Giới thiệu

Thưởng trà là một nét văn hóa rất riêng và đặc biệt của người Việt. Trà không chỉ là thức uống khởi đầu cho những cuộc gặp gỡ hàn huyên, đem lại sức khỏe, mà còn có ý nghĩa vào những dịp đặc biệt như lễ, Tết hay gặp gỡ đối tác, bạn bè quốc tế. Dành cho các bạn yêu thích trà, muốn tìm hiểu về văn hóa, nghệ thuật pha, thưởng trà và tìm không gian trải nghiệm, Kỳ Trà Các thông báo tổ chức Workshop trà “Nghệ thuật pha, thưởng trà Shan tuyết cổ thụ Việt và trà Đài Loan” 

  • Thời gian:

Buổi 1: 18h30 - 20h30 (Thứ 6, ngày 30/12/2022)

- Buổi 2: 18h30 - 20h30 (Thứ 7, ngày 31/12/2022)

  • Địa điểm: Kỳ Trà Các, 12A Nhiêu Tứ, phường 7, quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh
  • Phí tham dự: 220k/ người/ 2 tiếng (Giá bao gồm: Người hướng dẫn, 2 loại trà Shan tuyết cổ thụ và 1 loại trà Đài Loan kèm mứt/ trần bì/ táo đỏ, không gian thiền thư giãn)
  • Nội dung workshop gồm:

- Hiểu về nghi lễ dâng trà, khai ấm tại Kỳ Trà Các. 

Nghi lễ dâng trà tại Kỳ Trà Các

- Nghe chia sẻ về lịch sử văn hóa trà Việt và trà Đài Loan, các dòng trà chính ở Đài Loan mà Kỳ Trà Các sưu tầm được và đặc sản trà Việt sánh ngang với thế giới.Tất cả sẽ được chia sẻ bởi Nhà nghiên cứu văn hóa phương Đông - Master Kỳ, chủ tịch Kỳ Trà Các, là diễn giả của nhiều chương trình về văn hoá của đài truyền hình và là đại diện duy nhất của Việt nam tham gia Liên hoan ẩm thực quốc tế tại Paris, biểu diễn pha trà Shan tuyết cổ thụ trước bạn bè quốc tế, có hơn 20 năm kinh nghiệm uống trà, nghiên cứu về trà và học hỏi về văn hóa trà tại Việt Nam và các nước. 

Cùng tìm hiểu về lịch sửa văn hóa, kiến thức trà

Master Kỳ tại buổi Liên hoan ẩm thực ở Paris

- Trải nghiệm phân biệt, thực hành pha trà và thưởng trà bao gồm 2 loại trà Shan tuyết cổ thụ Việt và một loại trà Đài Loan. 

Các loại trà tại Kỳ Trà Các gồm Shan tuyết cổ thụ Việt (Bạch Trà, Lão Hồng Trà, Lục Trà và Tà Xùa) và trà Đài Loan

- Trải nghiệm gói trà theo phong cách Đài Loan do các trà nương tại Kỳ Trà Các hướng dẫn.

Gói Ấm trà mang về theo phong cách Đài Loan

- Đặc biệt, mỗi bạn sẽ được tặng trà Cổ thụ mang về để thực hành và thưởng thức

Thông tin vé

Standard

220.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Kỳ Trà Các

Kỳ Trà Các, không gian thưởng trà Cổ thụ mang đậm tính thiền nổi bật tại Tp. Hồ Chí Minh. Được thành lập với mục đích là nơi trưng bày những bộ sưu tập đẹp liên quan đến văn hóa trà, giới thiệu những sản vật trà Việt Nam và một số quốc gia, đồng thời là nơi lan tỏa và phát huy những giá trị truyền thống của văn hóa trà Việt nói riêng và văn hóa trà phương Đông nói chung. Đặc biệt Kỳ Trà Các mong muốn trở thành một điểm hẹn của các nhà nghiên cứu, học giả, trí thức, doanh nhân, nghệ sĩ, những bạn trẻ cùng chung tiếng nói, niềm đam mê và tình yêu với văn hóa.
Kênh thông tin chính thức của Kỳ Trà Các thuộc Hong Ky Fengshui Group - Kênh video chia sẻ thông tin chính xác, đa dạng, thú vị và hấp dẫn về văn hóa trà Việt Nam nói riêng và văn hóa ẩm trà phương Đông nói chung.
Địa chỉ 12A Nhiêu Tứ, P.7, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - Điểm hẹn của những người yêu trà, mến tượng và say mê văn hóa.
Thông tin Liên hệ:
- Facebook: https://www.facebook.com/gacnhokytra

Liên hệ nhà tổ chức