Giới thiệu

AI NÊN THAM GIA WORKSHOP NÀY?

  • Lãnh đạo công ty và những người ra quyết định
  • Các nhà quản lý
  • Huấn luyện viên & chuyên gia tư vấn giúp cải tiến doanh nghiệp, huấn luyện lãnh đạo và giúp doanh nghiệp thực hiện chuyển đổi linh hoạt. 
  • Các chuyên gia nhân sự
  • Những người muốn hiểu và thực hiện Lãnh đạo Mở

VỀ WORKSHOP

Thu hút nhân viên là điều cần thiết để đạt được sự thay đổi nhanh chóng và lâu dài, lời mời từ các nhà lãnh đạo là một hình thức quan trọng để thu hút lực lượng lao động. Thách thức đặt ra là làm thế nào để cân bằng giữa việc sử dụng lời mời và phân quyền một cách an toàn và thực tế để đạt được kết quả mong muốn. Trọng tâm của workshop này chính là LÀM THẾ NÀO ĐỂ THỰC HIỆN ĐIỀU ĐÓ.
 
MÔ TẢ

Trở thành doanh nghiệp linh hoạt hiện nay không còn là tùy chọn nữa mà là bắt buộc. Sự thay đổi được thúc đẩy bởi sự phát triển nhanh chóng của công nghệ. Điều này đang phá vỡ thế giới công việc và xác định lại trò chơi lãnh đạo. Đứng trước sự thay đổi với tốc độ nhanh như hiện nay, phong cách lãnh đạo từ trên xuống ngày càng ít hiệu quả. Các nhà lãnh đạo thành công hiện đang tìm cách thu hút toàn bộ lực lượng lao động và tập trung toàn lực để tạo ra sản phẩm nhanh hơn, tốt hơn, rẻ hơn, những người liên quan (khách hàng, nhân viên, các nhà đầu tư, các đối tác) hạnh phúc hơn. Các nhà lãnh đạo đang chuyển hướng phong cách của họ từ chỉ huy và ra lệnh sang Lãnh đạo Mở.

Lãnh đạo Mở là lộ trình của bạn để thực hiện sự thay đổi dựa trên lời mời mọi người tham gia giải quyết các vấn đề hoặc quá trình ra quyết định. Workshop này cho bạn thấy cách sử dụng Lãnh đạo Mở chân chính để thu hút lực lượng lao động và tạo ra kết quả kinh doanh tích cực đến từ các nhóm tự quản lý. Lãnh đạo Mở chỉ cho bạn cách làm được nhiều hơn với ít nguồn lực hơn.

Với lớp học 1 ngày này, bạn sẽ học cách chuyển đổi một cách an toàn và thực tế phong cách lãnh đạo và kết quả là:

  •  Tăng cường sự tham gia của nhân viên
  • Giúp toàn bộ tổ chức của bạn trở nên cạnh tranh và thích ứng hơn
  • Nâng cao hiệu quả kinh doanh tổng thể với các nhóm tự quản lý
  • Thu hút và giữ chân nhân tài hàng đầu
  • Đạt được các chỉ số cao hơn trong mọi kết quả kinh doanh bạn đang đo lường
  • Xây dựng một môi trường tốt đẹp để cải tiến liên tục

 Con đường để đạt được sự linh hoạt trong quản lý doanh nghiệp là bằng cách áp dụng các phương pháp Mở để thu hút, thúc đẩy và truyền cảm hứng cho mọi người.

BẠN SẼ HỌC ĐƯỢC GÌ?

  • Tại sao cần Lãnh đạo Mở.
  •  Khái niệm cơ bản và cơ sở của Lãnh đạo Mở.
  •  Hiểu được mối liên hệ giữa ủy quyền, lời mời ra quyết định của nhân viên và sự linh hoạt trong điều hành. Tìm hiểu khi nào nên sử dụng sự ủy quyền, đưa ra lời mời hoặc kết hợp cả hai cách tiếp cận.
  • Làm thế nào để sử dụng Lãnh đạo mở một cách an toàn và thực tế để có được sự tăng trưởng theo cấp số nhân sự tham gia và kết quả làm việc của nhân viên.
  • Cách vận dụng Lãnh đạo Mở để khuyếch đại khả năng và kết quả lãnh đạo bằng cách tạo phản hồi âm lượng lớn.

Sau sự kiện này

  •  Bạn sẽ nhận được giấy chứng nhận hoàn thành workshop
  •  Bạn sẽ được hỗ trợ qua email, inbox trả lời các câu hỏi sau sự kiện.

