Giới thiệu

GIAO LƯU THƯƠNG MẠI VỚI CÁC DOANH NGHIỆP ĐẾN TỪ DAEGU - HÀN QUỐC.

Trong bối cảnh làn sóng đầu tư nước ngoài, đặc biệt là các doanh nghiệp Hàn Quốc vào Việt Nam không ngừng gia tăng, Trung tâm hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ Hàn Quốc tại Việt Nam (SBC) và Công ty TNHH Bizwell phối hợp tổ chức chương trình “Giao lưu thương mại với các doanh nghiệp thành phố Daegu”. 

Gồm 10 doanh nghiệp theo hình thức gặp gỡ làm việc trực tiếp (B2B meetings) với mong muốn tìm kiếm nhà phân phối Việt Nam: 

  1.  Công ty Hwasun: Chuyên cung cấp sợi kim loại, vải phin nõn, vải Twoton… được sản xuất bằng công nghệ chống tĩnh điện.
  2. Công ty Medif: Chuyên sản xuất kem đánh răng có chứa các thành phần tự nhiên, rất tốt cho răng nhạy cảm và giúp ngăn ngừa các bệnh về nướu.
  3. Công ty Hyundae Machinery & Electric: Chuyên sản xuất máy ép Servo, máy ép thủy lực, máy cắt Servo, máy dập hình nổi, máy tán đinh…
  4. Công ty Nature: Chuyên sản xuất ván trần thân thiện với môi trường, có các tính năng vượt trội như: khối lượng nhẹ, không bắt lửa, tính hút ẩm cao, kháng khuẩn, khử mùi…
  5. Công ty Junghwa Tech: Chuyên sản xuất khóa cửa điện tử, các loại khóa cửa dùng cho văn phòng, nhà ở như: khóa chìm, khóa lồi, khóa ống...
  6. Công ty Gung Jeon Bang: Chuyên sản xuất bánh gạo với các vị: phô mai, khoai lang, bí ngô, vị cay ngọt, vị cay nồng…​
  7. Công ty In Thetech: Chuyên cung cấp các giải pháp công nghệ thông minh gồm có:​​

           a. Human care:

  • E.Y.A.S: Hệ thống đào tạo, tăng cường khả năng hoạt động cho các bộ phận tai, mắt…
  • Lichen-based Air Cleaner: Máy lọc không khí thân thiện với môi trường.
  • Knight Pillow: Gối cải thiện giấc ngủ, giúp ngủ sâu, ngăn tình trạng ngáy khi ngủ.​ 

           b. Iot Agriculture:

  • Hệ thống nông trại thông minh dành cho nhà kính, giúp giám sát nhiệt độ, độ ẩm, cường độ ánh sáng, độ ẩm của đất, Carbon dioxide… nhằm tạo môi trường tối ưu cho cây trồng phát triển.
  • Hệ thống bao phủ tự động: Tự động điều khiển nhiệt độ bên trong nhà kính để giữ ấm cho cây trồng. Có thể kiểm soát thông qua các ứng dụng dành riêng.​ 

           c. Network maintrance: Hệ thống bảo trì thiết bị thông tin và truyền thông dung lượng cao, mạng Cisco, hộp HP…​ 

           d. CCTV (IP Camera)

       8. Công ty UBN: Chuyên cung cấp hệ thống canh tác thông minh (Smart Farming System) giúp quản lý trang trại từ xa bằng điện thoại, hệ thống tự động điều khiển, nút cảm biến… Có thể dễ dàng cài đặt và tích hợp trong 100 trang trại và hơn 1000 nhà kính.

       9. Công ty Seobuloy: Chuyên sản xuất các dụng cụ được làm bằng hợp kim Tungsten Carbide như: dụng cụ cắt; dụng cụ khai khoáng và xây dựng; bộ phận phun và dẫn hướng; dụng cụ chống ăn mòn; các bộ phận không có từ tính và chống gỉ… Thanh cacbua Tungsten; Vòng đệm cơ khí; Thiết bị bán dẫn và vật liệu khuôn mẫu.

      10. Công ty Ruby Crown: Chuyên sản xuất kem chống lão hóa và kem nền. Kem chống lão hóa giúp làm giảm nếp nhăn, tăng độ ẩm,  cải thiện màu da. Kem nền có độ bám dính và che phủ cao, giúp dưỡng ẩm cho làn da.

  • Thời gian: 20/03/2018 (Thứ Ba),  9:00 – 17:00
  • Địa điểm: Grand Suite Room, Lầu 1, Khách sạn Saigon Prince, 63 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

Thông tin vé

Free ticket

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Công ty TNHH Bizwell

Bizwell là đối tác được chỉ định chính thức của Tổ chức hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ của Hàn Quốc nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ của Hàn Quốc có nhu cầu tìm hiểu thị trường và thực hiện đầu tư tại Việt Nam.

Bên cạnh việc tổ chức thành công nhiều chương trình xúc tiến thương mại, giao thương, tư vấn xuất nhập khẩu, ... giữa doanh nghiệp Việt Nam và Hàn Quốc, Bizwell cũng cung cấp các dịch vụ tư vấn đầu tư, hỗ trợ về các thủ tục hành chính, ... nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ Hàn Quốc trong bước đầu thực hiện hoạt động đầu tư và kinh doanh tại Việt Nam.

Liên hệ nhà tổ chức