Giới thiệu

Để đảm bảo an toàn sức khoẻ và hạn chế rủi ro cho tất cả mọi người trong thời điểm Covid-19 đang diễn biến phức tạp. Ban Tổ Chức trân trọng thông báo đến Anh/Chị về đổi lịch và hình thức thực hiện.
Buổi chia sẻ chủ đề "Why Business Acumen Is Critical ?" như sau:

 

Thông tin cũ

Thông tin cập nhật mới

  • Ngày: 27.03.2020
  • Thời gian: 13:00 – 16:30
  • Địa điểm: Khoái, 16 Lê Quy Đôn, P.6, Q.3
  • Phí tham dự: Không thu phí
  • Ngày: 03.04.2020
  • Thời gian: 10:00 – 11:30
  • Hình thức: online qua phần mềm Zoom
  • Phí tham dự: Không thu phí

 

Khái quát chương trình

Business acumen - Nhạy bén kinh doanh là một năng lực mang tính sống còn trong bối cảnh thị trường thay đổi nhanh và diễn biến phức tạp.

Có nhạy bén kinh doanh, là có được sự hiểu biết sâu sắc các yếu tố phức tạp khác nhau - những yếu tố có thể tác động đến hoạt động kinh doanh và có khả năng ra quyết định đúng mang lại hiệu quả kinh doanh hay hoàn thành mục tiêu chiến lược theo định hướng tổ chức.

Mô phỏng kinh doanh là phương pháp học qua thực hành quản trị doanh nghiệp giả lập. Phương pháp này cho phép người học tích luỹ kinh nghiệm nhanh và hiệu quả, giúp phát triển tầm nhìn, hiểu sâu sắc sự vận hành của một doanh nghiệp, ý nghĩa và cách thức hoạt động của các chỉ số tài chính.

 

Nội dung chính

Phương pháp phát triển và nâng cao năng lực:

  • Tư duy chiến lược
  • Tầm nhìn chiến lược
  • Hiểu về tài chính doanh nghiệp
  • Trải nghiệm mô phỏng kinh doanh

Kính mời  

  • Giám đốc các bộ phận chức năng
  • Các Anh/Chị quan tâm và làm công tác learning & development
  • Chủ doanh nghiệp, các Anh/Chị tham gia quá trình hoạch định và triển khai chiến lược kinh doanh
  • Các Anh/chị quan tâm và mong muốn phát triển tư duy chiến lược và nhạy bén kinh doanh

Để chuẩn bị cho nội dung thảo luận trong buổi chia sẻ trực tuyến chủ đề “Business Acumen – Nhạy bén kinh doanh” vào ngày 03.04.2020, kính mời các Anh/Chị đăng ký tham dự, thực hiện khảo sát “Tự đánh giá về sự nhạy bén trong kinh doanh”. Nhấn vào link để thực hiện: https://www.surveymonkey.com/r/BMC_BusinessAcumen

Do chuyển đổi hình thức thực hiện sang trực tuyến, chúng tôi tiếp tục nhận đăng ký tham dự đến hết ngày 02.04.2020.

Hỗ trợ thông tin và đăng ký: Ms. Tuyền 0903 708 084; Email: clientservice@bemind.com.vn 

Cám ơn các Quý khách hàng, các Anh/Chị đã theo dõi.

Cầu chúc sức khoẻ - tích cực – lạc quan - bình an đến với tất cả mọi người.

 

VỀ DIỄN GIẢ

Ông Vũ Thế Dự, nhà tư vấn chiến lược và phát triển lãnh đạo tổ chức đồng thời cũng là giảng viên kiêm nhà diễn giả hàng đầu, là sáng lập viên công ty Beautiful Mind Consulting.

Ông là người góp phần đem các chương trình Business Simulation của Celemi đến Việt Nam từ năm 2009.
Ông có trên 16 năm là cựu tổng giám đốc công ty nghiên cứu thị trường GfK (là 1 trong 3 công ty nghiên cứu thị trường lớn nhất thế giới) phụ trách Việt Nam, Thái lan, Campuchia và Philippines). Trước đó ông có 5 năm làm việc cho Samsung Corporation với vị trí Giám đốc Dự án.

VỀ ĐƠN VỊ TỔ CHỨC - BEAUTIFUL MIND

Beautiful Mind thiết kế và thực hiện các giải pháp giúp các tổ chức và doanh nghiệp GẮN KẾT đội ngũ, gia tăng CAM KẾT và TĂNG TỐC thực hiện mục tiêu chiến lược.

Chúng tôi là nhà cung cấp các giải pháp mô phỏng kinh doanh của Celemi tại Việt Nam.

VỀ CELEMI 

Đơn vị hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết kế các mô hình kinh doanh mô phỏng (loại hình tương tác trực tiếp). CELEMI thành lập từ năm 1985, có trụ sở chính tại Thụy Điển và trụ sở Châu Á tại Singapore.

Thông tin vé

INVITATION ONLY

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Vui lòng liên hệ để được nhận vé mời.

Nhà tổ chức

Beautiful Mind Consulting

Beautiful Mind thiết kế và cung cấp các giải pháp giúp các tổ chức GẮN KẾT đội ngũ, gia tăng CAM KẾT và TĂNG TỐC thực hiện mục tiêu chiến lược.

Thành lập vào năm 2009 với ý tưởng giúp cho đội ngũ quản lý của các doanh nghiệp nhận thức các “điểm nóng” một cách nhanh và dễ hiểu nhất, đồng thời giúp đội ngũ tìm ra các giải pháp và chương trình hành động hiệu quả và một cách sáng tạo.

Chúng tôi cung cấp các giải pháp huấn luyện và tư vấn về truyền thông, thực thi các chiến lược qua mô phỏng kinh doanh – là phương pháp giúp người tham gia trải nghiệm, nhận ra vấn đề, làm chủ các giải pháp và hơn hết giúp nâng cao khả năng học hỏi nhanh để hiện thực hóa tầm nhìn của người học và của doanh nghiệp.

Liên hệ nhà tổ chức