Giới thiệu

Các nhãn hàng bước vào thời đại 4.0 với rất nhiều sự biến động trong hành vi và thói quen mua sắm của người tiêu dùng. Khách hàng sẽ có nhiều quyền lực hơn, họ có nhiều kênh để tham khảo trước khi ra quyết định và cũng bằng ấy kênh để phản hồi lại những thông tin về sản phẩm. Tuy nhiên, quyền lực của khách hàng gia tăng, đồng nghĩa với thương hiệu của bạn có nhiều nguy cơ đối mặt với khủng hoảng hơn.

Bỗng dưng một ngày,
- Doanh nghiệp của bạn trờ thành chủ đề HOT trên khắp các diễn đàn, cộng đồng người tiêu dùng với nội dung bán hàng kém chất lượng
- Một đoạn clip "tai nghe mắt thấy" của khách hàng kèm theo caption tố cáo thái độ phục vụ của nhân viên công ty bạn thu hút triệu view, tạo nên làn sóng phẫn nộ trong cộng đồng netizen.
- Đối tác không muốn tiếp tục gắn bó cùng bạn, nhà phân phối quay lưng với bạn, người tiêu dùng tẩy chay bạn

Thực tế cho thấy, những thông tin tiêu cực lan truyền trên mạng, nếu được phát hiện càng sớm chừng nào thì khả năng tác động đến thương hiệu của bạn càng ít chừng đó. Theo BrandsVietnam, “đối với khủng hoảng truyền thông trên MXH, 48 giờ để hành động là quá lâu và vụ việc có thể đã đi xa tầm kiểm soát của thương hiệu.” Do đó, việc phát hiện sớm nhằm xử lý khủng hoảng ngay từ giai đoạn chớm nở hết sức quan trọng, đòi hỏi Doanh nghiệp phải có kịch bản phòng ngừa, đồng thời phải liên tục đào tạo, nâng cao năng lực của các cấp lãnh đạo và đội ngũ tham gia trong quá trình giải quyết khủng hoảng.

Xử Lý Khủng Hoảng Truyền Thông Trong Thời Đại 4.0 - Hướng Đi Nào Cho Doanh Nghiệp là sự kiện do Học viện Tiếp thị Số Việt Nam (IDM Edu Vietnam) tổ chức, với sự tham gia của diễn giả uy tín trong ngành, đem đến cho bạn những góc nhìn đa chiều về khủng hoảng truyền thông trong kỷ nguyên 4.0, đến với sự kiện đặc biệt lần này bạn sẽ được nghe các diễn giả chia sẻ về:
- Những nguyên nhân dẫn đến khủng hoảng truyền thông
- Phương pháp giảm thiểu khả năng phát sinh khủng hoảng truyền thông
- Thái độ của doanh nghiệp và hướng xử lý khủng hoảng truyền thông
- Công cụ đo lường sự tác động của khủng hoảng truyền thông và các bước xử lý trên Social
- Cùng tham gia buổi tọa đàm: Tác động của Social Media đến Thương hiệu khi Khủng Hoảng xảy ra 

Đặc biệt, đến với sự kiện này, chúng ta sẽ được nghe chia sẻ về những “bí mật” đằng sau sự kiện khủng hoảng truyền thông đình đám của Tân Hiệp Phát từ “góc nhìn của người trong cuộc”.
 



ĐỐI TƯỢNG THAM GIA
- Quản lý/ lãnh đạo doanh nghiệp từ phía Agency và Client
- Trưởng phòng Marketing / Quản lý Thương Hiệu
- Nhân sự đang làm việc trong lĩnh vực Marketing / Branding / Communication / PR
- Những bạn quan tâm đến nội dung chương trình

DANH SÁCH KHÁCH MỜI:
1/ Ông Khuất Quang Hưng:
Giám đốc đối ngoại và truyền thông công ty Mead Johnson Nutrition.
Tác giả sách “Chết vì cái thái độ”
2/ Ông Nguyễn Phan Huy Khôi: (Tham gia tư vấn, coaching 1-1 miễn phí 1 giờ)
Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Bảo Ninh Investment.
Giám đốc đối ngoại Tân Hiệp Phát
3/ Ông Nguyễn Khoa Hồng Thành: (Tham gia tư vấn, coaching 1-1 miễn phí 1 giờ)
Giám đốc điều hành tại Isobar VietNam
4/ Ông Trung Nguyễn:
Managing Director của Advertising VietNam (Moderator)
5/ Nhà báo Chu Minh Trường 

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH
08:30 – 08:50 : Đón khách.

