Giới thiệu

NẾU BẠN ĐANG:

  • Muốn hệ thống lại và có thêm kiến thức về kinh doanh online.
  • Ấp ủ khởi nghiệp bán hàng online để tăng thêm nguồn thu nhập cho bản thân.
  • Đang kinh doanh online và muốn phát triển công việc chuyên nghiệp hơn hay đơn giản là tăng số bán.
  • Xây dựng từ nhỏ, đi thành 1 công ty TMĐT để ổn định và tạo dựng 1 thương hiệu bán lẻ trực tuyến.


 => THÌ WORKSHOP NÀY DÀNH CHO BẠN

 

-------------------------------------------

NỘI DUNG WORKSHOP TRONG 1 NGÀY:

PHẦN 1: XÂY DỰNG CÁC CORE VALUE CHO KẾ HOẠCH KINH DOANH

  • Xây dựng ý tưởng cho shop online
  • Tìm kiếm & thẩm định nguồn hàng
  • Đặt tên thương hiệu
  • Xác định khách hàng
  • Phân tích khách hàng

 

Vietnam’s first online ticketing and event management platform

  • Chọn 1 phân khúc khách hàng
  • Định vị vào nhóm phân khúc
  • Xác định giá trị cung cấp cho khách hàng.
  • Xây dựng sự khác biệt cho thương hiệu trong phân khúc chọn.


PHẦN 2: LÊN KẾ HOẠCH MARKETING VÀ THỰC THI

  • Lên kế hoạch marketing cho phân khúc KH
  • Xây dựng hệ thống Online bán hàng (Owned Media)
  • Lên chiến lược nội dung cho hệ thống.
  • Thu hút Traffic vào hệ thống.
  • Re Marketing với KH đã vào hệ thống.
  • Tối ưu nội dung cho Owned Media.
  • Cài đặt tracking cho Website. 
  • Content cho Fanpage >> build community.
  • Bán hàng online bằng Nhân Hiệu, How?


PHẦN 3: VẬN HÀNH HIỆU QUẢ MÔ HÌNH KINH DOANH

  • Xây Dựng Bộ Máy Nhân Sự Cơ Bản 
  • Quản Lý Hàng Tồn Kho 
  • Quản Lý Việc Giao Nhận - Thanh Toán
  • Quản Lý Việc CSKH - Tư vấn bán hàng
  • 1 số phương pháp sales off, push sales tăng doanh thu
  • Setup cửa hàng Offline.
  • 3 tháng đầu của cửa hàng Offline.
  • Làm sao để không thất thoát tiền & hàng hóa.
  • Làm sao để khách quay trở lại cửa hàng lần 2.
  • Tư duy hệ thống cho cửa hàng nhân bản.

 

SAU BUỔI WORKSHOP, BẠN SẼ NẮM ĐƯỢC:

  •  QUY TRÌNH xây dựng, vận hành và phát triển một mô hình kinh doanh online.
  •  Hệ thống lại toàn bộ KIẾN THỨC để xây dựng và phát triển mô hình kinh doanh online
  •  XÁC ĐỊNH được những kênh phù hợp để truyền thông cho mô hình kinh doanh của mình, không lan man, không phung phí tiền một cách vô ích.
  •  Biêt nên ĐẦU TƯ vào đâu (thương hiệu, quảng cáo, sale hay kênh phân phối) để tối ưu chi phí, tăng lợi nhuận.


╔══════════════╗
THÔNG TIN TRAINER
╚══════════════╝

Anh NGUYỄN TUẤN HÙNG - CEO Tổ hợp Giáo dục NANADO

  • Anh Tuấn Hùng đã có hơn 10 năm kinh nghiệm làm Marketing, Digital Marketing và kinh doanh Thương mại điện tử. 
  • Từng Tư vấn và đào tạo Marketing cho nhiều tập đoàn lớn như Giày Đông Hải, Việt An Enviro, Du lịch Hoàn Mỹ, Trung tâm tư vấn tâm lý và đào tạo Ý Tưởng Việt cùng hàng chục doanh nghiệp lớn nhỏ khác.
  • Chuyên đào tạo 1 on 1 về Marketing và Quản trị cho các Star-up và Chủ doanh nghiệp. Gỡ rối và phát triển thành công nhiều doanh nghiệp.

Thông tin vé

Vé đơn

100.000 VND
Vé ngừng bán online

Mỗi vé dành cho một người tham gia - Chỗ ngồi tự do

Nhà tổ chức

Tổ hợp giáo dục NANADO

Tổ hợp giáo dục NANADO là một Trung tâm Training Marketing từ cơ bản
đến nâng cao. Giáo trình được biên soạn dựa vào các kiến thức hàn lâm gắn với thực tiễn thị trường, có tính ứng dụng rất cao. Trung tâm hiện nay đang triển khai 3 hình thức đào tạo: 1 kèm 1; In-house cho Doanh nghiệp và khai giảng định kì các lớp public. Đối tượng của NANADO là các bạn sinh viên, Maketer và chủ Doanh nghiệp. Tầm nhìn trong 5 năm tới của NANADO là trở thành 1 trong 3 trung tâm đào tạo Marketing hàng đầu Việt Nam.

Liên hệ nhà tổ chức