Giới thiệu

Úc luôn nằm trong bảng xếp hạng các quốc gia có chất lượng giáo dục vượt trội. Khi nhắc đến Úc thì Học viện International College of Hotel Management (ICHM) tại thành phố Adelaide luôn là lựa chọn và cân nhắc đầu tiên không chỉ của riêng sinh viên Việt Nam. Học tập tại ICHM là một sự lựa chọn tối ưu về chất lượng bằng cấp, tính liên kết và chi phí sinh hoạt, Adelaide luôn là thành phố có mức sống cực kỳ hợp lý cho sinh viên. Trong mỗi kỳ thực tập bắt buộc, sinh viên sẽ có thu nhập trung bình từ AU$ 12,000 – 18,000 tương đương từ 200 triệu – 300 triệu đồng.

Thành phố Adelaide – Úc

Tại buổi gặp mặt lần này cùng Ông Ian Redman đại diện Học viện ICHM, quý vị phụ huynh và các bạn học sinh / sinh viên sẽ được chia sẻ những thông tin hữu ích về Lộ trình học tập / Chi phí và chính sách ở lại Úc làm việc trong 3 năm sau tốt nghiệp, cùng những suất Học bổng hấp dẫn cho sinh viên Việt Nam.

ĐIỀU KIỆN HỌC BỔNG DÀNH CHO CHƯƠNG TRÌNH ĐẠI HỌC

ĐIỀU KIỆN HỌC BỔNG DÀNH CHO CHƯƠNG TRÌNH SAU ĐẠI HỌC / THẠC SỸ

• Hoàn thành chương trình Cử Nhân – bất kỳ ngành học nào
• Với điểm IELTS 6.5, bạn được giảm 10% học phí
• Với điểm IELTS 7.0, bạn được giảm 15% học phí
• Những sinh viên đã học chuyên ngành Quản lý khách sạn có khả năng được miễn trừ 3 tín chỉ đồng nghĩa giảm thêm một phần học phí

G’Connect Hospitality Education là Trung tâm cung cấp dịch vụ Tư vấn hướng nghiệp / Du học chuyên biệt trong lĩnh vực Quản trị Khách sạn, Du lịch & Sự kiện. Với đội ngũ nhân viên không chỉ am hiểu về các chương trình đào tạo, thủ tục nhập học, xin thị thực (visa), mà còn được bổ sung kiến thức trong lĩnh vực Khách sạn và Du lịch để có thể đưa ra những lời khuyên thiết thực nhất cho các bạn sinh viên Việt Nam. Bên cạnh đó, với mong muốn đem đến cho sinh viên sự chuẩn bị thiết thực nhất, G’Connect Hospitality Education sẽ cung cấp cho bạn:

• Chương trình chuẩn bị du học ngành Khách sạn, Du lịch & Sự kiện

• Khóa học Pha chế cà phê (Barista) / Tiệc trà

G’Connect Hospitality Education – VP Đại diện Học viện ICHM tại Việt Nam

TP.HCM: 6b Tú Xương, Phường 7, Quận 3 | Hà Nội: 30 Phan Đình Phùng, Quận Ba Đình

Thông tin vé

Miễn phí

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

G'Connect Hospitality Education

- TRUNG TÂM TƯ VẤN DU HỌC & ĐỊNH HƯỚNG NGÀNH QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN, DU LỊCH & SỰ KIỆN

Liên hệ nhà tổ chức