Giới thiệu

⚡LÀM THẾ NÀO ĐỂ VIẾT TIẾNG ANH DỄ HIỂU MÀ VẪN HAY?⚡
- Dành cho những bạn học IELTS cố gắng thuộc lòng các từ nguy hiểm nhưng điểm writing vẫn thấp
- Dành cho dân sales thường xuyên phải viết email với khách hàng B2B nước ngoài
- Dành cho dân marketing đang chật vật viết content bằng tiếng Anh
- Ngay cả những bạn đang “ủ mưu” viết SOP xin học bổng đi nước ngoài

Lâu nay bạn vẫn nghĩ: Viết hay tức là dùng thật nhiều từ nguy hiểm và hoa mỹ? Viết hay tức là viết dài? Viết hay tức là ngữ pháp phải thật siêu đẳng với nhiều cấu trúc phức tạp?
Nếu muốn đạt đến trình độ “viết hay” như vậy, bạn chỉ có hợp với nghề viết tiểu thuyết hoặc giáo sư trong trường Đại học. Còn trong cuộc sống và trong công việc, không có ai muốn đọc dài, không có ai muốn phải “giật tóc, móc mắt” để cố hiểu ý bạn đang nói gì cả. Và không phải bạn Tây nào cũng giỏi ngữ pháp và có vốn từ vựng phong phú nhé. 
Hãy đến với workshop “BEAUTIFULLY SIMPLE” để học tư duy viết tiếng Anh Less is more nhé. 

💼Host: Ms. Ngọc, Co-founder Impactus English 
➡ Cô Võ Minh Ngọc, Master of Science chuyên ngành Finance and Management, Top 10 Essex Business School, UK. Cử nhân chuyên ngành tiếng Anh thương mại, Đại học Ngoại Thương Hà Nội. Bắt đầu giảng dạy tiếng Anh từ năm 2008, cô Ngọc đã tích luỹ được kinh nghiệm giảng dạy Anh ngữ cho các học viên có trình độ đa dạng từ Intermediate – Advanced.

➡ Ngoài vốn kinh nghiệm giảng dạy phong phú, cô cũng có bộ thành tích cực khủng trong lĩnh vực quản lý giáo dục và truyền thông
➡ Project Manager cho chương trình giảng dạy tiếng Anh bằng video đầu tiên tại Hà Nội.
➡ Chuyên gia trong lĩnh vực giáo dục với kinh nghiệm làm việc với các giáo viên tiếng Anh đầu ngành trong và ngoài nước về các dự án giảng dạy tiếng Anh tại Hà Nội.
➡ Nhiều năm kinh nghiệm trong nghiên cứu phương pháp giảng dạy tiếng Anh hiệu quả.
➡ Trưởng nhóm truyền thông tại Media Tenor International AG, công ty đa quốc có trụ sở tại Thuỵ Sỹ, chuyên nghiên cứu về ảnh hưởng của truyền thông với danh tiếng cá nhân tổ chức.
➡ Hiện nay cô là đồng sáng lập của Impactus English và đang hướng tới một mô hình giảng dạy tiếng Anh giao tiếp, ứng dụng chuyên nghiệp, hướng tới thứ tiếng Anh làm việc tại các công ty nước ngoài.

Thông tin vé

Writing workshop

100.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Impactus English

CÙNG "GIẢI NGỐ" VỚI IMPACTUS ENGLISH
"NGỐ" - Căn bệnh thế kỷ đang lan truyền rộng trong sinh viên và người mới ra trường!!! 😱 😱 😱
"NGỐ" là tên dân gian được các "nhà khoa học" tại Impactus English đặt cho căn bệnh thiếu hụt TIẾNG ANH và KỸ NĂNG MỀM của các bạn sinh viên và người đi làm.
Bệnh nhân "NGỐ" thường là những người CÓ NỀN TẢNG TIẾNG ANH nhưng KHÔNG BIẾT SỬ DỤNG TRONG MÔI TRƯỜNG THỰC TẾ, đồng thời KHÔNG CÓ ĐỊNH HƯỚNG BẢN THÂN và THIẾU HỤT KỸ NĂNG 😢 😢
📣 Phương thuốc "GIẢI NGỐ" lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam của Impactus English sẽ giải quyết cả 2 vấn đề TIẾNG ANH và KỸ NĂNG trong cùng 1 khóa học. Bệnh nhân "NGỐ" sẽ được điều trị bằng các kháng thể:
👉 Corpus - công cụ học tiếng Anh nổi tiếng thế giới lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.
👉 Dùng Từ vựng làm nguyên tố cơ bản, tăng cả 4 kỹ năng NGHE - NÓI - ĐỌC - VIẾT.
👉 LEARNING BY DOING - Học bằng các hoạt động cá nhân và tập thể vừa giúp tăng kỹ năng, vừa khiến lớp học không hề nhàm chán.
👉 ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP - Bí quyết chinh phục Nhà tuyển dụng và Tạo dựng thương hiệu cá nhân.

Liên hệ nhà tổ chức