Giới thiệu

Our pleasure to introduce to personalize Art Macrame Workshop. We have the hostess can be give you instructions by Vietnamese and English. Please inbox us to order in advance and make the bank transfer, so that we can serve you better!!

Workshop attendant fee is about VND 450,000/adult, included artist, all materials, beverages and cakes, artist instructor!


Đến hẹn lại lên, mỗi tháng 1 tuần, tuần đầu tiên của tháng ở tiệm trà là tuần workshop Macrame nhen!

Người hướng dẫn chuyên nghiệp từ Macrame.MD

Quý khách hỏi làm thế nào mà việc thắt dây lại trở nên thu hút và thú vị đến vậy!? Thật sự là rất thú vị khi làm bất cứ việc gì, với một sự chú tâm và thưởng thức từng khoảnh khắc khi hành động! Ví như những sợi dây rời rạc, nhìn đơn giản, nhưng với sự hướng dẫn tận tình và thời gian Quý khách chú tâm dành cho chính mình, sản phẩm được tạo nên sẽ vô cùng tuyệt vời và mang dấu ấn cá nhân riêng biệt!

--- Macrame là loại hình thắt dây lâu đời, biến hóa họa tiết đa dạng, nhằm tận dụng khả năng sáng tạo của con người cùng với những cảm xúc, qua đó tạo tác nên những vật dụng trang trí vô cùng độc đáo và đẹp mắt.

--- Phí tham dự: 450k/khách 

Workshop tại tiệm trà thường là những workshop cá nhân siêu nhỏ và ấm cúng! Chúng tôi giới hạn khách mỗi buổi tối đa 10 người tham dự cùng lúc! Trân trọng chào đón Quý vị tại tiệm trà Hoa Mùa Thu Nắng Ấm, nơi những sẻ chia được đong đầy ❤

Thân mến, Jannie và Những người bạn đồng hành
Hẹn gặp lại mọi người nhé !!
Chúng ta có hẹn cuối tuần hen 🥰

Thông tin vé

Vé Đơn

450.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

TIỆM TRÀ HOA MÙA THU NẮNG ẤM

Tiệm trà nhỏ ấm áp của chúng tôi bán "Cảm xúc và SỰ TRẢI NGHIỆM". Một nơi không nhiều nguời quen biết nhau từ truớc, chọn tách trà bạn thích, thuởng thức trà bánh theo cách của bạn. Nơi có thể nhìn cuộc sống thật chậm rãi trôi; dành thời gian chiêm nghiệm về bản thân, món quà cần thiết và quý báu mỗi chúng ta luôn có thể dành cho chính mình. Không khí yên bình và dịu êm nơi đây nhẹ nhàng vỗ về. Chúng tôi đã từng là người khao khát một nơi như vậy cho đến khi xây dựng nên đuợc nơi đây như hôm nay. Không gian nhỏ xinh ấm áp ẩn mình giữa phố thị, nơi chào đón Quý khách với sự trân trọng trong từng sẻ chia, từng tách trà, những buổi workshop thú vị. Nơi gói những ngổn ngang của Quý khách, cùng Quý khách tìm lại phiên bản tươi mới hơn trong tâm hồn của riêng Quý khách.

Liên hệ nhà tổ chức