Giới thiệu
Dịch COVID-19 đã làm thay đổi đời sống hiện nay và khi chúng ta làm mọi thứ có thể để giữ an toàn cho nhau, thì về cơ bản, các thói quen của chúng ta đã thay đổi. Các biện pháp cần thiết phải thực hiện để kiểm soát đại dịch đã làm gián đoạn nền kinh tế toàn cầu cũng như làm thay đổi kỳ vọng, thói quen và hành vi mua sắm của người tiêu dùng.
Để có thể tồn tại và vượt qua siêu bão Cô Vít mười tám thì các doanh nghiệp nhỏ, vừa cần đi trước đón đầu trong bối cảnh đang thay đổi của người dùng. Google là một trong những công cụ giúp các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tiềm năng dễ dàng.
Hãy cùng BMG Business School tham gia Workshop chủ đề: GOOGLE LÊN NGÔI NHƯ THẾ NÀO SAU BÃO CÔ VÍT.
Đồng hành với chương trình là Mr. Leavis Nguyen - President VSAS; Trainer Google BPVN Digital 4.0; Founder & Director South Edge Group. Với kinh nghiệm trên 15 năm trong ngành phát triển và quảng bá Website, thuật toán Google trong SEO & SEM.
Đến buổi Workshop bạn có thể:
- Nắm bắt khuynh hướng quảng cáo trên Google
- Tầm quan trọng Google Search
- Đảm bảo tiêu chí chất lượng về Website
- Các ứng dụng set mục tiêu Google Ads
- Tối ưu hiệu quả quảng cáo Google Ads
Vây bạn chần chờ gì nữa hãy đăng ký ngay tại đây![THN1]
Thời gian và địa điểm:
- Thời gian: 13h30 – 17h00; thứ Bảy ngày 27/03/2021
- Địa điểm: Tầng 4 -596 Nguyễn Đình Chiểu, P.3, Q.3, TP HCM.
Thông tin vé
[Workshop] GOOGLE LÊN NGÔI NHƯ THẾ NÀO SAU CƠN BÃO CÔ VÍT
100.000 VND
Vé ngừng bán online
Hotline: 0909 516 516
Email: giaovu@bmg.edu.vn
Nhà tổ chức

BMG Business School
Học viện Doanh nhân BMG (BMG Business School), một thành viên của BrainGroup, là đơn vị đào tạo các chương trình Quốc tế của Anh Quốc tại Việt Nam. Các chương trình đào tạo đa ngành của BMG dựa trên nền tảng ứng dụng thực tiễn chuyên nghiệp tập trung vào các nhóm ngành khoa học ứng dụng bao gồm: Marketing, Kinh doanh, PR, Truyền thông…
Ra đời từ năm 1999, BMG Business School đã thực hiện nhiều chương trình hợp tác quốc tế trong nghiên cứu ứng dụng và đào tạo kiến thức thực tiễn cho đội ngũ nhân sự doanh nghiệp. Đến nay, BMG đã đào tạo cho gần 2.500 doanh nghiệp và hơn 10.000 học viên chuyên ngành Kinh doanh, Marketing, Truyền thông, góp phần vào việc phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho các doanh nghiệp.
Với sứ mạng: “Mang kiến thức kinh doanh thực tiễn cho học viên Việt Nam”, BMG Business School liên tục nghiên cứu những khoá học mang tính ứng dụng cao hỗ trợ cho đội ngũ các doanh nghiệp ngày càng chuyên nghiệp. BMG đặc biệt chú trọng đào tạo nghề cho các bạn trẻ theo tiêu chí “Học thực tiễn, làm chuyên nghiệp”.