Giới thiệu

Chương trình hội thảo này dành cho ai
* ✓    Bạn có Kiến thức + Bạn có Hành động = Nhưng không có Kết quả?
* ✓    Bạn muốn Học hỏi bí quyết từ các chuyên gia hàng đầu & Hành động để gặt hái kết quả?
* ✓    Bạn mong muốn nắm quyền kiểm soát cuộc sống của riêng bạn?
* ✓    Bạn CHƯA có con đường sự nghiệp nào khác có thể đem lại CẢ 3 ƯỚC MUỐN về Tự Do Thời Gian, Tự Do Tài ChínhHẠNH PHÚC?
* ✓    Hãy đến với chương trình Vietwealth 2020 – chương trình nâng tầm tương lai của bạn
* ✓    Bạn đã Sẵn sàng tham dự Vietwealth 2020 để 2020 trở thành năm bản lề thay đổi bạn?

Đa số chúng ta sẽ làm gì nếu biết:
* ✓    Tiền lương KHÔNG là cách duy nhất để xây dựng cuộc sống của bạn.
* ✓    Cách thức dành được nhiều thời gian hơn với những người bạn yêu thương. 
* ✓   Sức khỏe bền bỉ mạnh mẽ để tự tin theo đuổi giấc mơ trong cuộc sống
* ✓    Thu nhập tuyệt vời để bạn có thể tự tin xây dựng tương lai cho bản thân và gia đình. 
* ✓    Nếu chúng ta dễ dàng ra quyết định thì Cuộc sống gặp nhiều khó khăn. Nếu chúng ta khó ra quyết định thì Cuộc sống lại trở nên dễ dàng.

Hôm nay nếu bạn quyết định gặp các chuyên gia tài chính và năng lượng sẽ là một quyết định vô cùng đáng giá. Bạn đã sẵn sàng để biết CÁCH chúng tôi đã thành công như thế nào?  Bạn đã sẵn sàng cho quyết định thay đổi bản thân chưa? 
Nếu câu trả lời của bạn là sẵn sàng, hãy đăng ký tham dự.

 

Xem bản demo TRỰC TIẾP của Chương trình giao dịch bán tự động thông minh tiên tiến nhất thế giới!

Cuối cùng, chúng ta cùng khám phá bí mật đằng sau. 

Chúng ta có thể giao dịch như một chuyên gia khi mà không phải là một chuyên gia!

 

Được tạo bởi các thương nhân toàn thời gian kỳ cựu với hơn 30 năm kinh nghiệm tích lũy

 

Được thiết kế cho cả người mới bắt đầu và thương nhân trung cấp

 

Đã được chứng minh và tin cậy bởi hàng ngàn thương nhân từ khắp nơi trên thế giới

 

100% miễn phí tham dự và thử

Giới thiệu về lợi nhuận của eSmart

eSmart Profits là chương trình giao dịch bán tự động tiên tiến nhất thế giới được thiết kế để mang đến cho bạn kết quả vượt trội về giao dịch toàn thời gian, chuyên nghiệp chỉ bằng nỗ lực tối thiểu của giao dịch nghiệp dư, bán thời gian.

Được trang bị các công nghệ giao dịch thuật toán mới nhất, nó tự động vượt qua dữ liệu thị trường tinh vi và chạy tất cả các tính toán phức tạp trong nền để bạn không phải làm.

Những gì bạn còn lại là một kế hoạch giao dịch dễ thực hiện và đáng tin cậy sẵn sàng để chuyển thành lợi nhuận bất cứ lúc nào!

Tại sao bạn chỉ giao dịch bán tự động, nhưng KHÔNG hoàn toàn tự động?

Trong khi phát triển “Lợi nhuận eSmart”, chúng tôi đã đưa ra quyết định sáng suốt khi làm cho chương trình chỉ bán tự động và KHÔNG hoàn toàn tự động. Là những người giao dịch chuyên nghiệp, toàn thời gian với hơn 30 năm kinh nghiệm kết hợp, chúng tôi nhận ra rằng mỗi nhà giao dịch bị ràng buộc bởi một đặc điểm, hành vi, thói quen và giới hạn khác nhau. Do đó, chúng tôi sẽ không công bằng cho người dùng nếu chúng tôi thực hiện phương pháp một kích cỡ phù hợp với tất cả.

