Giới thiệu

Với chủ đề English Garden, lần này Flowerstore.vn lấy nhân vật chính là Hoa Hồng Juliet – được mệnh danh là Nữ hoàng trong vương quốc hoa hồng. Workshop dành cho tất cả những ai yêu mến hoa hồng Juliet. Lần này, Flowerstore sẽ giới thiệu đến mọi người phong cách cắm hoa English Garden hiện đại. Workshop được hướng dẫn bởi anh Tùng Nguyễn – florist có kinh nghiệm hơn 11 năm trong ngành hoa tươi. 

Đến với workshop Cm hoa ch đ “English Garden”, bn sẽ cùng Flowerstore.vn:

  • Chia sẻ niềm đam mê cắm hoa với những người có cùng sở thích.

  • Tiếp cận những kiến thức cơ bản về hoa, lá và phương cách cắm hiện đại và sáng tạo

  • Nhận chia sẻ từ chuyên gia về cách chọn mua hoa, phân biệt hoa mới hoa cũ, cách giữ cho hoa khỏe và tươi lâu, cách cắt tỉa cành.

  • Sáng tạo cho riêng mình 1 bó hoa có hoa hồng Juliet là tiêu điểm

Chi phí đã bao gồm: 

- Một chiếc “𝐒𝐞𝐜𝐫𝐞𝐭 𝐛𝐨𝐱" để cắm hoa; bạn có thể đặt vào chiếc hộp bí mật đấy những phần quà nhỏ xinh làm quà tặng bí mật cho người mình yêu quý cùng với tác phẩm bạn hoàn thành sau buổi học.

- Hoa và tất cả dụng cụ cắt tỉa được chuẩn bị bởi Flowerstore. Bạn chỉ cần chuẩn bị một tinh thần thiệt thoải mái thôi nhé.

💚 Nước suối & bánh ngọt dành thưởng thức trong suốt thời gian diễn ra workshop

Nhanh tay đăng ký buổi workshop cùng Ticketbox với giá chỉ từ 849k. Hẹn gặp các bạn tại workshop cắm hoa chủ đề “English Garden” – host by Flowerstore.vn nhé! 

Thông tin vé

Vé early bird

849.000 VND
Vé ngừng bán online

Hoa và tất cả dụng cụ cắt tỉa được chuẩn bị bởi Flowerstore.

Vé tiêu chuẩn

1.199.000 VND
Vé ngừng bán online

Hoa và tất cả dụng cụ cắt tỉa được chuẩn bị bởi Flowerstore.

Nhà tổ chức

Flowerstore.vn

Flowerstore.vn - Cửa hàng hoa trực tuyến chuyên cung cấp các loại hoa tươi và quà tặng đa dạng. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều mẫu hoa xinh với giá thật tốt phù hợp cho tất cả các dịp đặc biệt trong năm. Flowerstore miễn phí vận chuyển trong ngày và áp dụng thu tiền tận nơi cho mọi đơn hàng.

Liên hệ nhà tổ chức