Giới thiệu

Đại dịch Covid-19, diễn ra làm ảnh hưởng đến nhiều ngành kinh tế của Việt Nam. Bên cạnh sự khó khăn thì ngành Dược phẩm, Y tế và Chăm sóc sức khỏe trong cơn bão Covid-19 là cơ hội nhưng đầy thách thức.

  • Làm thế nào để tối đa hóa kênh tiếp cận trong Marketing Dược?
  • Phát triển trải nghiệm khách hàng tích cực trong thời kỳ này và tương lai tới?
  • Khuynh hướng Marketing Dược trong “Cơn bão Covid-19” như thế nào?

Hãy cùng BMG Business Traning tham gia Workshop với chủ đề: “Tối đa tương tác kênh y tế trong Marketing Dược số hóa thời Covid”

Đồng hành cùng chương trình là ThS. BS Nguyễn Thành Danh – General Manager tại Besins Healthcare (France) tại Việt Nam; Managing Partner – BrainHealth. Với kinh nghiệm trên 20 năm lĩnh vực Dược Phẩm, Y tế và Chăm sóc sức khỏe chắn anh/chị sẽ được giải đáp tất cả trong buổi workshop.

Đến buổi Workshop bạn có thể:

  • Nắm bắt khuynh hướng Marketing Dược “Gia tăng tương tác khách hàng”
  • Kết hợp chuyển đổi từ quản lý tương tác khách hàng đến Marketing đa kênh vòng lặp kép số hóa
  • Phát triển trải nghiệm khách hàng tích cực theo hướng số hóa.

Thông tin vé

Workshop: Tối đa hóa tương tác kênh y tế trong Marketing Dược số hóa thời Covid

100.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

BMG Business Training

Học viện Kinh doanh BMG (BMG Business Training), một thành viên của BrainGroup, là đơn vị đào tạo các chương trình Quốc tế của Anh Quốc tại Việt Nam. Các chương trình đào tạo đa ngành của BMG dựa trên nền tảng ứng dụng thực tiễn chuyên nghiệp tập trung vào các nhóm ngành khoa học ứng dụng bao gồm: Marketing, Kinh doanh, PR, Truyền thông…

Ra đời từ năm 1999, BMG Business Training đã thực hiện nhiều chương trình hợp tác quốc tế trong nghiên cứu ứng dụng và đào tạo kiến thức thực tiễn cho đội ngũ nhân sự doanh nghiệp. Đến nay, BMG đã đào tạo cho gần 2.500 doanh nghiệp và hơn 10.000 học viên chuyên ngành Kinh doanh, Marketing, Truyền thông, góp phần vào việc phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho các doanh nghiệp.

Với sứ mạng: “Mang kiến thức kinh doanh thực tiễn cho học viên Việt Nam”, BMG Business Training liên tục nghiên cứu những khoá học mang tính ứng dụng cao hỗ trợ cho đội ngũ các doanh nghiệp ngày càng chuyên nghiệp. BMG đặc biệt chú trọng đào tạo nghề cho các bạn trẻ theo tiêu chí “Học thực tiễn, làm chuyên nghiệp”.

Liên hệ nhà tổ chức