Giới thiệu

“Content is King” nhưng bạn có biết vị vua ấy đang được dự đoán sẽ được thay thế bởi một new king – hấp dẫn hơn và quyền lực hơn mang tên Video Content. Vén bức màn bí mật của vị vua mới đầy quyền lực, mời bạn đến với workshop “Video Content is the new king” do Arena Multimedia và DigiPencil đồng tổ chức vào 24/03/2018.

Đến với nghề thiết kế có rất nhiều hướng đi khác nhau. Chỉ riêng lĩnh vực làm phim kỹ thuật số cũng đã có muôn vạn hướng đi để theo đuổi. Nếu bạn “cảm nắng” trước những chuyển động của từng thước phim, từng đặt những câu hỏi “vì sao họ có thể làm được như thế” hay mong muốn tạo ra những nội dung độc đáo được mọi người nhớ đến... thì bạn đã đến gần với chủ đề Video Content này rồi đấy!

Và nếu điều trên là những xúc cảm được chảy từ nguồn suối đam mê, thì đây là những con số giúp bạn thêm tin vào ngày mai tươi sáng (theo tin tức từ HubSpot):

- Cứ 1 phút trên Video tương đương 1,8 triệu từ ngữ (theo Chuyên gia digital marketing James McQuivey)

- Mỗi người dành ra hơn 1/3 thời gian online để xem video

87% nhà tiếp thị trực tuyến hiện đang sử dụng video content trong các chiến lược digital marketing của họ

Nghe có vẻ rất thú vị, nhưng bạn thực sự biết gì về vị vua mới đầy quyền lực này?

Tương lai của vị vua ấy trong ngành truyền thông/quảng cáo tại Việt Nam sẽ  ra sao?

Đâu là cách các thương hiệu quốc tế đang sử dụng video content để biến các chiến dịch truyền thông của mình trở nên bùng nổ hơn bao giờ hết?

Đặc biệt hơn, cơ hội nào cho chính bạn trong cuộc cách mạng này?

Tất cả câu trả lời sẽ có trong workshop: “Video content is the new king”, tổ chức bởi Arena Multimedia và DigiPencil MVV.

ĐÔI NÉT VỀ DIỄN GIẢ

Anh Hoàng Quân có hơn 12 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực marketing/truyền thông và từng đảm nhiệm qua nhiều vị trí khác nhau. Anh từng được xem là một trong những Senior Copywriter đầu tiên trong mảng quảng cáo Digital tại Việt Nam. Đồng thời anh cũng từng là nguyên Chief/Senior Content Manager của OgilvyOne Worldwide Việt Nam.

Với vị trí này, anh đã tham gia lên ý tưởng và triển khai nhiều campaign cho rất nhiều nhãn hàng hàng đầu trong và ngoài nước như: Unilever, Vinamilk, Kimberly Clark, Diageo, Coca-Cola, Close-up, Sunsilk, Castrol, Dutch Lady, Samsung, Dumex, IBM, THP, Taiwan Excellence, ect. Anh từng đoạt giải Bạc tại Cuộc thi Tài năng trẻ Young Lions Việt Nam 2010 cùng nhiều giải thưởng quốc tế của đội ngũ OgilvyOne Worldwide cũng như Ogilvy Group.

Trong vai trò là Content Director của DigiPencil MVV, anh Quân đã cùng với các cộng sự triển khai nhiều chiến dịch thành công cho các nhãn hàng như Total, MobiFone, Vinhomes, Maggi, Manulife, Nutricare, Grab, Sony, Coca-Cola, Panasonic, Vivo, Sunhouse… Liên tiếp 2 năm 2016, 2017 anh Quân cùng với DigiPencil MVV đã chiến thắng giải thưởng cho hạng mục Mobile Video và Mobile App tại giải thưởng MMAs.

NỘI DUNG CỦA BUỔI TRÒ CHUYỆN LÀ GÌ?

- Chia sẻ về xu hướng social video của các brand trên thế giới và tại Việt Nam

- Chia sẻ về xu hướng real-time content marketing của các brand trên thế giới và tại Việt Nam

- Vai trò sáng tạo của người làm phim trong truyền thông

- Đề bài thực tập: 99sTravel

- Hỏi & Đáp – Giao lưu với diễn giả

ĐẾN ĐÂY, BẠN ĐƯỢC GÌ?

- Được truyền cảm hứng về nghề Marketing và Design thông qua những tâm sự, trải nghiệm của chuyên gia giàu kinh nghiệm và trẻ trung

- Được tiếp xúc với những kiến thức mới, những góc nhìn đa chiều về công việc sáng tạo Video

- Mở rộng tư duy sáng tạo thông qua những chia sẻ vô cùng bổ ích từ chương trình

- Được định hướng con đường đến với desgin một cách nhanh nhất với những bạn muốn khám phá bản thân

- Đặc biệt, được nhận những phần quà giá trị khi gửi đề tài thực tập về chương trình và cơ hội làm việc tại DigiPencil

Quá nhiều điều thú vị đang chờ bạn phía trước. Chỉ cần click nhẹ vào link đăng ký và đến với chúng tôi vào buổi sáng thứ Bảy (24/03/2018) này. Hãy gói theo đam mê và hẹn hò tâm sự nhé!

Thông tin vé

Workshop: Video Content is the new king

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Trường Đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện Arena Multimedia

Arena Multimedia - thương hiệu đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện số 1 tại châu Á - là một trong các sản phẩm đào tạo của tập đoàn Aptech Ấn Độ. Với 20 năm kinh nghiệm, Arena đã xây dựng hệ thống hơn 300 cơ sở đào tạo với hơn 400.000 học viên tại 20 quốc gia.

Liên hệ nhà tổ chức