Thay vào đó, những gì chúng tôi đã đưa ra là một chương trình đủ thông minh để “tự động hóa” các quy trình “giao dịch phức tạp” nhất, nhưng vẫn đủ linh hoạt để cho phép bạn tùy chỉnh các giao dịch của mình theo hồ sơ rủi ro và tối ưu hóa lợi nhuận của bạn.

Các lợi ích khác của chương trình: 

Tiết kiệm thời gian và công sức

Vì chương trình của chúng tôi là bán tự động, bạn không cần phải dành nhiều thời gian để nhìn chằm chằm vào các biểu đồ phức tạp trên màn hình máy tính của bạn và làm phiền với các tính toán khó khăn. Một cú nhấp chuột là tất cả những gì cần thiết để tìm ra rủi ro và phần thưởng của một giao dịch.

Giao dịch hợp lý

Giao dịch thủ công là một quá trình tẻ nhạt, có thể khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và đi đường tắt. Điều này dẫn đến các giao dịch thất bại có thể thúc đẩy cảm xúc và che mờ phán đoán của bạn. Bán tự động loại bỏ các rào cản.

 

Lợi nhuận nhanh chóng và đáng tin cậy

Bán tự động hàng đầu của chúng tôi dựa trên chiến lược giao dịch The Darvas Box Theory, đã được thử nghiệm và chỉ số độc quyền của chúng tôi, cho phép bạn dễ dàng phát hiện ra các mục có xác suất cao.

Giảm thiểu rủi ro

Điều tuyệt vời về chương trình của chúng tôi là chúng tôi không tự động hóa mọi thứ - bởi vì chúng tôi muốn cung cấp cho bạn quyền kiểm soát nhiều hơn đối với các giao dịch của bạn. Quyết định khi nào bạn muốn thoát khỏi giao dịch thua lỗ với mức dừng lỗ đặt trước.

Giao dịch trực tiếp chỉ trong 3 ngày

Bảng điều khiển SMART của chúng tôi chia nhỏ dữ liệu phức tạp thành thông tin dễ theo dõi, dễ theo dõi, do đó bạn có thể đủ tự tin để bắt đầu giao dịch với tài khoản được tài trợ trực tiếp chỉ trong 3 ngày! Không còn những thử nghiệm dài, vô nghĩa với tài khoản demo.

Giao dịch thuận tiện mọi lúc, mọi nơi

Theo dõi các giao dịch của bạn từ máy tính, máy tính bảng hoặc điện thoại của bạn. 

“Money never sleeps, so why should you?” 

Tiền không bao giờ ngủ, vậy tại sao bạn nên? 

 Nào hãy cùng gặp gỡ đội ngũ đằng sau lợi nhuận của eSmart Profits

Mr. Marcus Lau (Đến từ Singapore)

Đồng sáng lập lợi nhuận eSmart, Nhà giao dịch toàn thời gian

Marcus Lau đồng sáng lập “Lợi nhuận eSmart” để mọi người đều có thể tận hưởng lợi ích tài chính của giao dịch mà không sợ mắc phải những sai lầm không cần thiết cho người mới bắt đầu. Từ năm 2006, Marcus đã kiên định với sứ mệnh này, giới thiệu khái niệm giao dịch bán tự động cho hơn 2.000 nhà giao dịch háo hức, bao gồm cả những người giao dịch ở Phố Wall, từ khắp nơi trên thế giới. Ngày nay, Marcus có thể được tìm thấy điều chỉnh tốt hơn chương trình của mình, vì vậy ông Marcus có thể trao quyền cho sự tăng trưởng tài chính của nhiều cá nhân hơn nữa.

