Giới thiệu

Workshop Power Pivot in an hour

 

Kết nối dữ liệu bằng Power Pivot  là công cụ tự động hóa giúp bạn thiết lập mô hình dữ liệu hiệu quả khi cần phân tích dữ liệu lớn bằng Excel.

Hai trong số các lý do phổ biến nhất mà công cụ Power Pivot dành được nhiều sự quan tâm chính là:

  • Tăng đáng kể hiệu suất làm việc – Người dùng tối ưu các thao tác kết nối dữ liệu nhờ việc tự động hóa cập nhật dữ liệu nguồn.
  • Giao diện đơn giản khi sử dụng và nhanh chóng khi thực hiện – Thay vì sử dụng các hàm dò tìm như VLOOKUP và xử lý dữ liệu thủ công, Power Pivot giúp người dùng kết nối dữ liệu rất dễ dàng bằng việc thiết lập mô hình dữ liệu (Data Model).

Cùng với sự phát triển của công nghệ ngày nay, Microsoft phát triển các chức năng nâng cao cho Excel, áp dụng Buisiness Intelligence như Power Pivot nhằm hỗ trợ người dùng trong việc thiết lập mô hình và phân tích dữ liệu. Do đó, UniTrain tổ chức buổi Workshop UniTrain – Power Pivot in an Hour giúp bạn làm quen với công cụ Power Pivot vào 1:30pm chiều Chủ nhật, ngày 10/3/2019 tại văn phòng UniTrain.

Nội dung

– Giới thiệu Data analysis concept và ứng dụng công cụ Power Pivot trong Excel

– Quick analyse bằng Pivot Table

– Kết nối dữ liệu tự động bằng Data model – Power Pivot (không dùng hàm VLOOKUP)

Diễn giả

Lê Thanh Vy

Với 8 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kiểm toán, tài chính ngân hàng và tư vấn doanh nghiệp, chị từng giữ các vị trí:

  •  Manager Consulting Services | UniTrain
  •  Senior FP&A l Zuellig Pharma Việt Nam
  •  Senior Financial Services l EY Việt Nam

Chị Vy đã từng tham gia nhiều dự án đào tạo và tư vấn hoàn thiện hệ thống báo cáo quản trị theo mô hình hiện đại, quản lý tập trung và tự động hóa cho nhiều doanh nghiệp quy mô lớn và các dự án kiểm toán ngân hàng, thành lập các ngân hàng nước ngoài tại Việt Nam.

Lưu ý:

– Chương trình có phần Demo thực hành, các bạn nên đem theo máy tính cá nhân có Microsoft Excel 2016 trở lên để trải nghiệm toàn bộ chương trình.
– UniTrain tôn trọng thời gian của Diễn giả và các thành viên tham dự, do đó mong các bạn đến sớm 15 phút để check-in và ổn dịnh chỗ ngồi.

Thông tin vé

General

50.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

TRUNG TÂM TƯ VẤN VÀ ĐÀO TẠO UNITRAIN

UniTrain là đơn vị cung cấp các dịch vụ tư vấn và đào tạo chuyên nghiệp trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán và tài chính với đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm quản lý tại các công ty kiểm toán lớn (Big 4), các định chế tài chính và tập đoàn đa quốc gia hàng đầu tại Việt Nam.
Sứ mệnh của công ty là truyền đạt và chuyển hóa các kiến thức chuyên ngành thành giá trị thực tế cho các khách hàng của mình, nhân viên của công ty, cũng như cho toàn thể nền kinh tế Việt Nam trong giai đoạn hội nhập và phát triển. Chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng các dịch vụ đào tạo chuyên ngành kế toán, kiểm toán, thuế và tài chính đã được chuẩn hóa, chuyên nghiệp và nhất quán.

Liên hệ nhà tổ chức