Giới thiệu



WOWMarathon Phú Quốc 2020: Enjoy Race, Open Eyes, Love life

Đối với một Runner, điều hạnh phúc nhất sau mỗi lần chạy chính là cảm xúc trên mỗi cung đường đi qua, và thật tuyệt hơn nữa nếu chúng ta có thể tận hưởng những khoảnh khắc ấy bên bạn bè và gia đình thân yêu. Thấu hiểu những mong muốn của Runners, BTC WOWMarathon Phú Quốc hy vọng đây thực sự sẽ là 1 lễ hội dành cho Runners không chỉ là trải nghiệm ở 1 đường chạy tuyệt vời, mà còn là sự chăm sóc, sự tiện lợi đến từ ekip tổ chức và sản xuất, với mong muốn mang lại những giây phút vui vẻ, hạnh phúc nhất cho runners và người thân.

Những điểm đặc biệt của WOW Marathon Phú Quốc:
- Đường chạy đẹp nhất Việt Nam: Runners sẽ lần đầu có cơ hội trải nghiệm việc chạy trên đảo Ngọc Phú Quốc với cung đường đạt tiêu chuẩn quốc tế AIMS, cảnh quan rừng biển đặc trưng được thu gọn trong tầm mắt xuyên suốt con đường 42km. Màu xanh thiên nhiên, khung cảnh hoang sơ, phóng khoáng để Runners tận mắt ngắm nhìn thiên nhiên nơi Bắc Đảo, từ đó thêm tình yêu thiên nhiên, yêu sự mộc mạc của con người nơi đây.

- WOW Service - Dịch vụ trọn gói tuyệt vời: Không chỉ mang đến một cung đường đẹp lạ, WOWHOLIDAY còn tận tâm hỗ trợ chi phí di chuyển, ăn ở cho các runner và người thân, bao gồm: vé máy bay khứ hồi, phòng nghỉ dưỡng tiêu chuẩn vận động viên, các hoạt động vui chơi kết hợp cho cả gia đình. Các bạn không cần nhiều tốn thời gian, công sức, tiền bạc vì WOWHOLIDAY đã lo từ A -> Z mọi dịch vụ cho bạn cùng cả gia đình. Bạn chỉ cần đến và enjoy thôi.

Hãy cùng WOWMarathon Phú Quốc 2020 tận hưởng một trải nghiệm thật khác: Enjoy Race, Open Eyes, Love life!
 

Thông tin vé

BIB 5KM

550.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé tham gia giải WOW MARATHON Phú Quốc cự lý 5km

BIB 10KM

800.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé tham gia giải WOW MARATHON Phú Quốc cự lý 10km

BIB 21KM

950.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé tham gia giải WOW MARATHON Phú Quốc cự lý 21km

BIB 42KM

1.100.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé tham gia giải WOW MARATHON Phú Quốc cự lý 42km

Nhà tổ chức

WOWHOLIDAY

WOWHOLIDAY – MAKE WOW HAPPEN NOW!

Ra đời vào tháng 5/2019, WOWHOLIDAY xuất phát là một nền tảng đặt phòng trực tuyến, kết nối dễ dàng các doanh nghiệp và cá nhân với các khách sạn, resort, trung tâm vui chơi giải trí chất lượng 4 sao trở lên.
WOWHOLIDAY đặc biệt còn là một nền tảng công nghệ phục vụ cho hoạt động kinh doanh du lịch, dựa trên sự kết nối mạng lưới tư vấn viên rộng lớn với những vị khách đòi hỏi có một chuyến du lịch mang trải nghiệm đặc biệt.

Với mong muốn truyền cảm hứng cho mọi người, WOWHOLIDAY đã xây dựng kênh nội dung chuyên biệt về du lịch bao gồm hàng nghìn bài viết chất lượng cao để khách hàng có thể tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu bản thân.

Sứ mệnh của WOWHOLIDAY là đem lại trải nghiệm đơn giản, thuận tiện cho khách hàng và tiên phong xây dựng mạng lưới kinh doanh du lịch thế hệ mới. Với mục tiêu trở thành OTA chuyên cung cấp dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng 4 – 5 sao lớn nhất Việt Nam, DMC đại diện tiêu biểu của Phú Quốc, chúng tôi luôn sẵn sàng học hỏi và lắng nghe khách hàng, đưa vẻ đẹp và sự tiến bộ công nghê Việt Nam vươn tầm với du lịch thế giới.

Chúng tôi tin WOWHOLIDAY là lựa chọn hàng đầu của bạn khi du lịch trải nghiệm bất kì đâu trên Việt Nam!

Liên hệ nhà tổ chức