Giới thiệu

Trẻ em ở mọi lứa tuổi đều rất thích Tết Nguyên Đán vì được quây quần bên gia đình, thưởng thức các món ăn ngon và đặc biệt là được nhận những bao lì xì đỏ thắm. Đây là dịp để quý phụ huynh dạy cho trẻ thế nào là quản lý tài chính cá nhân hiệu quả, giúp trẻ cảm giác được làm chủ số tiền của mình và giúp bố mẹ yên tâm hơn về cách sử dụng tiền của trẻ.

Xã hội ngày càng phát triển, chúng ta đang sống trong thế giới mà tiền dần trở nên vô hình nhờ vào việc sử dụng thẻ tín dụng, tài khoản ngân hàng, ứng dụng thông minh trên điện thoại. Vì vậy, những bao lì xì màu đỏ truyền thống chứa tiền mặt mà trẻ có thể giữ và sở hữu sẽ là cơ hội để dạy bé những bài học về tài chính bổ ích.

Hiểu nỗi lòng của các bậc phụ huynh, Stein và đội ngũ thiết lập một sân chơi vô cùng sôi động, hứng thú sáng tạo  và mô phỏng thực tế đời sống hằng ngày vào Sáng Thứ Bảy, ngày 06.02.2021 nhằm ngày 25 tết âm lịch, các bạn nhỏ có cơ hội trải nghiệm:  

  • CƠ HỘI GIAO LƯU, KẾT BẠN & HỌC HỎI LẪN NHAU
  • ƯƠM MẦM TÀI NĂNG KHỞI NGHIỆP
  • TỰ TIN LÀM CHỦ BẢN THÂN
  • KHƠI DẬY NIỀM ĐAM MÊ
  • TƯƠNG TÁC TRỰC TIẾP VỚI GIÁO VIÊN BẢN XỨ TIẾNG ANH
  • ỨNG DỤNG CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC STEM

Với mong muốn cho trẻ những cái nhìn cơ bản về tài chính, hiểu về giá trị của đồng tiền và sử dụng chúng một cách chính đáng, giúp trẻ hiểu được giá trị của sức lao động mà còn tập cho trẻ tư duy đầu tư là một kỹ năng quan trọng của những "nhà khởi nghiệp tương lai".

Cùng Stein góp phần xây dựng nền tảng tài chính cho các bé ngay hôm nay bạn nhé!

Sự kiện dành cho các bé từ 9 - 15 tuổi

---------------------------------

Website: www.stein.vn

Hotline: 08 8610 6698
#Stein #Softskills #openthemindchangetheworld #Effectivecommunication #experimentalbaselearning #notallclassroomhas4walls #Moneyparenting

Thông tin vé

Vé Tham Dự Chương Trình

230.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Công Ty TNHH Stein

Lầu 2 - 191 Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Quận 2, TPHCM

Liên hệ nhà tổ chức