08:50 – 09:00 : Khai mạc chương trình.
09:00 – 09:20 : Crisis Management trong bối cảnh 4.0 – Nguyên nhân thường gặp & Tối ưu giải pháp phòng ngừa.
09:20 – 09:40 : Đối mặt với Khủng hoảng - Hướng đi nào cho doanh nghiệp để không bị dư luận khai tử.
09:40 – 10:00 : Vén màn bí mật – Chia sẻ góc nhìn người trong cuộc và ứng dụng Big Data trong xử lý Khủng hoảng.
10:00 - 10:20 : Góc nhìn từ báo chí và phương pháp tiếp cận của Doanh nghiệp với báo chí khi Khủng hoảng xảy ra.
10:20 – 10:30 : Tea Break.
10:30 – 11:40 : Tọa đàm "Bản chất và sức ảnh hưởng của Social Media đến Thương hiệu khi Khủng hoảng xảy ra (Cơ hội và rủi ro)".
11:40 – 12:00: Hỏi Đáp.
12:00 : Giao lưu và bế mạc chương trình.
 

Thông tin vé

Vé Standard - Early Bird

249.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé tiêu chuẩn dành cho những khách thanh toán trước ngày 7/1/2018

Vé Standard - Normal

499.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé tiêu chuẩn dành cho những khách thanh toán sau ngày 7/1/2018

Vé Standard - Tại cửa

549.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé tiêu chuẩn dành cho những khách thanh toán vào ngày tổ chức sự kiện

Vé VIP

1.499.000 VND
Vé ngừng bán online

Một suất ăn tối giao lưu cùng diễn giả sau sự kiện
Ngồi hàng ghế gần sân khấu

Vé Premium 1

2.499.000 VND
Vé ngừng bán online

Một suất ăn tối giao lưu cùng diễn giả sau sự kiện.
Ngồi hàng ghế gần sân khấu
Tư vấn, coaching 1-1 miễn phí 1 giờ với 1 diễn giả

Vé Premium 2

3.499.000 VND
Vé ngừng bán online

Một suất ăn tối giao lưu cùng diễn giả sau sự kiện.
Ngồi hàng ghế gần sân khấu
Tư vấn, coaching 1-1 miễn phí 1 giờ với 2 diễn giả, mỗi diễn giả 1 giờ

Nhà tổ chức

Institute of Digital Marketing

Học viện Tiếp thị Số Việt Nam (IDM Edu Vietnam) là tổ chức đào tạo với chương trình giảng dạy có chất lượng toàn cầu được ủy quyền bởi Digital Marketing Institute. Tại Học viện Tiếp thị Số Việt Nam, chúng tôi cung cấp các khóa học từ nền tảng đến nâng cao một cách toàn diện nhất về tiếp thị số. Nội dung được thẩm định bởi Hội đồng quốc tế DMI đến từ Châu Âu, thiết kế và triển khai bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực.
Sau quá trình đào tạo, học viên có thể đăng ký tham dự kỳ thi Pearson Vue quốc tế trong 3 giờ trên máy tính. Chứng nhận được cấp có hiệu lực trên toàn cầu, mang đến lợi thế dễ dàng để tạo nên những bước đột phá lớn trong sự nghiệp cũng như cơ hội việc làm cho bạn tại bất kỳ quốc gia tiên tiến nào trên thế giới.

Liên hệ nhà tổ chức