Giới thiệu

LUCIA AND THE ICE MOUNTAIN – CHUYẾN HÀNH TRÌNH VĨ ĐẠI


 

NHẠC KỊCH “LUCIA VÀ NGỌN NÚI BĂNG”

“Một kiệt tác, một cốt truyện đầy xúc động với sự diễn xuất tuyệt vời”
"Một câu chuyện đầy chân thật và đam mê”
"Mở rộng tầm mắt, đầy cảm hứng và giải trí”

Một bản nhạc kịch nguyên tác được viết cho … TẤT CẢ mọi lứa tuổi! 



Mùa lễ hội tháng 1 năm nay sẽ rộn ràng hơn bao giờ hết với vở nhạc kịch về cuộc phiêu lưu thần kì, với nhà phiêu lưu chính là nàng Công chúa còn đang ở tuổi thành niên. Được lấy cảm hứng bởi tiểu thuyết “Land of Blue Mountains” của Enid Blyton, công chúa Lucia phải thực hiện cuộc hành trình đến Ngọn núi băng để tìm nước thần cứu mẹ - Nữ hoàng Marian. Khi liên tục phải chạm trán với các thế lực đen tối, khi cái giá để trả cho chuyến hành trình là quá cao, liệu Lucia có thành công hoàn thành được nhiệm vụ của mình?

Trong không khí mùa xuân ngập tràn khắp ngõ ngách Sài Gòn, nhạc kịch sẽ là cốc cà phê ấm áp và ngọt ngào hơn bao giờ hết. Thông qua lăng kính của thế giới thần kì, “Lucia and The Ice Moutain” hứa hẹn không chỉ đem lại những phút giây đầy giải trí mà hơn tất cả còn truyền tải thông điệp đầy tính nhân văn. Đứng trước những thách thức của cuộc sống, liệu mỗi cá nhân sẽ có lựa chọn như thế nào để giữ vững niềm tin và ước mơ của bản thân mình?

Với sự góp mặt của quán quân Bước nhảy ngàn cân mùa thứ 2, Tố Tố, với vai trò biên đạo múa và diễn viên chính, cộng thêm sự xuất hiện của khách mời đặc biệt, giọng ca đầy nội lực Âu Bảo Ngân – TOP3 THE VOICE Việt Nam 2013, Lucia and The Ice Mountain hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng!

Liệu một ngày, nước băng sẽ tan?

🔰THÔNG TIN VỀ VỞ DIỄN
🔸Địa điểm: 57 Cao Thắng, phường 3, Q3, TPHCM
🔸Khung giờ: 19h00 đến 21h30

🔰Suất diễn: 
🔸06/01/2018
🔸12/01/2018
🔸13/01/2018

Giá vé:
🔸VIP 320.000 VNĐ
🔸Standard: 249.000 VNĐ
🔸HS – SV: 149.000 VNĐ

Thông tin vé

VIP

320.000 VND
Vé ngừng bán online

Standard

249.000 VND
Vé ngừng bán online

HS - SV

149.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

DEEP ACTING PRODUCTIONS

Deep Acting Production là công ty song ngữ biểu diễn nghệ thuật tại Việt Nam hướng đến việc sản xuất các buổi biểu diễn và tham dự các liên hoan và các cuộc thi quốc tế trong lĩnh vực sân khấu. Thông qua việc diễn xuất và và các khóa đào tạo, DA mong muốn truyền cảm hứng cho giới trẻ, thúc đẩy vượt qua mọi giới hạn, mở mang tầm nhìn của mình.

Nhiệm vụ:
Dàn dựng các vở kịch sân khấu chất lượng và đào tạo diễn xuất, tập trung chủ yếu kỹ thuật diễn xuất theo nhân vật (“Character based acting”).

Tầm nhìn:
Nuôi dưỡng, truyền cảm hứng và kết nối với khán giả với kinh nghiệm diễn xuất dồi dào.

Liên hệ nhà tổ chức