Giới thiệu

💮 ĐÔI LỜI VỀ WORKSHOP LÀM TRANH "NGHỆ THUẬT CỔ" CẢNH THÁI LAM (Pháp Lam) 💮

Trong thế giới cổ ngoạn có một loại cổ vật cốt làm bằng kim loại, bên ngoài tráng men nhiều màu, được gọi với cái tên là Cảnh Thái Lam (hay còn được gọi với cái tên “Pháp Lam” hoặc “Khảm Pháp Lang”)

Loại cổ vật này có sức mê hoặc rất lớn đối với giới sưu tầm cổ ngoạn và các nhà nghiên cứu mỹ thuật cổ.

Với sự phát triển và sáng tạo ngày nay, Cảnh Thái Lam đã không chỉ giới hạn trong những lò nung hay chỉ có thể tạo ra bởi những nghệ nhân dày dặn kinh nghiệm.

Kĩ thuật làm tranh mô phỏng thứ nghệ thuật được coi là “thiện mỹ, chỉ có thể chiêm ngưỡng, không thể nói nên lời” này ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu thưởng lãm và sở hữu cái đẹp của đông đảo người dân.

Dù đã được biết đến với nghệ thuật Pháp Lam Huế được ông cha ta tiếp thu từ đất nước Trung Hoa và sáng tạo để mang nét đặc trưng văn hoá dân tộc Việt. Tuy nhiên đây là lần đầu tiên kĩ thuật làm tranh mô phỏng nghệ thuật Pháp Lam này xuất hiện tại Việt Nam.

Là người tiên phong mang đến khoá học về nghệ thuật này trên dải đất hình chữ S, HOẠ GẤM đã tổ chức thành công các khoá học ngắn hạn tại Hà Nội với sự tham gia và ủng hộ của nhiều học viên. Hầu hết mọi người đều có những trải nghiệm vui vẻ và thú vị trong và sau khi tham gia khoá học.

Chính vì vậy, với mục tiêu đưa nghệ thuật Cảnh Thái Lam tới đông đảo các bạn yêu thích văn hoá nghệ thuật truyền thống nói chung và đam mê những môn nghệ thuật cổ nói riêng, HOẠ GẤM luôn tiếp thu và lắng nghe mong muốn của các bạn để đưa ra quyết định tổ chức một Workshop về nghệ thuật làm tranh Cảnh Thái Lam tại cả 2 thành phố lớn nhất cả nước là Hà Nội và Hồ Chí Minh mà chỉ gói gọn trong 1 ngày duy nhất. Nhằm tạo điều kiện cho các bạn ở tỉnh xa hoặc không có thời gian đi lại có thể được tận tay thử sức với môn nghệ thuật tinh hoa của một thời vàng son này.

Hơn hết, ngoài mong muốn tạo nên một sân chơi nghệ thuật cổ, Một phần lợi nhuận của Workshop sẽ được trích ra để gây quỹ từ thiện để cho những trẻ em gặp hoàn cảnh khó khăn có thể được tiếp cận với giáo dục tốt hơn. Bởi đối với HOẠ GẤM, tri thức chính là con đường vững vàng nhất để thay đổi cuộc đời của nhiều con người. Vậy nên khi đăng kí tham gia là bạn đã đóng góp một phần không nhỏ vào việc thay đổi cuộc đời của một ai đó. Cảm ơn vì tấm lòng nhân ái này của bạn.

Ngoài ra, trong không gian của buổi Workshop đặc biệt này. HOẠ GẤM rất vinh dự khi có sự góp mặt của nghệ sĩ piano trẻ - VÂN KHOAI - người sẽ mang đến một không gian âm nhạc du dương và sâu lắng để giúp cho buổi học thêm phần màu sắc và thú vị

HOẠ GẤM mong rằng, bằng niềm đam mê văn hoá cổ truyền cùng với làn sóng mạnh mẽ của các bạn trẻ ngày nay đang mong muốn sáng tạo, phục dựng những nét đẹp nghệ thuật của dân tộc, Workshop về nghệ thuật làm tranh Cảnh Thái Lam tại Hà Nội và Hồ Chí Minh sẽ diễn ra một cách thành công bởi sự ủng hộ từ tất cả các bạn.

