Giới thiệu

Our pleasure to introduce to personalize Art Macrame Workshop . We have the hostess can be give you instructions by Vietnamese and English. Please inbox us to order in advance and make the bank transfer, so that we can serve you better and get 5% OFF!!

Workshop attendant fee is about VND 350,000/adult, included artist, all materials, beverages and cakes, artist instructor!

- Group 2 persons 5% OFF

- Group 4 persons 10% OFF

Tròn 2 năm, kể từ ngày đầu tiên Art Workshop Macrame đầu tiên ở tiệm đến nay. Sau khoảng thời gian gián đoạn do dịch bệnh và một vài lý do khách quan !
Nay Workshop Macrame ở tiệm trrà Hoa Mùa Thu Nắng Ấm quay trở lại rồi đây !
Hẹn gặp lại mọi người nhé !!
Chúng ta có hẹn cuối tuần hen 🥰

Phí tham dự VND 350,000/1 người bao gồm tất cả các nguyên liệu. Trà hoặc cà phê và bánh ngọt dùng tại tiệm trong suốt buổi workshop ^^

- Nhóm 2 người giảm 5%.

- Nhóm 4 người giảm 10%.

Tiệm chúng tôi nhận tổ chức workshop cá nhân 1 người hoặc 1 nhóm người quen biết nhau cùng tham gia và mỗi buổi workshop ghép số lượng nhóm nhỏ dưới 10 người tham gia cùng thời điểm !

Bạn chỉ cần đến tham gia, còn lại tiệm chúng tôi sẽ hân hạnh phục vụ nha ^^

Workshop chúng tôi có thể hướng dẫn tiếng Việt và Tiếng Anh đồng thời.

Thân mời Quý vị tham gia cùng chúng tôi và chia sẻ những câu chuyện thú vị cùng nhau nhé.

 

Trân trọng,

Jannie và Những Người Bạn Đồng Hành

 
 

Thông tin vé

Vé Đơn

350.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé Đôi

665.000 VND
Vé ngừng bán online

- Vé áp dụng cho 2 người

Vé Nhóm

1.260.000 VND
Vé ngừng bán online

- Vé áp dụng cho 4 người

Nhà tổ chức

TIỆM TRÀ HOA MÙA THU NẮNG ẤM

Tiệm trà nhỏ ấm áp của chúng tôi bán "Cảm xúc và SỰ TRẢI NGHIỆM". Một nơi không nhiều nguời quen biết nhau từ truớc, chọn tách trà bạn thích, thuởng thức trà bánh theo cách của bạn. Nơi có thể nhìn cuộc sống thật chậm rãi trôi; dành thời gian chiêm nghiệm về bản thân, món quà cần thiết và quý báu mỗi chúng ta luôn có thể dành cho chính mình. Không khí yên bình và dịu êm nơi đây nhẹ nhàng vỗ về. Chúng tôi đã từng là người khao khát một nơi như vậy cho đến khi xây dựng nên đuợc nơi đây như hôm nay. Không gian nhỏ xinh ấm áp ẩn mình giữa phố thị, nơi chào đón Quý khách với sự trân trọng trong từng sẻ chia, từng tách trà, những buổi workshop thú vị. Nơi gói những ngổn ngang của Quý khách, cùng Quý khách tìm lại phiên bản tươi mới hơn trong tâm hồn của riêng Quý khách.

Liên hệ nhà tổ chức