiệp của chúng tôi là những hạt giống đang phá vỡ chu kỳ đói nghèo trong gia đình để thay đổi cuộc sống, phục vụ cộng đồng của mình, cung cấp cho một thế hệ lao động và lãnh đạo mới xuất phát từ nhiều hoàn cảnh khác nhau, góp phần đẩy mạnh những thay đổi tích cực.

Mỗi bạn sinh viên VietSeeds sẽ được trao tặng học bổng trị giá US$1000/năm học, cùng với mentor cá nhân và chương trình đào tạo. Chúng tôi tin rằng việc đầu tư vào các sinh viên tiềm năng, những em kém may mắn, những em đã thể hiện cam kết sâu sắc trong việc tiếp tục con đường giáo dục và thể hiện sức mạnh của mình trong việc vượt qua những trở ngại to lớn của sự nghèo đói, những khó khăn và bị bỏ quên sẽ giúp các bạn nhận ra tiềm năng lớn nhất của mình để thành công trong suốt những năm đại học và hơn thế nữa

Website: https://vietseeds.org

Liên hệ nhà tổ chức