Giới thiệu
Tham dự sự kiện “Đối mặt với thách thức mỗi ngày trong ngành Dịch vụ” để hiểu hơn về những khó khăn và áp lực của ngành nghề này bên cạnh sức hấp dẫn khó cưỡng!
Hẳn các bạn vẫn chưa quên cuộc khủng hoảng truyền thông của một resort lớn sau video tố cáo của một travel blogger nổi tiếng. Không chỉ riêng khu nghỉ dưỡng này mà hàng loạt đơn vị kinh doanh khác cũng chịu chung cơn thịnh nộ không thể coi thường của cộng đồng mạng. Bên nào đúng bên nào sai? Phải làm gì để ngăn chặn khủng hoảng từ khi mới nhen nhóm? Đây chính là một case study điển hình cho những đơn vị đang hoạt động trong lĩnh vực Hospitality hay còn gọi là Dịch vụ khách hàng.
Câu chuyện trên chỉ là một ví dụ trong số những thách thức mà ngành dịch vụ khách hàng phải đối mặt mỗi ngày. Nhưng cản trở đặt ra chỉ có thể cản bước những kẻ yếu ớt chứ không thể níu chân những tổ chức và những con người can đảm. Chỉ có không ngừng tích lũy kiến thức, kỹ năng cùng kinh nghiệm mới có thể giúp các bạn tiến xa trong nghề này. Và Workshop “Đối mặt với thách thức mỗi ngày trong ngành Dịch vụ” chính là một cơ hội bồi dưỡng thêm kiến thức dành cho các bạn.
Nằm trong chuỗi các sự kiện có tên gọi “Tomorrow’s Hospitality Leaders” được tổ chức trên toàn thế giới do Swiss Education Group (SEG) – Tập đoàn giáo dục hàng đầu Thụy Sỹ chuyên ngành Khách sạn, Du lịch & Dịch vụ điều phối nhằm kết nối các chuyên gia của hôm nay với những nhà lãnh đạo của ngày mai. Tại Việt Nam, G’Connect Hospitality Education là đối tác đặc quyền được SEG lựa chọn làm đơn vị tổ chức.
Sự kiện lần này sẽ có sự tham gia của những cựu sinh viên đang công tác trong ngành trong vai trò diễn giả và hướng dẫn. Bằng kinh nghiệm và chuyên môn của mình, họ sẽ đưa ra những tình huống thực tế, những thử thách đến từ chính bản thân họ, những người làm việc trong lĩnh vực quản trị Khách sạn, Du lịch hay Sự kiện đã và sẽ gặp phải để người tham gia thảo luận và đưa ra những giải pháp cũng như lắng nghe chia sẻ kinh nghiệm của người trong nghề.
Đại diện Học viện Swiss Hotel Management School (SHMS) - một thành viên của SEG sẽ tham gia với vai trò diễn giả. Đây chắc chắn là một cơ hội tuyệt vời cho các bạn trẻ mong muốn theo đuổi và phát triển bản thân trong lĩnh vực này. Bởi lẽ SHMS là ngôi trường xếp thứ 1 trên bảng xếp hạng về chỉ số hài lòng của sinh viên toàn cầu (THE-ICE i-graduate 2019).
- Khách mời đặc biệt:
• Thầy Tarek Kouatly – Director of Marketing and Development APAC & Semester in Switzerland Programs – Swiss Education Group
• Anh Nguyễn Trí Hiếu – Founder of The Hospitable Hanoian Project – Cựu sinh viên Học viện IHTTI
• Anh Phạm Thanh Nguyên – Operations Director, Cuc Phuong Resort Ninh Binh – Cựu sinh viên Học viện IHTTI
• Anh Hồ Hữu Vượng – Founder – General Director, VH Hospitality – Cựu sinh viên Học viện IHTTI
• Ông Nguyễn Hồng Thanh – Đồng sáng lập G’Connect Hospitality Education
️- Giải thưởng:
• Giải nhất: Ăn tối tại KS 5 sao Pan Pacific Hanoi cho đội chiến thắng
• Giải nhì: Sách Quản trị khách sạn
- HÀ NỘI
+ 14:00 - 18:00, Thứ Bảy 22/2/2020
+ KS Pan Pacific Hanoi, Số 1 Thanh Niên, Q. Ba Đình
+Đăng ký tham dự tại đây: https://gconnect.edu.vn/seg
SHMS là Học viện đào tạo chuyên sâu ngành Quản trị Khách sạn, Khu nghỉ dưỡng và Du lịch bằng tiếng Anh lâu đời và lớn nhất Thụy Sỹ. Mỗi năm, 2000 sinh viên đến từ hơn 60 quốc gia trên thế giới được đào tạo và thành công bước ra thế giới như những công dân toàn cầu nhờ chương trình giảng dạy bài bản và sự hỗ trợ hiệu quả của Học viện SHMS. Chương trình học là sự kết hợp xen kẽ giữa ½ năm học lý thuyết và ½ năm thực tập hưởng lương, sinh viên sẽ học tập và làm việc thực tế tại những khách sạn, khu du lịch danh tiếng tại Thụy Sỹ hoặc những nước khác trên thế giới với mức lương tối thiểu từ 2.168 – 2.450 CHF/tháng (tương đương khoảng 60 triệu đồng khi làm việc tại Thụy Sỹ).
Điều kiện đăng ký:
+ Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương
+ Chứng chỉ IELTS 5.5 hoặc tương đương
+ Tối thiểu 18 tuổi
Tham gia sự kiện của G’connect Hospitality Education, nắm bắt cơ hội trở thành sinh viên của Học viện Swiss Hotel Management School và cơ hội nhận học bổng lên đến 1,489,000,000đ (*Áp dụng có điều kiện)
G’Connect Hospitality Education là Trung tâm cung cấp dịch vụ Tư vấn hướng nghiệp/Du học chuyên biệt trong lĩnh vực Quản trị Khách sạn, Du lịch & Sự kiện.
Với đội ngũ nhân viên không chỉ am hiểu về các chương trình đào tạo, thủ tục nhập học, xin thị thực (visa), mà còn được bổ sung kiến thức trong lĩnh vực Khách sạn và Du lịch để có thể đưa ra những lời khuyên thiết thực nhất cho các bạn sinh viên Việt Nam.
Bên cạnh đó, với mong muốn chuẩn bị cho các em những kỹ năng và kiến thức thiết thực nhất, G’Connect Hospitality Education còn mang đến cho bạn:
• Chương trình chuẩn bị du học ngành Khách sạn, Du lịch & Sự kiện
• Khóa học Pha chế cà phê (Barista) / Tiệc trà
G’Connect Hospitality Education – Văn phòng đại diện Tập đoàn SEG tại Việt Nam
Thông tin vé
Miễn phí
Miễn Phí
Ngừng đăng ký online
Nhà tổ chức

G'Connect Hospitality Education
- TRUNG TÂM TƯ VẤN DU HỌC & ĐỊNH HƯỚNG NGÀNH QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN, DU LỊCH & SỰ KIỆN