Giới thiệu

BẠN CÓ BIẾT:
⚠️ Một trong những khó khăn đầu tiên mà chủ nhà hàng thường gặp phải là xây dựng Menu như thế nào để phù hợp với khách hàng mục tiêu của mình?
⚠️ Làm sao có thể Quản trị được chi phí và kiểm soát lợi nhuận? 
⚠️ Làm chủ được việc tính giá COST, ĐỊNH LƯỢNG và GIÁ BÁN là căn cứ quan trọng nhất để bạn có thể kiểm soát được chi phí, tỷ suất lợi nhuận cũng như sự ổn định của chất lượng món ăn, đồ uống trong nhà hàng.

Phần lớn khó khăn trong quản trị tài chính của nhà hàng đến từ việc chủ nhà hàng không tính toán được giá COST thực phẩm và ĐỊNH LƯỢNG món ăn/ thức uống dẫn đến GIÁ BÁN chưa tối ưu. Rất nhiều nhà hàng đang bị giá cost thực phẩm quá cao (50-60%, thậm chí cao hơn thế…) nên dù nhà hàng có full khách thì lợi nhuận “vẫn không thấy đâu”.
Tình trạng không kiểm soát được ĐỊNH LƯỢNG món ăn, bị phụ thuộc hoàn toàn vào “kinh nghiệm” và “tinh thần trách nhiệm cao” của các bếp trưởng/ bar trưởng là thất bại lớn nhất dẫn đến nhà hàng thường xuyên bị khách phàn nàn về món ăn, đồ uống quá tệ và bạn cũng không thể kiểm soát được nguyên liệu bị thất thoát.

Câu hỏi đặt ra:
️⁉ Làm thế nào để xây dựng được 1 Menu phù hợp?
️⁉ Làm sao để tính toán hợp lý được giá COST thực phẩm và tỷ lệ COST/ GIÁ BÁN phù hợp và kiểm soát được giá COST thực phẩm ổn định theo đúng tiêu chuẩn, không làm hao hụt nguyên liệu?
️⁉ Làm sao để lên được công thức tính ĐỊNH LƯỢNG chuyên nghiệp cho các món ăn/ đồ uống phù hợp, tiết kiệm và tối ưu nguyên liệu để các đầu bếp hay bartender chế biến nhanh, kịp thời và lúc nào cũng giữ được sự ổn định của hương vị, chất lượng cho nhà hàng?
️⁉ Làm sao để xây dựng được chiến lược GIÁ BÁN tối ưu, đảm bảo doanh thu và lợi nhuận cho Nhà hàng?

Nguyên lý kinh doanh, tính toán bài bản các vấn đề trên và rất nhiều kinh nghiệm thực tiễn, “xương máu” đều sẽ được CEO Trần Văn Toán- chủ chuỗi nhà hàng Gà36 với 9 nhà hàng thành công tại Hà Nội chia sẻ với các bạn trong chương trình “XÂY DỰNG VÀ QUẢN LÝ THỰC ĐƠN NHÀ HÀNG”.

I. Nội dung chương trình:
1. Xây dựng thực đơn cho nhà hàng, quán cà phê
- Cơ cấu sản phẩm
- Xây dựng chiến lược giá bán sản phẩm
- Nguyên tắc định giá sản phẩm
2. Quản lý thực đơn
- Cách thức quản lý giá cost, định lượng, chất lượng món ăn
- Cách thức điều chỉnh thực đơn phù hợp với tình hình kinh doanh và đảm bảo lợi nhuận mục tiêu.
- Tính toán lỗ lãi trong hoạt động kinh doanh.
3. Q &A:
•Học viên thảo Luận, chia sẻ kinh nghiệm và giải quyết những tình huống thực tiễn về quản trị nhà hàng cùng chuyên gia.

II.Chuyên gia
CEO Trần Văn Toán – Giám đốc công ty Brothers Invest, người sáng lập chuỗi nhà hàng Gà 36. Với số vốn đầu tư ban đầu chưa đến 100 triệu đồng, đến nay sau gần 10 năm phát triển, Gà 36 đã trở thành thương hiệu ẩm thực uy tín, giá trị lên đến cả trăm tỷ đồng và đứng vững trên thị trường ẩm thực Việt.

III. Thời gian & Địa điểm:
-Thời gian: 01 buổi Thứ 7 ngày 14/10/2017 từ 8h30 – 12h
-Địa điểm: Hội trường Không gian văn hóa Đông Tây (Làng sinh viên Hacinco), 99 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội.

IV. Kinh phí tham dự:
Phí tham dự chương trình: 100.000 đồng (phí hội trường và teabreak)

 

Thông tin vé

Vé VIP

100.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Refber Việt Nam

Trung tâm khởi nghiệp F&B - Đơn vị tiên phong phát triển chương trình đào tạo chuyên biệt cho các Giám đốc / Quản lý nhà hàng.

Liên hệ nhà tổ chức