Giới thiệu

 

Thông tin khóa học: TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG TỪ CHIẾN LƯỢC ĐẾN THỰC THI

 

Thời gian

  • TP. Hồ Chí Minh: 20-21/4/2019 ( Thứ 7 & Chủ nhật)

-    Hà Nội: Tối các ngày 6, 8, 13, 15/ 05/2019 ( từ 18h-21h)

 

Địa điểm

  • TP. Hồ Chí Minh: Phòng EYWA, Tầng 4, Số 83 Ngô Thời Nhiệm, Phường 6, Quận 3, TP.HCM
  • Hà Nội: Multi space, Tầng 7 Tòa nhà Imperia Garden, 143 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

 

-------------------------------------------------------------------------------------

NỘI DUNG KHÓA HỌC

 

Mục tiêu:

  • Hiểu tư duy, chiến lược, phương pháp và ông cụ xây dựng một doanh nghiệp hướng đến khách hàng, có tính hệ thống và đồng bộ. Từ đó tạo nên sự hài lòng và trung thành của khách hàng để họ ở lại lâu hơn, mua nhiều hơn và giới thiệu sản phẩm và công ty với người khác.
  • Nội dung sẽ từ chiến lược đến thực thi chương trình trải nghiệm khách hàng

Đối tượng:

 

  • Chủ doanh nghiệp, CEO, lãnh đạo doanh nghiệp, trưởng phó các phòng ban thuộc các chức năng trực tiếp và gián tiếp liên quan đến sự hài lòng của khách hàng.
  • Nhân viên chuyên trách về chương trình khách hàng và văn hóa doanh nghiệp.

Khuyến nghị: Công ty nên đi học theo nhóm gồm cả lãnh đạo, trưởng các bộ phận và nhân viên.

 

 

Bài 1: Văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm và chiến lược trải nghiệm khách hàng

Mục tiêu:

  • Xây dựng doanh nghiệp theo định hướng khách hàng bắt đầu từ đâu và xây dựng hướng đi như thế nào
  • Hiểu đúng và đủ các nội dung nền tảng của trải nghiệm khách hàng

Nội dung:

  • Những lỗi phổ biến của bán hàng và marketing trong thời đại số
  • Vì sao trải nghiệm khách hàng tạo nên sự khác biệt cho các doanh nghiệp hàng đầu
  • Tầm nhìn và chiến lược trải nghiệm khách hàng, case study
  • Hiểu đúng và đủ về trải nghiệm khách hàng, bài tập
  • Xây dựng văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm, case study
  • Hỏi đáp và thảo luận

 

 

Bài 2: Công cụ đo lường: Bạn không thể quản lý được những điều bạn không đo lường

Mục tiêu:

  • Hiểu tầm quan trọng của việc đo lường và đo lường đúng điều cần quản lý
  • Nắm được các bước xây dựng chương trình đo lường Nội dung:
  • Đo lường đề làm gì, đo lường cái gì?

 

  • Những doanh nghiệp hàng đầu dùng công cụ đo lường trải nghiệm khách hàng nào?
  • 5 bước xây dựng chương trình đo lường hiệu quả
  • Làm gì để các chỉ số đi vào thực tế?
  • Case study
  • Hỏi đáp và thảo luận

 

 

Bài 3: Chân dung khách hàng và hành trình khách hàng Mục tiêu:

  • Nắm được phương pháp thấu hiểu khách hàng
  • Nắm được cách thức sử dụng công cụ để tạo trải nghiệm khách hàng nhất quán

Nội dung:

  • Khách hàng của chúng ta là ai, bài tập chân dung khách hàng.
  • Hành trình khách hàng: nơi phát sinh mọi cảm nhận của khách hàng về công ty, ví dụ.
  • Các bước xây dựng bản đồ hành trình khách hàng, bài tập.
  • Lợi ích của bản đồ hành trình khách hàng
  • Case study
  • Hỏi đáp và thảo luận

 

Bài 4: Thiết kế trải nghiệm khách hàng

Mục tiêu:

Nắm được phương pháp và công cụ thiết kế trải nghiệm khách hàng hiệu quả và xuất sắc

Nội dung:

  • Trời đại số, thời đại của khách hàng
  • Trải nghiệm nhất quán, trải nghiệm có chủ đích
  • 5 bước thiết kết trải nghiệm khách hàng
  • Một số nguyên tắc xây dựng chương trình trải nghiệm khách hàng hiệu quả
  • Hỏi đáp và thảo luận

 

Tổng kết:

  • Một số lý thành công chính về thành công và thất bại của các doanh nghiệp hàng đầu trong quản trị trải nghiệm khách hàng
  • Bức tranh tổng thể về quản trị trải nghiệm khách hàng và bước tiếp theo.

Thông tin vé

Quản trị trải nghiệm khách hàng TỪ CHIẾN LƯỢC ĐẾN THỰC THI

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

CEMPARTNER

Chúng tôi mang kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn về quản trị trải nghiệm khách hàng mới nhất theo tiêu chuẩn quốc tế về Việt Nam, tiên phong mang tư duy và phương pháp quản trị lấy khách hàng làm trung tâm tới cho các doanh nghiệp và các cơ quan quản lý Nhà nước.
Và chúng tôi chỉ tập trung làm tốt nhất việc đó, giúp công ty xây dựng văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm, mang lại trải nghiệm xuất sắc cho khách hàng của họ để đạt mục tiêu tài chính.

Liên hệ nhà tổ chức