Giới thiệu

Trong chương trình hòa nhạc "VOICES OF INSTRUMENT VOL. 2 - TIẾNG NÓI CỦA NHẠC CỤ PHẦN 2”, Arietta cùng với Phố Bên Đồi sẽ mang đến những tác phẩm kinh điển từ nước Đức, với những trải nghiệm đầy cảm xúc thông  qua sự hòa điệu của ba nhạc cụ violin, kèn cor và piano. Đặc biệt hơn, chương trình sẽ được tổ chức thành chuỗi hòa nhạc tại hai địa điểm khác nhau là thành phố Đà Lạt (Chủ Nhật, ngày 10.4.2022) và thành phố Hồ Chí Minh (Thứ 7, 16.4.2022)

Chương trình lần này vinh dự khi có sự góp mặt của ba nghệ sĩ tiếp theo thuộc Arietta Ensemble: Lê Minh Hiền (violin), Trần Đại Nghĩa (horn) và Vương Huy Hoàng (piano). Sự giới thiệu hình thức Hòa nhạc Salon thông qua các buổi công diễn giúp chính là cơ hội để cho những nghệ sĩ biểu diễn thính phòng ưu tú đến gần hơn với khán giả của mình. Buổi hòa nhạc “Tiếng nói của nhạc cụ số 2” là sự khởi đầu của chuỗi hòa nhạc với chất lượng tinh lọc được phối hợp thực hiện giữa Arietta và Phố Bên Đồi.

 

 

Thông tin vé

CLASS A

1.000.000 VND
Vé ngừng bán online

19.00 - 19.45: Thưởng thức rượu vang Đức & đồ ăn nhẹ/ German wine tasting & finger food)
- 20.00 - 21.00: chương trình Hòa nhạc / Concert

* Trong hạng vé đã bao gồm thưởng thức các tác phẩm nghệ thuật được tuyển chọn bởi Phố Bên Đồi, một phần soft drink và phần giao lưu cuối buổi diễn/ This type of ticket includes the artworks curated by Pho Ben Doi, a soft drink and networking after event.

Nhà tổ chức

Phố Bên Đồi và Arietta

PHỐ BÊN ĐỒI: Là dự án nghệ thuật đa hình thái mang tính cộng đồng được thành lập từ năm 2016, với mục tiêu định vị Đà Lạt là điểm đến văn hóa độc đáo của khu vực Đông Nam Á. Phố Bên Đồi đã đi tiên phong trong việc tạo ra một nền tảng để kết nối các nguồn lực trong cộng đồng, đồng thời xây dựng thương hiệu "Đà Lạt - thành phố nghệ thuật", đóng vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển của ngành công nghiệp sáng tạo Việt Nam và quốc tế.

ARIETTA: Hoạt động từ cuối năm 2020, Arietta hứa hẹn sẽ đem đến những làn gió mới cho phong cách thưởng thức âm nhạc qua loại hình hòa nhạc với quy mô salon vừa và nhỏ, để khán giả Việt có thêm cơ hội chiêm nghiệm những tinh hoa của nhạc Cổ điển Châu Âu một cách chân thực hơn với sự đồng hành của những nghệ sĩ thính phòng hàng đầu tại Việt Nam.

Liên hệ nhà tổ chức