Giới thiệu

MEAN Stack đã và đang trở thành một trong những trào lưu mới trong giới lập trình viên ngay thời điểm hiện tại. Tuy MEAN Stack chỉ là 1 phần nhỏ của Full Stack nhưng nó cũng yêu cầu lập trình viên trau dồi thêm nhiều kiến thức về mặt công nghệ. 
Có một thực tế là các công ty trong và ngoài nước hiện đang chuyển sang tuyển dụng MEAN Stack Developer một cách ồ ạt.

Sẽ có nhiều bạn lập trình viên trẻ sẽ đặt ra câu hỏi "MEAN Stack là gì mà HOT đến như vậy?", hay "MEAN Stack có khó để học không?",... Về cơ bản, khái niệm Mean Stack là sự kết hợp hài hoà của [M]ongoDB, [E]xpressJS, [A]ngularJS, [N]odeJS và khiến cho việc xây dựng những ứng dụng web trở nên mạnh mẽ và đơn giản hơn bao giờ hết. Xu hướng của các ông lớn trên thế giới đã và đang bắt tay vào ứng dụng những lợi thế này, gần đây nhất là game đình đám Pokemon GO của Nintendo.

Nếu bạn muốn tự tay tạo dựng một trang web có tốc độ tải nhanh, đáp ứng lượng truy cập lớn và nhiều tính năng như thương mại điện tử, mạng xã hội…thì sức mạnh của MEAN Stack chính là dành cho bạn. Ngay cả khi bạn chỉ thành thạo một trong các công nghệ trên, thì số lượng công ty săn đón bạn cũng đã cao hơn hẳn, hãy thử tưởng tượng nếu bạn đang là một MEAN Stack Developer đa năng thì điều gì sẽ xảy ra? Chắc bạn cũng đoán ra được phần nào.

Vậy trước khi bắt tay vào nghiên cứu để trở thành MEAN Stack Developer, các bạn có thể tham gia ngay buổi chia sẻ công nghệ: "Xây dựng Ứng dụng như Dropbox với NodeJS, Angular và TypeScript" để có cái nhìn cận cảnh về xu hướng mới này nhé!

Hãy đăng ký nhận vé ngay và hoàn toàn miễn phí để giữ một suất tham gia vì số lượng có hạn bạn nhé!

THÔNG TIN SỰ KIỆN
► Thời gian: 8:30 AM – 11:30 AM Thứ 7 ngày 18/11/2017
► Số lượng: Chỉ 25 bạn đăng ký đầu tiên.
► Địa chỉ: Tầng 2 Tòa nhà The Morning Star - 57 Quốc Lộ 13, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM (Gần Bến xe Miền Đông)

 

Thông tin vé

Vé tham gia miễn phí

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Đăng ký tham gia sự kiện hoàn toàn miễn phí

Nhà tổ chức

JANETO ICT

Là công ty IT hàng đầu tại TP.HCM. Chúng tôi có 4+ năm phát triển và thành công trên các lĩnh vực nghiên cứu sáng tạo, gia công phần mềm cũng như hợp tác đào tạo với các trường Đại Học. Với kinh nghiệm thực tiễn cũng như cập nhật các kiến thức mới và chuyên sâu theo công nghệ. Với phương châm "Học đúng và học đủ", Trung Tâm Đào Tạo Lập Trình Viên JANETO mong muốn đào tạo những bạn lập trình viên có đủ các tiêu chí:

+ Chất lượng, đảm bảo năng lực cho các công ty trong và ngoài nước.

+ Nâng cao tay nghề & phát triển nghề nghiệp.

+ Nắm bắt các công nghệ đang là xu thế thời đại để vạch ra chiến lược đúng đắn.

Liên hệ nhà tổ chức