💮 KHI THAM GIA BẠN SẼ ĐƯỢC 💮

- Tự tay làm và mang về sản phẩm tranh Cảnh Thái Lam trị giá 4.500.000đ

- Chuẩn bị sẵn nguyên liệu và dụng cụ làm tranh

- Phục vụ trà bánh vào giữa buổi (cả sáng và chiều)

- Đắm mình trong không gian âm nhạc piano du dương được thể hiện bởi nghệ sĩ piano chuyên nghiệp ngay tại Workshop

- Tự chọn tranh mình yêu thích và gửi cho HOẠ GẤM để được hỗ trợ làm trên chính Sản phẩm của mình

- Được mua nguyên liệu với giá ưu đãi giảm 10% TRỌN ĐỜI tại HOẠ GẤM Thủ Công

💮 THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ WORKSHOP 💮

- Thời gian và địa điểm:

  • Tại Hà Nội: 18/09/2022 | Le Vent Cafe - Tầng 8, 315 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Tại Hồ Chí Minh: 24/09/2022 và 25/09/2022 (đăng ký 1 trong 2 ngày) | Ươm Art Hub - 42/58 Hoàng Hoa Thám, Phường 7, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh 

- Người hướng dẫn: Suri Nguyễn

- Sản phẩm làm trong workshop: Tranh hình tròn khung gỗ đường kính 20cm có kèm chân đế để bàn (trị giá 4.500.000đ)

- Số buổi: 2 buổi

- Cơ cấu tổ chức: Học liên tục từ 8h - 18h. Nghỉ ăn trưa 1tiếng (từ 12h - 13h)

- Thời lượng mỗi buổi: Sáng 4 tiếng - Chiều 5 tiếng

💮 NỘI QUY WORKSHOP 💮
- Mọi đối tượng từ 12 tuổi trở lên
- Một số nguyên liệu cũng như không gian không phù hợp với trẻ em dưới 12 tuổi. Vì vậy KHÔNG DẪN EM BÉ ĐI THEO
- Các bạn tham gia được yêu cầu đến đúng giờ để có thể tham gia Workshop từ đầu và không bỏ lỡ kiến thức nào
- Chính sách hoàn trả chi phí khoá học:

  • Khách hàng không huỷ vé với bất kì hình thức nào. HOẠ GẤM sẽ không hoàn lại phí dưới mọi hình thức. Nên các bạn tham gia hãy cân nhắc thật kĩ nhé
  • Khách hàng đã đăng kí nhưng không tham gia buổi Workshop sẽ được nhận bộ nguyên liệu 24 màu cơ bản kèm video hướng dẫn online (phí vận chuyển sẽ do khách hàng thanh toán). Hoặc khách hàng có thể nhường lại vé cho người thân và bạn bè nhé.

💮 PHÍ THAM GIA 💮

2.800.000/người (đã bao gồm nguyên liệu, dụng cụ và trà bánh trong buổi học)
🔥 Tham gia cùng bạn bè giảm còn: 2.520.000/người 🔥

Không có mô tả ảnh.

Không có mô tả ảnh.

Có thể là hình ảnh về 1 người, trong nhà và văn bản

Thông tin vé

Vé tham dự

2.800.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé ưu đãi

2.520.000 VND
2.800.000 VND Vé ngừng bán online

Áp dụng khi đăng ký từ 2 người trở lên

Nhà tổ chức

HỌA GẤM Thủ Công

HỌA GẤM- Sống lại những giá trị "Nghệ thuật Cổ"

Liên hệ nhà tổ chức