Giới thiệu

Sau thời gian “đóng băng” do ảnh hưởng của dịch Covid-19, hoạt động tuyển dụng của các doanh nghiệp bắt đầu sôi động trở lại. Nhiều doanh nghiệp sẵn sàng chi mức lương khủng để “hút” lao động. Lương cạnh tranh vẫn khó tuyển dụng.

Hãy cùng BMG Business School tham gia Workshop chủ đề: THÁCH THỨC VÀ GIẢI PHÁP CỦA NHÀ TUYỂN DỤNG THỜI COVID

Đồng hành với chương trình là ThS. Rosie Đào Hạnh Giang - CEO/HR Professional Consultant tại Build Talents. Với kinh nghiệm trên 20 năm trong lĩnh vực Quản trị con người tại Citysmart Vietnam, INNOVATIVE MARKETING, VietGen Communication, NAHI Vietnam sẽ giúp bạn giải đáp các vấn đề:

  • Nhìn nhận rõ bối cảnh và thị trường lao động hiện nay
  • Dự báo về thị trường lao động
  • Giải pháp đưa ra đối với các nhà tuyển dụng

Vậy chần chờ gì nữa, hãy đăng ký ngay tại đây!

Thời gian và địa điểm:

  • Thời gian: 8h30 – 11h30; thứ Bảy ngày 10/04/2021
  • Địa điểm: Tầng 4 -596 Nguyễn Đình Chiểu, P.3, Q.3, TP HCM.

Phí tham dự: 100.000đ/người

Ưu đãi đặc biệt: 50.000đ/người khi Đăng ký nhóm 2 người. (Liên hệ trực tiếp BMG để được mã ưu đãi)

Học viên BMG miễn phí

Thông tin vé

Workshop: Thách thức & Giải pháp cho nhà tuyển dụng thời Covid

100.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

BMG Business School

Học viện Doanh nhân BMG (BMG Business School), một thành viên của BrainGroup, là đơn vị đào tạo các chương trình Quốc tế của Anh Quốc tại Việt Nam. Các chương trình đào tạo đa ngành của BMG dựa trên nền tảng ứng dụng thực tiễn chuyên nghiệp tập trung vào các nhóm ngành khoa học ứng dụng bao gồm: Marketing, Kinh doanh, PR, Truyền thông…

Ra đời từ năm 1999, BMG Business School đã thực hiện nhiều chương trình hợp tác quốc tế trong nghiên cứu ứng dụng và đào tạo kiến thức thực tiễn cho đội ngũ nhân sự doanh nghiệp. Đến nay, BMG đã đào tạo cho gần 2.500 doanh nghiệp và hơn 10.000 học viên chuyên ngành Kinh doanh, Marketing, Truyền thông, góp phần vào việc phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho các doanh nghiệp.

Với sứ mạng: “Mang kiến thức kinh doanh thực tiễn cho học viên Việt Nam”, BMG Business School liên tục nghiên cứu những khoá học mang tính ứng dụng cao hỗ trợ cho đội ngũ các doanh nghiệp ngày càng chuyên nghiệp. BMG đặc biệt chú trọng đào tạo nghề cho các bạn trẻ theo tiêu chí “Học thực tiễn, làm chuyên nghiệp”.

Liên hệ nhà tổ chức