Giới thiệu

Đã bao giờ bạn cảm thấy mình như một chiếc bóng vô hình, lẻ loi đứng bên lề cuộc sống? Nhìn vào bản thân mình, bạn cảm thấy có quá nhiều điều dè dặt, hoang mang, thiếu sót. Nhìn ra ngoài xã hội, bạn tự hỏi tại sao nhiều người đồng trang lứa tự tin, sống nhiệt huyết, thành công như vậy mà mình thì lúc nào cũng tự ti, chần chừ, sợ hãi. Và bạn không ngừng trăn trở: "Điều gì có thể giúp mình vượt lên những rào cản trong tâm hồn để sống tự tin và đúng với chính mình hơn?"

Buổi webinar này, dẫn dắt bởi Chi Nguyễn (The Present Writer) cùng khách mời Trí Lecao (CEO của Vibeji), sẽ cung cấp kiến thức và công cụ để hỗ trợ bạn tìm ra câu trả lời cho riêng mình. Sẽ không có những câu văn sáo rỗng hay lời hô hào suông nào ở đây cả! Webinar được xây dựng dựa trên mô hình khoa học, lý luận triết học (Friedrich Nietzsche, Søren Kierkegaard...), và trải nghiệm thực tế của diễn giả nhằm giúp bạn mở mang tư duy và thực hành thay đổi cuộc sống.

Lời giới thiệu từ Chi Nguyễn:
Bản thân mình từ nhỏ vốn là một đứa trẻ nhút nhát, thiếu tự tin, hay sợ lên tiếng trước đám đông. Trải qua rất nhiều thăng trầm trong 20 năm sống ở Việt Nam và 10 năm sống ở nước ngoài, từng nếm trải cảm giác bị người khác coi thường, kỳ thị, chà đạp, lợi dụng... mình quyết định sống cho mình và sống đúng với chính mình — nhưng với một bản thể tốt hơn, tự tin và mạnh mẽ hơn.

Hiện nay, mình đã trở thành giảng viên đại học tại Mỹ, diễn giả trên nhiều hội thảo quốc tế, và xuất hiện thường xuyên trước công chúng tại Việt Nam với cái tên: "The Present Writer" (blog, podcast, YouTube). Nhưng để tới được vị trí này, mình đã trải qua một chặng đường dài và gian khó, với không ít thất bại, va vấp, sai lầm.
Thông qua webinar này và với những chia sẻ của mình, hy vọng các bạn sẽ đi trên con đường ngắn và ít chông gai hơn mình để tới thành công.

Buổi webinar có sự góp mặt của khách mời đặc biệt: Trí Lecao — CEO và founder của Vibeji (cũng như Baola), podcaster trên "The Tri Way" để cung cấp cho các bạn cái nhìn đa chiều, triết học về chủ đề này.

Agenda của webinar:
Buổi webinar sẽ diễn ra trong vòng 2 tiếng 30 phút:

- 1 tiếng 30 đầu tiên sẽ tập trung vào chia sẻ của diễn giả (Chi và Trí) về tìm hiểu và phát triển bản thân, xây dựng sự tự tin với những mô hình khoa học, tư duy triết học, và bài học thực tiễn.
- 1 tiếng sau sẽ dành để giao lưu, trả lời câu hỏi của khán giả
- Xuyên suốt buổi workshop sẽ có test/survey/quiz ngắn tương tác sinh động, tài liệu tham khảo, cũng như một phần "bài tập về nhà" đặc biệt để các bạn thực hành ngay sau chương trình kết thúc.

----

Về Dr. Chi Nguyễn
Tiến sĩ Chi Nguyễn là nhà nghiên cứu xã hội học giáo dục, giảng viên đại học tại Mỹ, tác giả sách và blogger. Chi hoạt động trên Blog, YouTube và Podcast cùng tên: "The Present Writer". Chi đến để chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và năng lượng tích cực tới mọi người!

Thông tin vé

Regular Ticket

400.000 VND
Vé ngừng bán online

Thông tin phòng Zoom của webinar sẽ được gởi tới email bạn 1 ngày trước khi sự kiện diễn ra

Nhà tổ chức

Baola by Vibeji

Tại Vibeji, project Baola được khởi xướng bởi những tâm hồn tò mò, ham học hỏi — dành cho những ai muốn tìm hiểu thêm về những ngành nghề khác nhau. Baola mang đến những chuyên gia và influencers chuyên tâm, thành công trong lĩnh vực của họ, để bạn có thể trực tiếp đặt câu hỏi và tương tác.

Liên hệ nhà tổ chức