Giới thiệu

Như hoạt động thường niên, Năm nay LA GARDEN tiếp tục tổ chức WATER FUN  - ĐẠI CHIẾN BOM NƯỚC với mong muốn mang lại một sân chơi vui vẻ, náo nhiệt, vui quên lối về cho các bạn trẻ đến để “chiến” với “đồng bọn” cùng những vũ khí “súng nước” tối tân, những “quả bom” hiện đại. Mang lại những niềm vui và kỷ niệm đẹp cho mùa hè vui bất tận.

Việc tìm kiếm địa điểm vui chơi hè này không còn quá khó. Không cần nhữn g chuyến đi xa xa mới vui… Chỉ cần ghé LA garden và tham gia WATER FUN – ĐẠI CHIẾN BOM NƯỚC và cùng bạn bè chiến đấu hết mình, vui thỏa sức nào.

Hãy tham gia ngay WATER FUN – ĐẠI CHIẾN BOM NƯỚC sẽ là một ngày cực vui và đáng nhớ  cùng các chiến hữu. Với những trò chơi với nước cực kỳ hấp dẫn: Cuộc đại chiến súng nước, bomb nước được sản xuất một cách chóng mặt… Bóng trút giận, Trượt nước nghệ thuật hay những trò chơi sáng tạo như vẽ tranh bằng tay & chân, Vẽ tranh bằng đá màu… Và nhiều trò hấp dẫn khác nữa…

Mỗi 1 Vé vào cổng Water Fun bạn sẽ được:

+ 1 vé bơi suốt ngày/ người

+ Được tặng thêm “Vũ khí” và “đạn dược”: Súng nước và bom nước để cung chiến đầu với ĐỘI BIỆT KÍCH SEAL trogn Đại chiến bom nước.

+ Tham gia tất cả các trò chơi và hoạt động vui nhộn của sự kiện: Tham gia ĐẠI CHIẾN NƯỚC VÀ CHIẾN ĐẤU CÙNG ĐỘI BIỆT KÍCH SEAL, Bóng trút giận,  Ném bom cùng đồng đội, Trượt nước nghệ thuật, Sáng tác tranh bằng Tay & Chân (Finger & Foot Painting), Vẽ tranh bằng màu đá độc đáo …

Còn chần chừ gì nào, hãy click, mua ngay và rủ bạn bè cùng tham gia sự kiện  vui nhộn và ý nghĩa không thể bỏ lỡ trong dịp hè này.

Duy nhất 2 ngày 5&6/82017

Với không gian mở, ngoài trời, view bờ sông với cầu cảng, du thuyền, bãi cỏ xanh mát, hồ bơi cùng cát trắng như ở biển sẽ là điểm đến mới lạ và thích thú bạn bè mỗi dịp tụ họp quây quần chụp hình, check-in, sống ảo…

 

Thông tin vé

Entrance Ticket

130.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

LA GARDEN Restaurant

Hoàn toàn không xa trung tâm thành phố, chỉ cách chân cầu Thủ Thiêm tầm 2 phút, nhưng lại đầy đủ tất cả các dịch vụ: Nhà hàng, café, hồ bơi, LAgarden đang là địa điểm “hot” nhất hiện nay cho việc tụ tập của bạn trẻ mỗi dịp cuối tuần.
Một lễ hội tổ chức thường niên tại LA Garden, WATER FUN – ĐẠI CHIẾN BOMB NƯỚC, sẽ có thật nhiều trò chơi mới, hoạt động vui nhộn dành cho tất cả các thành viên tham gia. Chắc chắn sẽ đem đến những tiếng cười, những cảm xúc bùng cháy cho tất cả.

Liên hệ nhà tổ chức