Giới thiệu

40 - 30 - 20 - 10

Công thức để có một buổi thuyết trình kế hoạch tổ chức event ‘điểm 10’ bao gồm:
40% cho sự mạch lạc, chặt chẽ
30% trình bày
20% cách bạn trả lời câu hỏi
10% còn lại là… hên xui!
Lý thuyết là vậy. Trong thực tế, để có một proposal thuyết phục là điều không hề dễ dàng.

Hai từ ‘thuyết phục’ tưởng đơn giản nhưng chẳng hề dễ nuốt khi pitching ‘bảy bảy bốn chín’ vòng mới có được một cái cái gật đầu từ khách hàng. Đó là còn chưa kể chục round sửa lên sửa xuống khiến thời gian chuẩn bị cho project tưởng dài mà hoá ngắn. Những lúc như vậy, chỉ mong sao có thể quay ngược lại thời điểm thuyết trình. Nói ít mà mạch lạc hơn, trả lời bớt dông dài mà chặt chẽ hơn.

Không cần ước đâu bạn ơi, chỉ cần có mặt tại AIM vào 7PM, 26.11.2018 là bạn có thể nắm được công thức để tạo nên một bản proposal thành công rồi đó. Buổi tốt nghiệp lớp Event Management 16 này chắc chắn sẽ khiến tối thứ 2 của bạn trở nên cực kỳ giá trị với sự góp ý, chia sẻ kinh nghiệm từ các giảng viên:

- Anh LÊ HUY QUỐC, Event Director, Metan Việt Nam
- Anh ĐÀO DUY THIỆN BẢO, Project & Event Manager, Legato Entertainment
- Anh TRẦN KHÔI NGUYÊN, Associate Account Director, TBWA Group Việt Nam
- Anh TRẦN VĂN SƠN, Senior Account Manager, TBWA Group Việt Nam

Trong 2.5 tiếng, 03 nhóm học viên viên lớp Event Management sẽ đề xuất plan cho 03 brief khác nhau:

- Activation plan cho nhãn hàng ​Danisa
- Sự kiện về du lịch cho thương hiệu Biti’s
- Tung sản phấm mới của thương hiệu Anlene 

Nói tới proposal, bạn có thể dễ dàng tìm thấy đủ các template trên mạng. Thế nhưng, để có được một bản đề xuất thuyết phục và client chịu “mở hầu bao", đơn thuần copy template trên mạng không thể làm được. Nhất là trong bối cảnh “brief thì như hổ, budget thì như mèo", AIM tin rằng bạn và team sẽ giải quyết được rất nhiều áp lực sau buổi tốt nghiệp này.

Hãy trở thành người sử dụng thời gian thông minh bằng cách đăng ký sớm để giữ chỗ

Thông tin vé

Standard

300.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

AIM Academy is the central hub of extensive initiatives to elevate the standards of Marketing & Communications industry in Vietnam via hands-on training, industry networking, and exposure to global festivals.

Since established in 2011, AIM Academy has been committed to developing and connecting talents, as well as promoting international awards to the industry. With constant devotion, AIM Academy envisions one day Vietnam will mark its name on the map of global Marketing & Communications landscape.



Start your Marketing & Communications journey with us today.

Liên hệ nhà tổ chức