Giới thiệu

Giọng nói không chỉ là công cụ truyền đạt ngôn ngữ, thông tin mà còn như cầu nối gắn kết mọi người. Với nghề Voice talent, giọng nói là tài sản quý giá nhất, là nhân tố chính để người làm nghề chuyển tải thông điệp và cảm xúc đến người nghe.

Đại dịch Covid đã gây nên những tác động tiêu cực không nhỏ lên sức khỏe người mắc nói chung và người làm nghề Voice talent nói riêng. Chất giọng bị tổn thương nghiêm trọng, mất giọng, hụt hơi, tiếng nhỏ hơn trước hoặc thường xuyên đau họng là những hệ quả mà người làm nghề từng mắc Covid phải đối mặt. 

Tính chất nghề nghiệp buộc Voice talent phải sử dụng giọng nhiều hơn những công việc khác. Vậy làm thế nào khi nghề “voice” không thể “nói”? Họ đã làm gì để đương đầu với thách thức từ việc mất giọng?

Đăng ký tham gia WORKSHOP 3: FIND YOUR VOICE để lắng nghe câu chuyện về hành trình tìm lại giọng nói từ các diễn giả trong nghề. Ngoài ra, người tham dự còn được thực hành luyện giọng trực tiếp cùng voice coach hàng đầu và có cơ hội nhận 10 voucher học thử từ GREEN VOICES.

NỘI DUNG

◾Tác động của Covid-19 lên nghề Voice talent.

◾Phương pháp cải thiện giọng cho người làm nghề.

DIỄN GIẢ

◾Voice Coach Đặng Khuyết (Co-founder & CEO của GREEN VOICES)

◾Jesse Nguyễn (Founder & CEO tại ASMI)

Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bản cho biết 'ASMI Dịch chuẩn GREEN VOICES FIND YOUR VOICE 개 Thời gian 18/06/2022 Địa điểm 14:00 16:00 Three O'Clock Nguyễn Trãi 65-67 Nguyễn Trãi, P2, Q5 Đăng ký 2:00 K 4:00 II DI Jesse Nguyễn Founder & CEO ASMI Đặng Khuyết Co-founder & CEO GREEN VOICES'

Thông tin vé

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

ASMI – Phiên dịch y khoa chuẩn Mỹ

Translation Agency đầu tiên tại Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Biên-Phiên dịch Y khoa theo tiêu chuẩn của Mỹ.
The first translation agency in Vietnam to provide Translation-Interpretation services with American standard.

Liên hệ nhà tổ chức