Giới thiệu

Theo báo cáo Người tiêu dùng đa kênh tích hợp của Nielsen (2017), có nhiều sự khác biệt giữa người mua hàng truyền thống với người mua hàng đa kênh và điều này mở ra nhiều cơ hội cho các nhà sản xuất lẫn nhà bán lẻ:

1. Cơ hội bán hàng trữ lượng lớn: Có thể do đặc thù di chuyển xe máy, người Việt truyền thống thường hiếm khi đi mua hàng dự trữ số lượng lớn (19%). Trong khi con số này ở người mua hàng đa kênh là 44%.

2. Gia tăng hiệu quả của các chương trình khuyến mãi. Ngày nay, người mua dường như bị chìm ngập trong các chương trình khuyến mãi mỗi khi đi mua hàng trong siêu thị dẫn đến thực tế chỉ 6% người Việt đi mua hàng do muốn tận dụng các chương trình khuyến mãi. Ngược lại, có đến 57% người tiêu dùng đa kênh quyết định đi mua sắm do các chương trình khuyến mãi.

Điều này cho thấy được trong nền tảng thương mại ngày nay, sự hiện diện của đa kênh, được biết dưới tên omni-channel, đang trở thành một chiến lược kinh doanh, mà trong nhiều trường hợp sẽ là quyết định số phận của một doanh nghiệp.

Omni-channel giúp phối hợp các kênh bán hàng một cách thống nhất, giúp tăng độ phủ sóng thương hiệu và giúp doanh nghiệp quan tâm đến khách hàng nhiều hơn, từ đó không chỉ giúp nâng cao giá trị nhãn hiệu mà còn thúc đẩy doanh số. Nói một cách dễ hiểu, đây chính là việc người kinh doanh bán hàng trên các kênh khác nhau (từ cửa hàng, quầy hàng cho đến mạng xã hội, trang web, catalogue và cả phần mềm ứng dụng bán hàng trên điện thoại thông minh) theo một cách nhất quán và liền lạc nhằm giúp cho quá trình mua hàng của khách thuận tiện và tối ưu.

Workshop "OMNI CHANNEL - HOW TO START" là sự kiện riêng biệt cho bán hàng đa kênh tích hợp do Hội Doanh nghiệp Hàng VIệt Nam chất lượng cao phối hợp cùng Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) tổ chức.

Đến với workshop Omni Channel - How To Start (Bán Hàng Đa Kênh Tích Hợp - Làm Thế Nào Để Bắt Đầu?) không những là cơ hội học hỏi để các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân đang mong muốn triển khai bán hàng đa kênh trong tương lai; hay các đơn bị đã triển khai nhưng chưa thành công, thì đây còn là là nơi quy tụ của các “anh cả” chia sẻ các kinh nghiệm “xương máu”, giúp doanh nghiệp tìm kiếm các ý tưởng, phương pháp mới để áp dụng cho doanh nghiệp của mình. Hơn hết Workshop Omni Channel - How To Start còn là ngày hội giao lưu của hơn 100 người từ các doanh nghiệp khác nhau cùng kết nối, trao đổi các cơ hội hợp tác kinh doanh.

 

Diễn giả dự kiến:

- Ông Nguyễn Tiến Huy - Giám đốc điều hành DigiPencil MVV

- Ông Huỳnh Lâm Hồ - Giám đốc điều hành Haravan

- Bà Trịnh Vân Hoa - Phó tổng Giám đốc Redsun-ITI Corporation

Thông tin vé

Standard Ticket

600.000 VND
Vé ngừng bán online

*Vé trên đã bao gồm: Phí tham dự, tea break, tài liệu diễn giả

Nhà tổ chức

Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp

Được thành lập ngày 23-2-2008, Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và Hỗ trợ Doanh nghiệp (BSA) - là một định chế hỗ trợ doanh nghiệp chuyên nghiệp, một pháp nhân ngoài công lập, phi lợi nhuận đầu tiên ở Việt Nam, do doanh nghiệp tự tổ chức và quản lý.

BSA là đối tác chiến lược, đồng hành cùng báo Sài Gòn Tiếp Thị tổ chức thực hiện chương trình HVNCLC với ba tuyến hoạt động thường xuyên : cuộc điều tra người tiêu dùng toàn quốc bình chọn nhãn hiệu HVNCLC hàng năm, chuỗi hội chợ HVNCLC hàng năm và các hoạt động nghiên cứu, hỗ trợ khác cho doanh nghiệp.

BSA là tổ chức quản trị hoạt động của Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao, Câu lạc bộ Doanh nghiệp dẫn đầu (LBC) và Câu lạc bộ Đại sứ hàng Việt.

Liên hệ nhà tổ chức