Giới thiệu

Tất cả chúng ta đều trải qua các giai đoạn khác nhau trong cuộc sống và sự nghiệp của mình, cũng như nhu cầu về thời gian giữa công việc và cuộc sống cá nhân của chúng ta đều khác nhau.

Có thể mỗi người trong chúng ta có thiên hướng đặt cao về nhu cầu ở lĩnh vực này nhưng lại đặt thấp hơn ở lĩnh vực khác, và như vậy cuộc sống lẫn công việc trông có vẻ sẽ thú vị hơn, có vẻ viên mãn hơn. Tuy nhiên, khi chúng ta đều đặt nhu cầu cao cho cả 02 lĩnh vực cùng mức như nhau, thì có thể, chúng ta trở nên quá tải, bị căng thẳng và không đạt được sự hài lòng cả về cuộc sống lẫn sự nghiệp.

Đó là lý do tại sao chúng ta phải tìm kiếm được sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống lại là điều quan trọng cho mỗi người nếu muốn xây dựng sự nghiệp rực rỡ.

Vậy bạn có muốn biết làm thế nào để tìm kiếm được sự cân bằng này nhằm có được sự nghiệp rực rỡ? Nếu có, hãy đăng ký ngay nhé.

📌 Hình thức: Offline.

📌 Thời gian: Chủ nhật, từ 09h - 12h, ngày 02.10.2022.

📌 Miễn phí tham dự nhưng không bao gồm chi phí cá nhân khác như café, nước ép, bánh... .

📌 Tư vấn (Zalo): 0922 001 067.

📌 Website: https://loveminds.com.vn/events/workshop-xay-dung-su-nghiep-ruc-ro/
 

Thông tin vé

(Workshop Miễn Phí) Xây Dựng Sự Nghiệp Rực Rỡ

100.000 VND
Vé ngừng bán online

+ Vé miễn phí tham dự nhưng không bao gồm chi phí cá nhân khác như café, nước ép, bánh...
+ Ban Tổ Chức sẽ hoàn trả lại tiền phí tham dự cho học viên sau khi học viên đã đến và tham dự suốt buổi workshop

Nhà tổ chức

Love Minds

Love Minds được sinh ra để hướng đến những giá trị chung làm thế nào để thăng tiến con người, và chúng tôi có niềm tin vững chắc là cuộc sống mọi người có thể thay đổi thông qua việc học tập nghiêm túc phù hợp với tiềm năng độc đáo của chính mình và động lực vươn lên.

Love Minds cung cấp cho mỗi cá nhân các công cụ và giải pháp ứng dụng thực tế để họ vẫn là chính họ nhưng đã trở nên hoàn thiện hơn.

Love Minds không đặt mọi thứ vào sự may rủi, vì thế Love Minds luôn có cái nhìn sâu sắc dựa trên bằng chứng thực tế. Love Minds luôn đặt con người làm trọng tâm của mọi thứ mà chúng tôi thực hiện.

Love Minds sẽ mang đến cho mỗi cá nhân những trải nghiệm thú vị, truyền cảm hứng, thực sự gần gũi, và chúng tôi giúp bạn cải thiện hiệu suất cá nhân cũng như tổ chức.

Vì sự phát triển học tập của cá nhân, và tổ chức, Love Minds luôn thực hiện chuẩn hoá bằng những công cụ và quy trình. Love Minds cam kết đồng hành với sự phát triển nghề nghiệp của mỗi cá nhân và tổ chức.

Tìm hiểu thêm về tổ chức:
www.youtube.com/watch?v=-BprtoTr8TQ
www.loveminds.com.vn
Fanpage: lovemindsvietnam


Xem thêm tại website: https://loveminds.com.vn

Liên hệ nhà tổ chức