Giới thiệu

THAM GIA WORKSHOP ĐỂ GIẢI MÃ BÍ QUYẾT GÂY ẤN TƯỢNG TUYỆT VỜI!

Nếu có chiều cao khoảng 1.60m hoặc thấp hơn thì bạn được coi là người nhỏ nhắn. Ưu điểm là bạn có thể trông gọn gàng, trẻ trung. Tuy nhiên, nếu không biết cách thích ứng với vóc dáng của mình, bạn rất dễ có nguy cơ trông non nớt và thiếu chững chạc.

Tham gia workshop 7 BÍ QUYẾT TẠO PHONG CÁCH ĐẸP VỚI DÁNG NGƯỜI NHỎ NHẮN, thuộc chuỗi workshop Dress Me Confident và được phát triển dựa trên quyển cẩm nang phong cách ‘Thay Cách Mặc, Đổi Cuộc Đời’, bạn sẽ khám phá cách xử lý những vấn đề thường gặp một cách cụ thể và thiết thực nhất. Qua đó, hình ảnh, sự tự tin và sức ảnh hưởng của bạn sẽ được nâng cao rõ rệt.

Thời gian: 8:30 – 12:00 ngày 02/06/2018

Địa điểm: Co-Space, Tầng 5, 104A Xuân Thuỷ, Thảo Điền, Quận 2

Giá vé: 950.000 VNĐ/người tham dự

--------------------------------

NỘI DUNG: Trong workshop này, các bạn sẽ chứng kiến sự thay đổi ngoạn mục của một hình mẫu phụ nữ Á châu nhỏ nhắn bằng hình thức thuyết minh sinh động, qua đó khám phá những bí quyết tạo phong cách đẹp cho cá nhân. Các chủ đề được chia sẻ bao gồm:

  • Độ vừa vặn và phong cách trang phục
  • Kiểu tóc phù hợp
  • Tạo dáng và ngôn ngữ hình thể
  • Cách phục sức
  • ... và nhiều hơn thế nữa. Các bạn sẽ có thể dễ dàng áp dụng những kiến thức quan trọng và thiết thực này để thể hiện bản thân mình một cách tốt nhất. Ngoài ra, workshop cũng là cơ hội để các bạn gặp gỡ và giao lưu với nhiều người khác, chia sẻ những thắc mắc về phong cách cá nhân và nhận được những lời giải đáp phù hợp từ chị Hương Nguyễn.

Trainer:

Hương Nguyễn - Nhà tư vấn, chuyên gia về đào tạo xây dựng hình ảnh và phong cách chuyên nghiệp.

Tác giả của cuốn sách 'Thay Cách Mặc, Đổi Cuộc Đời - Dress Me Confident'

• Năm 2002, sáng lập Inspired Image (Anh), gặt hái thành công tại Anh quốc và Việt Nam.
• Từ năm 2009, trở thành “Master” của Liên đoàn Quốc tế Chuyên gia xây dựng hình ảnh tại Anh quốc (Federation of Image Professionals International – FIPI).
• Giám đốc Quốc tế (nhiệm kỳ 2015 – 2017) và thẩm tra viên của khóa học Master trong Hội đồng quản trị FIPI.
• Từ năm 2015, là Cố vấn tại Naisa Global, Hoa Kỳ - tổ chức phi chính phủ chuyên về đào tạo những người chuyên nghiệp trẻ gốc châu Á.
• Từ năm 2007, là chuyên gia đào tạo của khóa học “Con đường đến thành công cho thanh thiếu niên” của Debrett’s – công ty chuyên về nghi thức xã giao danh tiếng và có uy tín nhất tại Anh quốc.

Thông tin vé

General Ticket

950.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Inspired Image

Inspired Image là một thương hiệu tư vấn, đào tạo về phong cách chuyên nghiệp và cách thức hành xử hiện đại.

Liên hệ nhà tổ chức