Giới thiệu

Pharmacity đồng hành cùng Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo TP. Hồ Chí Minh tổ chức cuộc thi chạy bộ thường niên gây quỹ từ thiện.

Với thông điệp "CHẠY BỘ GÂY QUỸ VÌ BỆNH NHÂN ĐÁI THÁO ĐƯỜNG”, Pharmacity mong muốn góp sức mình truyền cảm hứng và động lực để các bệnh nhân mắc bệnh đái tháo đường có thể tiếp tục duy trì cuộc sống đầy cảm hứng với nhiều niềm vui và động lực. Mỗi chúng ta khi tham gia chạy sẽ góp phần lan tỏa thông điệp trên và giúp các bệnh nhân có thêm nghị lực sống, sự kiên trì và dẻo dai trong chuyến hành trình điều trị bệnh mãn tính này.

Các bạn đã sẵn sàng CHẠY cùng chúng tôi? Hãy đến nhà thuốc Pharmacity Sarimi vào Thứ bảy, 17/11/2018 để tham gia ngày hội "CHẠY BỘ GÂY QUỸ VÌ BỆNH NHÂN ĐÁI THÁO ĐƯỜNG". 

 "CHẠY BỘ GÂY QUỸ VÌ BỆNH NHÂN ĐÁI THÁO ĐƯỜNG". 

Thời gian: 6:00 - 10:00 Sáng - Thứ 7, Ngày 17-11-2018

Địa điểm: Sarimi - Khu đô thị Sala, Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP. HCM

TẤT CẢ TIỀN QUYÊN GÓP TỪ NHỮNG NHÀ TÀI TRỢ, VÉ BÁN SẼ ĐƯỢC CHUYỂN ĐẾN HỘI BẢO TRỢ BỆNH NHÂN NGHÈO TP HCM ĐỂ GIÚP ĐỠ CÁC BỆNH NHÂN BỊ MẮC BỆNH ĐÁI THÁO ĐƯỜNG CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN.

Thông tin vé

Vé đơn/ Single

100.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé đơn bao gồm quà tặng như sau:
- 01 Áo thiết kế cho Ngày hội chạy bộ
- 01 bộ BIB
- 01 Phiếu mua hàng tại hệ thống nhà thuốc Pharmacity
- 01 Túi quà tặng từ nhà tài trợ
- Nước điện giải miễn phí suốt hành trình

Nhà tổ chức

Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo TP. Hồ Chí Minh

Thông cảm sâu sắc với hoàn cảnh của người nghèo chẳng may lâm bệnh mà không có điều kiện chữa trị, thấu hiểu được nỗi đau thương, mất mát người bệnh phải chịu đựng trong sự nghèo khổ, hơn 20 năm qua Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP HCM không ngừng chăm lo, cứu giúp, góp phần xoa dịu nỗi đau cho hàng trăm ngàn bệnh nhân nghèo.

Liên hệ nhà tổ chức