Giới thiệu

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại hình giải trí đặc sắc cho dịp Tết năm nay, đừng bỏ qua chương trình Xiếc Quốc Tế được dẫn dắt bởi Happy Dream Circus! Mang đến những kĩ xảo tuyệt hảo đến từ "đất nước hoa anh đào", Xiếc Quốc Tế hứa hẹn là một điểm đến hấp dẫn cho cả gia đình trong mùa Tết. 

 

Chương trình xiếc đặc sắc với nhiều nghệ sĩ quốc tế đã diễn ra tại Rạp Xiếc Trung ương (Hà Nội) từ 1/9 đến 1/12/2017, sau đó phục vụ tại các tỉnh, thành phố trong cả nước từ 2/12/2017 đến 1/4/2018. Trong chương trình biểu diễn tại Việt Nam, các nghệ sĩ quốc tế sẽ trình diễn những màn mạo hiểm như: đu bay, moto bay trong lồng, nhào lộn trên không, vòng xoay tử thần, phun lửa… Phía Việt Nam, các nghệ sĩ chủ yếu tham gia các tiết mục xiếc thú...

 

 

Là một đơn vị xiếc đến từ Nhật Bản nhưng các diễn viên của Happy Dream Circus hầu hết là các diễn viên quốc tế đến từ Venezuela, Argentina, Columbia, Mexico, Ecuador, Nga… Điều này có lẽ sẽ gây ngạc nhiên cho khán giả, tuy nhiên đó chính là đặc trưng của Happy Dream Circus. Công ty này thành lập từ năm 2003 và quy tụ rất nhiều diễn viên xiếc tài năng đến từ nhiều nơi trên thế giới. Họ chia thành hai đội, luân phiên biểu diễn khắp nước Nhật và nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ khán giả xứ Mặt trời mọc.

 

Ông Alan Martinez, Quản lý và đạo diễn của Công ty Xiếc Happy Dream Circus cho biết, đoàn đã có hơn 1 tháng khảo sát thực địa sân khấu và lắp đặt các thiết bị trình diễn. Điều kiện cơ sở vật chất của Liên đoàn xiếc Việt Nam khá tốt và đều đạt tiêu chuẩn quốc tế.

 

Nữ nghệ sỹ Dirce Lucia Reyes sẽ là "quái xế" trong tiết mục mô tô bay, cô có 15 năm kinh nghiệm mô tô bay và sinh ra trong gia đình ba đời theo xiếc.

 

3 chiếc xe phân khối lớn được 3 nghệ sỹ chạy đuổi nhau trong chiếc vòng sắt nhỏ đầy kịch tính.

 

Chương trình còn có những tiết mục nhào lộn trên không, uốn dẻo cùng chiếc vòng sắt mà không cần dây bảo hiểm.

 

Tiết mục đu bay mạo hiểm không đeo dây bảo hiểm, được biết các nghệ sỹ này bỏ ra ít nhất 5 năm tập luyện trước khi biểu diễn trước công chúng.

 

 

VÒNG XOAY TỬ THẦN

 

Tại đây người xem cũng sẽ được trải nghiệm thực tế cùng các nghệ sỹ

 

Tiết mục xiếc thú với nhiều con vật quen thuộc hứa hẹn sẽ mang lại ấn tượng với các em nhỏ.

 

Ngoài các nghệ sĩ tài năng của Nhật Bản, tham gia chương trình còn có rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng thế giới: Đạo diễn Alan Martinez - nghệ sĩ xiếc người Colombia đã từng giành 2 kỷ lục Thế giới với tiết mục thăng bằng trên dây, được ghi vào sách kỷ lục Guiness book năm 2007 và 2010; nữ nghệ sĩ Moto bay duy nhất trên thế giới Dirce Lucia đến từ Agentina,... Đại diện chủ nhà Việt Nam tham gia biểu diễn trong chuỗi chương trình có rất nhiều nghệ sĩ – huấn luyện viên xiếc thú hàng đầu Việt Nam và các nghệ sĩ hài nổi tiếng như các Nghệ sĩ ưu tú Tống Toàn Thắng, Tiến Hưng, Mạnh Cường, nghệ sĩ trẻ xiếc thú tổng hợp Tạ Duy Lâm…

 

Các em nhỏ sẽ được chứng kiến màn xiếc trăn vô cùng độc đáo của nghệ sỹ Tống Toàn Thắng

 

Đặc biệt hơn là tiết mục thần đồng xiếc nhí Quốc tế - Arashi 9 tuổi đến từ Nhật Bản sẽ làm bạn đi từ thảng thốt này đến ngạc nhiên khác.

 

Ngoài suất diễn tối 8h các ngày trong tuần trừ Thứ Hai, Xiếc Quốc tế có 3 suất diễn vào các ngày cuối tuần, thích hợp cho bố mẹ có thể dẫn con đi cùng. Sân vận động Phú Thọ với không gian rộng bao la là địa điểm được lựa chọn lần này.

Thông tin vé

VIP

300.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé hạng A

200.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé hạng B

150.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé hạng C

100.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Happy Dream Circus - Japan & Liên Đoàn Xiếc Việt Nam

.

Liên hệ nhà tổ chức