Giới thiệu

Đẹp ngỡ ngàng...
Cô Jay đến từ Hàn Quốc có những kỹ thuật trang trí beanpaste rất độc đáo:

1. Flowercake Bouquet: bó hoa kiểu Pháp mang phong cách vintage; cành hoa, ruy băng đều được làm từ nguyên liệu có thể ăn được. Các loại hoa trang trí gồm: Poppy, Grace Rose, Muscari, Stock, Cosmos, Twiggy Flowers

2. Knife flower wreath: Bánh trang trí bằng kĩ thuật sử dụng dao. Qua buổi học cô giáo sẽ hướng dẫn bí kíp từ cách cắt tỉa lá tròn, lá nhọn, cành hoa, hoa điểm sao cho tự nhiên, các loại hoa bao gồm hoa hồng, Tulip, Margaret, lá, bridal wreath

Hãy đến với lớp học của cô vào ngày 27/4 và 28/4 các bạn nhé!

 

                                            

Thông tin vé

NGÀY 27/04

7.900.000 VND
Vé ngừng bán online

NGÀY 28/04

7.900.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

BÀ NỘI TRỢ TÀI DANH

Tọa lạc trong một con đường nhỏ yên tĩnh nằm ngay trong trung tâm thành phố, với kiến trúc mang đậm phong cách Tây Âu, vừa hiện đại lại thoảng nét lãng mạn cổ kính, Bà Nội Trợ Tài Danh thực sự là một không gian lý tưởng để bạn có thể vừa học nấu ăn, vừa tận hưởng những phút giây thư giãn nhẹ nhàng.
Cơ sở vật chất sạch đẹp và hiện đại, đầy đủ những trang thiết bị chuyên dụng, mang bạn đến gần hơn với môi trường bếp chuyên nghiệp, hoàn hảo.
Sở hữu đội ngũ bếp trưởng - giảng viên đẳng cấp, từng giành được nhiều giải thưởng lớn trong và ngoài nước, với tình yêu nghề bất tận, luôn mong muốn mang lại cho học viên những kĩ năng hoàn thiện nhất.
Giờ học thực hành thực sự hiệu quả khi mỗi học viên được đảm bảo trực tiếp thực hiện và thưởng thức sản phẩm của mình.
Hãy đến với chúng tôi để có những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời!
Bà Nội Trợ Tài Danh - "Tôn vinh tinh hoa ẩm thực"

Liên hệ nhà tổ chức