Giới thiệu

Tại sao lại là Mai An Tiêm?

Mai An Tiêm là người đầu tiên thành công trong việc đưa keyword “Dưa hấu” đến với thị trường ở thời điểm bấy giờ dựa vào 2 hình thức Marketing: Product Sampling (dùng thử sản phẩm) và Word Of Mouth (truyền thông bằng miệng). 

Trong một lần làm phật lòng vua cha, Mai An Tiêm bị đày ra hoang đảo. Bằng sự nhạy bén vốn có của một vị hoàng tử, Mai An Tiêm đã lựa chọn chuẩn xác cho mình một vùng đất phù hợp để trồng ra những quả dưa hấu đẹp nhất, thơm ngon nhất. Sau đó anh gửi hạt dưa cho chim mang đến những vùng đất mới, thả dưa ra biển để dân làng xung quanh có thể thưởng được thứ quả ngon lành

Case study của Mai An Tiêm cũng chính là cách làm Marketing “rất truyền thống” của nhiều các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên thị trường. Từ giới thiệu sản phẩm cho đến khi khách hàng thấy hay, thấy tốt rồi giới thiệu cho những người khác đến mua.

Nhưng, nếu đặt ở ngữ cảnh “trăm người bán, vài người mua” như hiện nay, liệu có “thụ động” quá không khi chúng ta cứ mãi chờ khách hàng biết đến? Trong khi ngoài kia có biết bao đối thủ vượt trội hơn từ hình thức, chất lượng cho đến dịch vụ...

Gamification Marketing - Giải pháp cho Mai An Tiêm

Dưa hấu, một mặt hàng đâu đâu cũng bán, từ chợ, siêu thị, cửa hàng tiện lợi cho đến những cô chú bán trái cây ướp sẵn mát rượi. Vậy, làm cách nào để sản phẩm của Mai An Tiêm trở nên đặc sắc hơn những người kinh doanh khác? Làm cách nào để Mai An Tiêm có thể giữ chân khách hàng của mình ở lại lâu hơn?

Để cùng Mai An Tiêm tìm câu trả lời,  WOAY xin giới thiệu đến bạn một giải pháp đang được tin dùng bởi các thương hiệu lớn như: Grab, Mai Linh Corporation,...  Gamification Marketing. Bên cạnh sự mới lạ, độc đáo, Gamification còn giúp doanh nghiệp sở hữu cho mình nhiều ưu thế như:

  • “Giữ chân” khách hàng ở lại với sản phẩm lâu hơn, vì ai cũng thích chơi game cả.
  • Gia tăng lượng khách hàng tiềm năng.
  • Thu hút được nhiều người tham gia thông qua nguyên lý 8 động lực.
  • Tham gia vào các chiến lược Marketing lâu dài, thúc đẩy tối đa doanh số nhưng vẫn tối ưu hóa chi phí cho doanh nghiệp. 

Thông qua những điều trên chính là lí do để Woay Team tổ chức buổi workshop ứng dụng sắp tới vào ngày 08/08 : “Giải cứu Dưa hấu - Cùng Mai An Tiêm ứng dụng Gamification Marketing để tăng doanh số"

BẠN SẼ GẶP ĐƯỢC AI TRONG BUỔI WORKSHOP NÀY?

  • Mr. Hồ Tiến Lộc | Founder WOAY 
  • Ms. Võ Thái Thảo | Head of Marketing WOAY

BẠN SẼ ĐĂNG KÝ NHƯ THẾ NÀO?

  • Giá vé: 200.000Đ
  • Thời gian: 8h30 ngày 08.08.2020
  • Số lượng: 100 - 120 người

BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC GÌ SAU BUỔI WORKSHOP NÀY:

  • Kiến thức và kinh nghiệm khi ứng dụng Gamification Marketing trong ngành dịch vụ..
  • Kinh nghiệm xây dựng chiến lược Marketing dài hạn kết hợp với Gamification. 
  • Hỏi và đáp về Ứng dụng Gamification trong chiến dịch Marketing.
  • Kịch bản ứng dụng Gamification được “đo ni đóng giày” cho riêng doanh nghiệp của bạn. Dựa theo đối tượng khách hàng tiềm năng, tình hình kinh doanh và nhu cầu doanh nghiệp.

BẠN NÊN CHUẨN BỊ GÌ CHO BUỔI WORKSHOP?

  • Một tinh thần thoải mái, minh mẫn để tiếp thu những kiến thức mới. 
  • Thật nhiều câu hỏi để đặt cho các diễn giả tại chương trình của mình.
  • Và đừng quên namecard để có thể giao lưu, trò chuyện, mở rộng mối quan hệ với những người bạn mới nhé!

NẮM VỮNG BÍ QUYẾT MỞ RỘNG KINH DOANH CHO CHÍNH DOANH NGHIỆP CỦA MÌNH. 

BẠN CÒN CHỜ GÌ MÀ KHÔNG ĐĂNG KÝ NGAY!!!

Chơi game cùng Woay, cài game cùng Woay, mở rộng phát triển kinh doanh cùng Woay nhé!

#Woay #GamificationMarketing #ỨngDụngGameHóa #MinigameTăngDoanhSố #Minigame #MinigameMarketing

Thông tin vé

Tiêu chuẩn

200.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé dành cho chủ doanh nghiệp, các bạn làm trong bộ phận Marketing tại doanh nghiệp.

Sinh viên

100.000 VND
Vé ngừng bán online

Xuất trình thẻ sinh viên tại cửa check-in.

Nhà tổ chức

WOAY - Giải pháp Minigame tăng doanh số cho Marketing

Woay.vn - Marketing Team

-Nền tảng tạo Minigame làm giải pháp tiếp cận khách hàng, tăng doanh số cho Marketing-

Liên hệ nhà tổ chức