Giới thiệu

Workshop Chuẩn hóa dữ liệu phân tích trong Excel

 

Ngày nay, trong bất kỳ ngành nghề và lĩnh vực nào, cơ sở dữ liệu đều là tài sản quan trọng của doanh nghiệp giúp các cấp quản trị phân tích, trình bày thông tin, dự báo hỗ trợ cho lãnh đạo doanh nghiệp đưa ra các quyết định đúng đắn.

Để quá trình phân tích nhanh, chính xác và các thông tin hữu ích được khai thác hiệu quả, trước hết người dùng cần làm sạch và chuẩn hóa dữ liệu. Microsoft Excel là công cụ thường xuyên được sử dụng cho nhiều loại hình công việc khác nhau bởi file Excel là một dạng cơ sơ dữ liệu đơn giản, dễ dùng và linh hoạt nhất hiện nay.

Nhằm tạo cơ hội giao lưu, chia sẻ thông tin với diễn giả và các khách mời nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân tích dữ liệu tại ngân hàng và các công ty đa quốc gia, UniTrain tổ chức Workshop với chủ đề “Chuẩn hóa dữ liệu phân tích trong Excel”.

 

NỘI DUNG

– Tổng quan quá trình kiểm tra, làm sạch, chuyển đổi và lập mô hình dữ liệu với mục tiêu phát hiện những thông tin hữu ích.

– Các bước chuẩn hóa dữ liệu trước khi phân tích.

– Thực hành 7 thủ thuật chuẩn hóa dữ liệu thô trong Excel.

 

DIỄN GIẢ

Võ Huỳnh Minh Quang

– Chuyên viên phân tích dữ liệu về quản lý rủi ro (Portfolio Risk Management Specialist) | Home Credit

– Chuyên viên phân tích dữ liệu Khối bán lẻ | Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam.

 

LƯU Ý :

– Số lượng chỗ ngồi có hạn. Ban tổ chức sẽ gửi email xác nhận đến những bạn đăng ký thành công.
– Chương trình có phần Demo thực thành 7 thủ thuật chuẩn hóa dữ liệu, các bạn nên đem theo máy tính cá nhân có cài Microsoft Excel 2010 trở lên để trải nghiệm toàn bộ chương trình.
– UniTrain tôn trọng thời gian của Diễn giả và các thành viên tham dự, do đó mong các bạn đến sớm 15 phút để check-in và ổn dịnh chỗ ngồi.

Thông tin vé

VÉ SỰ KIỆN

100.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

TRUNG TÂM TƯ VẤN VÀ ĐÀO TẠO UNITRAIN

UniTrain là đơn vị cung cấp các dịch vụ tư vấn và đào tạo chuyên nghiệp trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán và tài chính với đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm quản lý tại các công ty kiểm toán lớn (Big 4), các định chế tài chính và tập đoàn đa quốc gia hàng đầu tại Việt Nam.

Sứ mệnh của công ty là truyền đạt và chuyển hóa các kiến thức chuyên ngành thành giá trị thực tế cho các khách hàng của mình, nhân viên của công ty, cũng như cho toàn thể nền kinh tế Việt Nam trong giai đoạn hội nhập và phát triển. Chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng các dịch vụ đào tạo chuyên ngành kế toán, kiểm toán, thuế và tài chính đã được chuẩn hóa, chuyên nghiệp và nhất quán.

Liên hệ nhà tổ chức