Giới thiệu

Không để mọi người phải chờ lâu hơn nữa, Weekend Voyage xin chính thức công bố Weekend Voyage Festival năm nay sẽ có hơn 40 nghệ sĩ tham dự, cùng nhau biểu diễn 36 giờ âm nhạc điện tử đỉnh cao trong 3 ngày tại 2 sân khấu, The Square và The Circle.

Line-up năm nay của WVF sẽ bao gồm 9 nghệ sĩ cực kỳ tài hoa của âm nhạc điện tử thế giới trong những năm qua với ANII, Konstantin Sibold, Mooglie, SOEL, và The Element sẽ lần lượt biểu diễn tại sân khấu The Square trong khi đó những Bell Towers, Fantastic Man, Prins Thomas và Van Anh sẽ dẫn dắt sân khấu The Circle. Biểu diễn cùng những nghệ sĩ quốc tế này sẽ là 1 dàn line-up chất lượng gồm nhiều nghệ sĩ tài năng trong nước và khu vực với:

Anh Vy - Artmony - Cong - Dazed P - Di Linh - Exes - Khoi Mai - Kin - Lam Dao - Lam Dao Dao b2b Tuong Hoang - Levi Oi - Manikk - Matty - Max Cleo - Min.D - Min8 - Minoto - Monotape - MRKD - Mya - Nouch b2b Drew - Oso b2b Zoey - Ouissam - Park:ing - Ro-tune - Sivanesh - T.M.T - Useph - Xuxi - Yang

Vé và gói phòng hiện đang được bán tại website chính thức của Weekend Voyage. Hãy nhanh tay mua ngay để cùng tham gia cuộc hành trình âm nhạc đáng nhớ tại khách sạn Seashells Phú Quốc từ ngày 18 đến 20 tháng 11 năm 2022 tới đây.

CÁC LOẠI VÉ

  • EARLY BIRD: 1,400,000 VND/VÉ (ĐÃ HẾT)
  • GA#1: 1,632,000 VND/VÉ (ĐANG BÁN) cho 2 ngày sự kiện
  • VÉ Ở CỬA: 2,200,000 VND/VÉ  cho 2 ngày sự kiện

THỜI GIAN ĐỊA ĐIỂM

  • Địa điểm: khách sạn Seashells, số 1 Võ Thị Sáu, Khu 1, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Thời Gian: từ 15:00 giờ chiều ngày 18 đến 09:00 giờ sáng ngày 20 tháng 11 năm 2022

Trong điều kiện sự kiện diễn ra bình thường, việc hoàn trả vé và hoàn tiền sẽ do Nhà tổ chức sự kiện quyết định!

 

Thông tin vé

General Admission #1

1.632.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé General Admission #1 tham dự 2 ngày sự kiện Weekend Voyage Festival sẽ diễn ra ở Phú Quốc vào 2 ngày 18 và 19 tháng 11 năm 2022.

Nhà tổ chức

Weekend Voyage Festival

Weekend Voyage được thành lập vào năm 2021 bởi một nhóm các chuyên gia về lĩnh vực hospitality và event với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức các sự kiện âm nhạc điện tử hàng đầu Việt Nam, làm việc cùng các nghệ sĩ hàng đầu thế giới cũng như các tài năng trong nước.

Weekend Voyage hướng tới tổ chức các sự kiện âm nhạc điện tử tại các thành phố lớn và các địa điểm du lịch đẹp nhất Việt Nam và Châu Á. Thông qua việc đem tới những trải nghiệm đỉnh cao về âm nhạc và dịch vụ, Weekend Voyage mong muốn quảng bá các danh lam thắng cảnh và di tích lịch sử theo một một góc nhìn mới, sáng tạo và thú vị hơn.

Weekend Voyage làm việc cùng các đối tác quốc tế để mang những trào lưu âm nhạc điện tử đỉnh cao nhất đến với Châu Á, kết hợp cùng những nghệ sĩ tài năng quốc tế và trong khu vực, trình diễn những công nghệ thị giác tiên tiến nhất, nghệ thuật sân khấu sáng tạo và hệ thống âm thanh đỉnh cao. Mong muốn của chúng tôi là tạo ra một cuộc cách mạng văn hóa tại Việt Nam thông qua việc đem tới cho mọi người những trải nghiệm lễ hội âm nhạc đẳng cấp quốc tế và để lại những kỷ niệm không thể nào quên.

Liên hệ nhà tổ chức