Giới thiệu

📯📯 Đêm nhạc Tuần Này! NHẠC TÌNH BỐN PHƯƠNG

Cùng là những nhà sáng tác âm nhạc nổi tiếng của nền tân nhạc Việt Nam, các nhạc sĩ Lam Phương, Trúc Phương, Lê Uyên Phương và Phó Đức Phương đều cháy hết mình trong tình yêu và âm nhạc. Nhưng phong cách âm nhạc của mỗi nhạc sĩ hoàn toàn không giống nhau.

Nếu Lam Phương đằm thắm, nhẹ nhàng và có phần da diết thì Trúc Phương - được mệnh danh là “ông hoàng nhạc bolero” - rất mượt mà, đa tình và chân phương. Riêng Lê Uyên Phương thì cái chất lãng du đã tự động hiển hiện trong từng nét nhạc. Và sau cùng Phó Đức Phương rất tài nghệ trong việc đưa những làn điệu dân ca quê hương vào trong những sáng tác tạo nên bản sắc riêng có của mình.

Chương trình NHẠC TÌNH BỐN PHƯƠNG chắc chắn là một bữa tiệc âm nhạc đặc sắc để người nghe được đắm mình trong những tình khúc chọn lọc của mỗi nhạc sĩ với những bản tình ca bất hủ, say đắm, chứa chan những cung bậc cảm xúc về tình yêu, quê hương và con người.

Trình diễn: ban nhạc Dòng Sông Xanh và ca sĩ Nhân Phượng...

Vé đêm nhạc chủ đề "NHẠC TÌNH BỐN PHƯƠNG" hiện đang được  mở bán trên TICKETBOX với giá ưu đãi chỉ từ 90k. Hãy đến và cùng đắm chìm trong không gian âm nhạc của Dalat House bạn nhé!

💟

 

Thông tin vé

Vé tham dự

90.000 VND
Vé ngừng bán online

Giá vé không bao gồm nước

Combo 2 vé tham dự

150.000 VND
Vé ngừng bán online

Giá vé không bao gồm nước
Số lượng vé combo có hạn

Vé tham dự + 1 phần nước bất kì

130.000 VND
Vé ngừng bán online

Giá vé bao gồm 1 phần nước bất kì tại Dalat House

Nhà tổ chức

Dalat House

Phòng Trà Nghe Nhạc Acoustic Hay tại Quận 3. Biểu diễn đêm thứ bảy và chủ nhật từ 8.30pm. Không gian mộc với piano, guitar thùng và khèn Melodion. Chương trình dàn dựng phong phú và hát theo yêu cầu.
💥💥Có sự tham gia của Ban Nhạc Dòng Sông Xanh gồm Nghệ Sĩ Khuyết Tật Đặc Biệt và Tài Năng.

*** TỐI CHỦ NHẬT: đêm nhạc chuyên đề Tác Giả Tác Phẩm với những TÌNH KHÚC VƯỢT THỜI GIAN của các thế hệ nhạc sĩ Việt như Văn Cao, Phạm Duy, Trịnh Công Sơn, Lê Thương, Anh Bằng, Lam Phương, Lê Uyên Phương, Phạm Đình Chương, Ngô Thuỵ Miên, Vũ Thành An, Hoàng Thi Thơ.. và các bản tình ca nhạc ngoại lời Việt.

Liên hệ nhà tổ chức