Chúng tôi sẽ NGỪNG bán vé khi đủ số người tham dự vì vậy HÃY ĐĂNG KÝ NGAY nếu bạn trở thành Nhà lãnh đạo cấp tiến, là người TIÊN PHONG dẫn dắt DOANH NGHIỆP LINH HOẠT ở VIỆT NAM. 

Thông tin vé

Vé thường

5.000.000 VND
Vé ngừng bán online

Mua vé sớm

4.500.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé dành cho 1 người

Nhà tổ chức

TEAL UNICORN THUỘC TWO HILLS LTD, LÀ CÔNG TY TƯ VẤN ĐA QUỐC GIA CÓ TRỤ SỞ CHÍNH TẠI NEW ZEALAND: CHUYÊN TƯ VẤN, HUẤN LUYỆN VÀ ĐÀO TẠO CÁC PHƯƠNG THỨC LÀM VIỆC VÀ QUẢN LÝ LINH HOẠT

Hai chuyên gia cao cấp, TS. Cherry Vũ và Rob England đã đang giúp các doanh nghiệp, các tổ chức lớn nhỏ chuyển đổi thành công từ tổ chức truyền thống sang tổ chức linh hoạt qua các phương thức làm việc và quản lý mới và nhận được kết quả xuất sắc.

Ts Cherry Vũ và Rob England là những diễn giả quen thuộc trong các hội nghị quốc tế lớn tại Anh, Mỹ, Úc, New Zealand về các phương thức làm việc và quản lý mới trong ngành CNTT.

Họ là đồng tác giả của cuốn sách được xuất bản bằng 2 thứ tiếng Anh - Việt:
- Nhà Quản lý linh hoạt: Các Phương thức Quản lý Mới.
- The agile Manager: New Ways of Managing

TS CHERRY VŨ

Tiến sỹ Chính sách Công, Đại học Victoria, New Zealand; Thạc sỹ Quản lý Công, Đại học Potsdam CHLB Đức. Bà có nền tảng kiến thức sâu rộng trong các lĩnh vực luật pháp, văn hóa, quản trị doanh nghiệp, lãnh đạo, quản lý và chính sách công, kế toán. Bà là chuyên gia tư vấn, nhà nghiên cứu và cố vấn cao cấp của Teal Unicorn. Bà đã làm việc và nghiên cứu tại New Zealand, CHLB Đức và Việt Nam, từng là chủ sở hữu đồng thời là CEO của một số công ty tại Việt Nam, từng là giảng viên Học viện Hành chính Quốc gia Việt Nam.

Ts. Cherry Vũ có nhiều kinh nghiệm trong việc giúp các doanh nghiệp và các tổ chức chính phủ chuyển đổi sang các cách làm việc và quản lý linh hoạt thành công. Giúp họ phát triển khả năng quản lý sự thay đổi thông qua sự hiểu biết sâu về các phương pháp can thiệp sự thay đổi. Bà áp dụng các kỹ năng và công cụ thiết thực nhất để tối ưu hóa các kết quả thay đổi cho các nhà lãnh đạo, các nhà quản lý.

CHUYÊN GIA CAO CẤP ROB ENGLAND B.Sc., CITP

Rob England là một trong 25 người có ảnh hưởng nhất thế giới trong lĩnh vực quản lý và làm việc mới trong ngành công nghệ thông tin (DevOps) và Quản lý Dịch vụ CNTT (ITSM). Ông là tác giả chính của VeriSM™ - Một cách tiếp cận quản lý dịch vụ trong thời đại kỹ thuật số. Ông cũng là tác giả của nhiều cuốn sách, bài viết và là diễn giả chính trong nhiều hội nghị, diễn đàn Quốc tế về Phương pháp làm việc và quản lý linh hoạt.

Rob England chuyên tư vấn, huấn luyện và đào tạo về các vấn đề:

• Xây dựng chiến lược, chính sách và kế hoạch cho tổ chức bao gồm chương trình đầu tư, khung chính sách và các nguyên tắc
• Thiết lập cấu trúc và quy trình quản trị trong tổ chức để quản lý tốt hơn giá trị, quản lý rủi ro và giảm chi phí trong tổ chức
• Chuyển đổi hệ thống, con người theo thực tiễn với cách tiếp cận: Cải tiến liên tục và Phát triển
• Cải tiến thiết kế tổ chức: Nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua đánh giá theo tiêu chí của những tổ chức đã thực hiện thành công nhất. Từ đó phát triển kế hoạch chuyển đổi tổ chức một cách hiệu quả.
• Thay đổi văn hoá tổ chức: Đưa con người và văn hoá của tổ chức theo đúng hướng để tạo ra giá trị cao nhất

Liên hệ nhà tổ chức