Giới thiệu

The Face Vietnam  – Gương mặt Người mẫu Việt Nam 2018 là chương trình truyền  hình thực tế đầu tiên cung cấp cho  khán giả một cuộc hành trình đích  thực, chưa từng thấy để trở thành  hình ảnh người mẫu và đại sứ của  thương hiệu

Trải qua 3 tháng, với những phần thi cam go và gay cấn, từ Top 15 thí sinh, chương trình đã tìm ra được Top thí sinh xuất sắc nhất. Tại Đêm Chung Kết, Top thí sinh sẽ trải qua hai thử thách: Campain và Catwalk để tìm ra người chiến thắng cuối cùng – Quán Quân The Face Vietnam 2018.

Đêm Chung kết được tổ chức vào ngày 30/12/2018 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, với sự góp mặt của Host và Bộ ba Huấn luyện viên cùng nhiều ca sĩ và khách mời nổi tiếng.

Thông tin vé

Vé Khu A

1.000.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé Khu B

500.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Công Ty Cổ phần Truyền Thông Đa Phương Tiện Multimedia JSC

Được thành lập vào năm 2005, Công ty Cổ phần truyền thông đa phương tiện Multimedia JSC đã nhanh chóng phát triển và trở thành một trong những công ty truyền thông và sản xuất chương trình truyền hình hàng đầu của Việt Nam. Với mạng lưới đối tác rộng khắp trên toàn cầu, Multimedia JSC tích cực tham gia vào các hội chợ truyền hình lớn trên thế giới để cập nhật và mang những format nổi tiếng về với thị trường Việt Nam. việc mua bản quyền và tổ chức sản xuất, phát sóng vào giờ vàng trên kênh VTV hai chương trình chuyên nghiệp Người Mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model, và The Face Vietnam – Gương mặt người mẫu Việt Nam giúp Multimedia JSC trở thành công ty sản xuất dẫn đầu về lĩnh vực thời trang và người mẫu tại Việt Nam.

Liên hệ nhà tổ chức