Mr. Ang Kar Yong

Huấn luyện viên, Nhà giao dịch toàn thời gian

Ang Kar Yong bắt đầu giao dịch chỉ với 500 đô la Mỹ khiêm tốn khi chỉ mới 20 tuổi, nhưng trong vòng 2 năm, Kar Yong đã biến nó thành 13.000 đô la Mỹ (chiếm tỷ lệ lợi nhuận hơn 2000%!). Nhờ thành công của mình, anh ấy đã được giới thiệu trên tờ Singapore Kênh “Channel NewsAsia” Money Money: “Nhà đầu tư trẻ”. Kar Yong cũng được công nhận là: “Chuyên gia xã hội trên nền tảng giao dịch xã hội eToro” để dẫn đầu hàng ngàn nhà giao dịch vượt qua các điều kiện trong thị trường khó khăn như hiện nay.

 

***Đồng hành cùng với eSmart Profits Team còn có các chuyên gia, diễn giả nổi tiếng trong và ngoài nước như:


Mr. Kevin Foong   

Master Kevin Foong là một trong những chuyên gia tư vấn Feng Shui & Bazi chuyên nghiệp được tìm kiếm nhiều nhất trên toàn cầu. Chủđề chính của ông là vềPhong thủy và tinh thần kinh doanh cho hơn 18 quốc gia và truyền đạt với hơn một triệu người mỗi năm.

Với 1,2 triệu người Follow, Master Kevin Foong đích thân thực hiện các hội thảo Feng Shui và Bazi trên toàn thế giới. Các bậc thầy và học viên phong thủy trên toàn thế giới tham dự các lớp học của mình để có kiến ​​thức siêu vật lý tiên tiến và thực hành tốt nhất. Là cố vấn phong thủy quan trọng cho các ngân hàng trong nước và quốc tế, các tổ chức tài chính, người nổi tiếng, quan chức chính phủ và các thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới, Kevin Foong và các chuyên gia tư vấn được đào tạo chuyên sâu của họ cung cấp kế hoạch phong thủy chiến lược và phân tích Bazi khi lên kế hoạch nhân sự, tuyển dụng các ứng cử viên tốt nhất, cũng như lựa chọn trang web Phong Thủy tốt nhất cho trụ sở và chi nhánh. Kết quả của kế hoạch phong thủy chiến lược, Tập đoàn tư vấn Kevin Foong đã giúp một trong những khách hàng ngân hàng của mình tăng 19% trong AUM (tài sản thuộc quyền quản lý).

 




Ms.Karen Foo 

Nhà giao dịch tài chính | Diễn giả tạo động lực | Tác giả

Karen tích cực tham gia phát biểu tại nhiều hội nghị, hội thảo, hội chợ, hội thảo, câu lạc bộ toastmaster và các sự kiện được tổ chức công khai tại Singapore và Malaysia.

Karen đã được xếp hạng số 1 trong một cuộc thi giao dịch Forex toàn quốc của Singapore, cạnh tranh với hơn 200 nhà giao dịch từ NUS, NTU, SIM và SMU. Cô cũng được xếp hạng 10 trong một cuộc thi do FX Street tổ chức, cạnh tranh với hơn 3000 thương nhân từ hơn 20 quốc gia. Cô đã chia sẻ sân khấu với các chuyên gia đầu tư và CEO hàng đầu tại một hội chợ quốc tế được tổ chức tại Marina Bay Sands. Cô cũng là giám khảo cuộc thi cho nhiều cuộc thi nói trước công chúng được tổ chức trên khắp Singapore, từ cấp câu lạc bộ đến các cuộc thi cấp quốc gia.

Kinh nghiệm rộng rãi của cô đã khiến cô đồng tác giả một cuốn sách, Ý tưởng biến thành lợi nhuận với 10 chuyên gia và diễn giả chuyên nghiệp khác của Châu Á. Karen cũng là một tác giả đóng góp của một cuốn sách đầu tư có tựa đề là Your Your Mov Moves, lời tựa của Adam Khoo, Diễngiảthành công hàng đầu châu Á.

 

Mr. Tu Dang

 

Học viên của chúng tôi đã nói gì về chương trình:

 

 

Marcus Yeo (Singapore) đã phát biểu rằng"... hệ thống đơn giản nhưng mạnh mẽ ... rủi ro của phương pháp này quá nhỏ và có thể kiểm soát được!"

