Giới thiệu

Bước vào mộng mơ cùng workshop “Lơ Thơ - Tạo nên vườn bướm".

Hoàn toàn miễn phí, bạn hãy cùng người thân yêu xắn tay áo và thả bay trí sáng tạo để thực hiện nên tác phẩm nghệ thuật của riêng mình. Kết hợp nghệ thuật Terrarium cùng thuyết ngũ hành, bạn sẽ được các nghệ nhân hướng dẫn để làm nên “ốc đảo" tí hon, nằm gọn trong lòng tay. Có hoa thơm sẽ có bướm lượn! Hãy tạo nên những cánh bướm muôn màu bay lượn trên mảnh vườn thơ mộng ấy

“Lơ Thơ" là workshop mở đầu cho chuỗi sự kiện miễn phí, dành đến mọi người do NEST BY AIA - không gian cung cấp các dịch vụ tài chính - bảo hiểm kết hợp cùng Ticketbox thực hiện. Ngay bây giờ hoặc không bao giờ, hãy đăng ký ngay để nắm giữ một trong 40 suất tham gia giới hạn!

1. Điều kiện tham dự:

  • Điền đầy đủ thông tin trên hệ thống Ticket Box. Các suất đăng ký thành công sẽ được NEST BY AIA xác nhận trực tiếp đến người đăng ký.
  • Một vé tham gia tương ứng với một người đăng ký với thông tin khớp với sự ghi nhận của hệ thống Ticketbox.
  • Người tham gia vui lòng xuất trình CCCD/CMND hoặc các giấy tờ nhân thân khác để ban tổ chức đối chiếu thông tin.
  • Vé không còn giá trị khi được chuyển cho người có thông tin khác với ghi nhận từ hệ thống.
  • Vé không có giá trị chuyển đổi sang các chương trình khác do NEST BY AIA thực hiện.
  • Đồng ý nhận sự tư vấn tài chính - bảo hiểm từ các chuyên viên tư vấn của NEST BY AIA.

2. Lưu ý:

Chương trình dành cho trẻ em trên 8 tuổi và phải có phụ huynh đi kèm. Tuy nhiên 1 vé tương ứng với 1 người tham dự à Bé và phụ huynh đi kèm cũng chỉ tính là 1 vé và 1 suất tham dự chương trình.

Trong phần thông báo đăng ký thành công sẽ hiện một đoạn thông tin như sau: Rất tiếc do quý khách thanh toán sau 20 phút giữ chỗ nên ghế đã hết. Quý khách vui lòng kiểm tra email xem vé có bao gồm QR code đã được gửi về hay chưa. Nếu vé đã được gửi về, Quý khách vui lòng bỏ qua đoạn thông tin trên. Nếu vé chưa được gửi về, vui lòng liên hệ số hotline hoặc fanpage của Ticketbox để được hỗ trợ.

Thông tin vé

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

NEST BY AIA

Từ ý tưởng tạo ra một trung tâm dịch vụ bảo hiểm - tài chính mang không gian ấm cúng thân thiện như nhà, AIA Việt Nam đã tạo nên trụ sở nest by AIA đầu tiên tại Tháp tài chính Bitexco vào năm 2015.

Liên hệ nhà tổ chức