Tôi đã sử dụng bảng điều khiển SMART trong nền tảng giao dịch bán tự động gần một năm nay và tôi thực sự hài lòng với cách tài khoản giao dịch của mình hoạt động.

Tôi phải cảm ơn Marcus vì đã tạo ra một hệ thống đơn giản nhưng mạnh mẽ như vậy. Tôi thành thạo nó chỉ với vài giờ huấn luyện và một vài đánh giá hàng tuần.

Nguy cơ của phương pháp này là rất nhỏ và có thể kiểm soát được! Và tôi không phải lo lắng về việc thị trường biến động như thế nào.

Tôi chỉ phải dành khoảng nửa giờ mỗi thứ Hai để đặt giao dịch của mình. Đối với những ngày còn lại, tôi chỉ cần quản lý các giao dịch có lợi nhuận của mình! Tôi “chỉ” thích chương trình này. Mẹ tôi cũng thích nó!

   

Nui (Thái Lan, chủ thẩm mỹ viện) phát biểu cảm nghĩ:

"Tôi nhận được kết quả như các thương nhân chuyên nghiệp."

Gần đây, tôi tham dự một hội thảo giao dịch, nơi tôi đã gặp Marcus.

Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng tôi có thể nhận được kết quả ngay lập tức sau khi học cách giao dịch trên chương trình giao dịch bán tự động của Marcus.

Nhưng tôi đã kiếm được gần 2% chỉ sau 1 tháng mà không gặp nhiều rủi ro!

Tôi đã thực sự vật lộn để vẽ các biểu đồ giao dịch cơ bản, nhưng giờ tôi đã có kết quả như các nhà giao dịch chuyên nghiệp.

 

Anh Lin Zi Jie một Kỹ sư nói rằng: “nhờ tận dụng công nghệ mà các chỉ số giống như ‘cheat codes’ mã gian lận đã giúp mọi thứ trở nên đơn giản và dễ thực hiện". 

Hội thảo giao dịch bán tự động rất hữu ích, vì tôi đã nhận được nhiều thông tin thiết thực từ nó. Trên thực tế, tôi đã rất ngạc nhiên khi biết bao nhiêu về giao dịch, làm thế nào tôi có thể tận dụng công nghệ và các nhà giao dịch chuyên nghiệp để kiếm sống! 

Thêm vào đó, chương trình giao dịch bán tự động được dạy gần giống như một 'game trò chơi' và các chỉ số giống như 'cheat codes' mã gian lận giúp mọi thứ trở nên đơn giản và dễ thực hiện.

Thật đáng kinh ngạc khi hệ thống này có thể được áp dụng cho các công cụ tài chính khác nhau từ hàng hóa đến chỉ số cho kim loại quý đến CFD.

 

Thông tin vé

Standard

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

VIP

1.500.000 VND
Vé ngừng bán online

+ Tea Break
+ Ăn trưa và giao lưu với diễn giả
+ Chụp hình với diễn giả
+ Được tham dự buổi preview với những diễn giả nổi tiếng trên thế giới
+ Ngồi ở khu vực hàng đầu và gần với diễn giả nhất

PREMIUM

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

+ Tea Break
+ Được tham dự buổi preview với những diễn giả nổi tiếng trên thế giới

Nhà tổ chức

eSmart Profits

eSmartProfits là chương trình giao dịch bán tự động tiên tiến nhất thế giới được thiết kế để mang đến cho bạn kết quả vượt trội về giao dịch toàn thời gian, chuyên nghiệp chỉ bằng nỗ lực tối thiểu của giao dịch nghiệp dư, bán thời gian. Được trang bị các công nghệ giao dịch thuật toán mới nhất, nó tự động vượt qua dữ liệu thị trường tinh vi và chạy tất cả các tính toán phức tạp trong nền để bạn không phải làm.Những gì bạn còn lại là một kế hoạch giao dịch dễ thực hiện và đáng tin cậy sẵn sàng để chuyển thành lợi nhuận bất cứ lúc nào!

Liên hệ nhà tổ chức